Những lợi thế khiến Apec Mandala Wyndham Phú Yên trở thành “hàng hiếm”

Thứ tư - 20/02/2019 01:47
Với lợi thế “đi trước đón đầu” thị trường, sản phẩm bất động sản hấp dẫn với bài toán đầu tư linh hoạt, Apec Mandala Wyndham Phú Yên đang tạo nên làn sóng mới cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Với lợi thế “đi trước đón đầu” thị trường, sản phẩm bất động sản hấp dẫn với bài toán đầu tư linh hoạt, Apec Mandala Wyndham Phú Yên đang tạo nên làn sóng mới cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

“Đi trước đón đầu” với việc phát triển thị trường BĐS mới

Mặc dù đã có khá nhiều tập đoàn lớn đến Phú Yên tìm hiểu đầu tư, tuy nhiên đến nay, thị trường này vẫn chưa có nhiều sản phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp, đúng với tiềm năng vốn có. Vì vậy, Apec Group sẵn sàng làm sếu đầu đàn “kích hoạt” thị trường Phú Yên bùng nổ với dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên. 

Apec Mandala Wyndham “kích hoạt” thị trường BĐS nghỉ dưỡng Phú Yên

Apec Mandala Wyndham “kích hoạt” thị trường BĐS nghỉ dưỡng Phú Yên.

Với lợi thế “đi trước đón đầu”, chọn đúng “điểm rơi” và triển vọng thị trường hiện hữu của Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Phú Yên đã tạo được sức hút ngay từ khi một vài thông tin được rò rỉ ra thị trường và được các nhà đầu tư đánh giá là dự án vừa sở hữu vị trí đẹp, vừa hội tụ đầy đủ tất cả các yếu tố sáng giá đáng để đầu tư.

Tập trung vào thiết kế sản phẩm

Khoảng 10 năm trước đây, các dự án nhà cao tầng xây dựng căn hộ 2 phòng ngủ thường có diện tích 120m2, nhưng hiện nay không còn căn hộ nào 2 phòng ngủ mà diện tích trên 100m2. Lý do là bởi bên cạnh yếu tố về giá thì phần quan trọng hơn chính là yếu tố đầu tư và khả năng tăng giá của sản phẩm. Một sản phẩm bất động sản với mức giá vừa túi tiền thì người mua sẽ không phải vay lãi suất cao từ ngân hàng và chịu ít rủi ro hơn, thay vào đó sẽ tập trung hơn vào những tiện ích nội khu của dự án và chọn vị trí đắc địa để nhắm vào khả năng tăng giá của căn hộ trong tương lai.

Nắm bắt được nhu cầu từ thị trường, các sản phẩm bất động sản do Apec Group phát triển sẽ đặc biệt tập trung vào phần thiết kế của dự án và thiết kế sản phẩm, minh chứng rõ nét nhất cho hướng đi này chính là dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên.

Thiết kế tòa nhà và thiết kế căn hộ được chủ đầu tư chú trọng.

Thiết kế tòa nhà và thiết kế căn hộ được chủ đầu tư chú trọng.

Về thiết kế dự án, mặt đứng của tòa nhà được mô phỏng Ghềnh Đá Đĩa – một địa danh du lịch nổi tiếng tại Phú Yên. Do đó, Apec Mandala Wyndham Phú Yên không chỉ hội tụ các giá trị chuẩn mực về thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại mà còn mang giá trị văn hóa bản sắc đặc trưng. Bên cạnh đó, thiết kế xếp chồng còn rất gần gũi với thiên nhiên, giúp các căn hộ khách sạn sở hữu được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất và đảm bảo các phòng đều có tầm nhìn hướng sáng.

Về thiết kế căn hộ, dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên có nhiều diện tích phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Cụ thể, có 4 loại mặt bằng điển hình, diện tích từ 21.8m2 đến 63m2 cho căn hộ từ 1 - 2 phòng ngủ. Với thiết kế này, khách hàng có nhiều lựa chọn cho sở thích thiết kế, nhu cầu sử dụng phù hợp với mục đích cho thuê.

Bài toán đầu tư linh hoạt

Với mong muốn tạo điều kiện cho các nhà đầu tư, chủ đầu tư Apec Group đã đưa ra bài toán đầu tư vô cùng linh hoạt. Theo đó, khách hàng có 2 lựa chọn. Một là giao cho chủ đầu tư và đơn vị vận hành Wyndham Hotel Group quản lý cho thuê và nhận cam kết thu nhập tiền thuê căn hộ trong 5 năm năm đầu tiên là 12%/năm, tính trên giá bán căn hộ. Từ năm thứ 6 trở đi khách hàng được phân chia lợi nhuận theo tỉ lệ 80/20, khách hàng nhận 80% lợi nhuận cho thuê. Ngoài ra, khách hàng còn được sử dụng 30 đêm nghỉ/năm miễn phí tiền thuê phòng. Hai là khách hàng có thể tự vận hành nếu không muốn giao cho chủ đầu tư và đơn vị vận hành quản lý việc cho thuê.

Bài toán đầu tư thông minh cũng sẽ là yếu tố quan trọng hấp dẫn nhà đầu tư BĐS

Bài toán đầu tư thông minh cũng sẽ là yếu tố quan trọng hấp dẫn nhà đầu tư BĐS. Ảnh minh họa

Về bài toán tài chính, khách hàng được hỗ trợ vay vốn từ các đối tác ngân hàng lên tới 60% giá trị căn hộ. Như vậy, với giá bán căn hộ chỉ từ 22 triệu/m2, khách hàng sẽ chỉ phải bỏ ra mức đầu tư ban đầu khoảng 200 triệu đồng là đã có thể sở hữu căn hộ tại dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên. Tổng suất đầu tư khách hàng bỏ ra khá thấp so với mặt bằng chung của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, chỉ từ 500 triệu đồng. Như vậy, đại đa số khách hàng không cần hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng cũng vẫn có thể sở hữu căn hộ.

Những yếu tố trên cho thấy, các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng được phát triển đúng với nhu cầu sử dụng, nhu cầu đầu tư của khách hàng thì sẽ tự động được thị trường đón nhận.

Tác giả bài viết: Viethome

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây