Liệt Kê Chuỗi Tiện Ích Đẳng Cấp 5 Sao Tại Dự Án Apec Mandala Wyndham Phú Yên

Thứ hai - 14/01/2019 11:46
Với định hướng trở thành khách sạn 5 sao đầu tiên tại Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Phú Yên được đầu tư chuỗi tiện ích đẳng cấp với tiêu chuẩn quốc tế, đưa Mandala Wyndham Phú Yên xứng tầm là khách sạn hiện đại bậc nhất thành phố biển Tuy Hòa.

Trung tâm thương mại – Apec Center

Giống như thiên đường mua sắm,  trung tâm thương mại Apec center xứng tầm với những thương hiệu hàng đầu thế giới. Mọi nhu cầu mua sắm, dịch vụ, giải trí, sáng tạo, giáo dục… đều được tích hợp trong một trung tâm thương mại hiện đại và đẳng cấp nhất.

Bể bơi vô cực

Một tiện ích đẳng cấp khác của Apec Madla Wyndham Phú Yên không thể không nhắc đến chính là bể bơi vô cực hiện đại. Không chỉ đảm bảo chất lượng an toàn mà đến với bể bơi vô cực của Apec Mandla Wyndham Phú Yên, du khách còn có cơ hội trải nghiệm thú vị đắm mình dưới dòng nước xanh mát và phóng tầm nhìn xa hút, quyện mình vào màu xanh vô tận của trời – của biển.

dv2 (1)

Sky bar

Apec Mandla Wyndham Phú Yên được đánh giá cao bởi tầm nhìn cực thoáng, không bị cản trợ bởi một công trình xây dựng nào. Đây rõ là một lợi thế vô cùng tuyệt vời của Apec Madala Wyndham khi mà ở Phú Yên, rất khó để kiếm được một dự án có tầm view đẹp như vậy.  Tận dụng đặc điểm lợi thế này, chủ đầu tư đã thiết kế Sky bar sôi động – nơi mà du khách vừa có thể thưởng thức những những chai beer thơm lựng, đắm chìm trong tiếng nhạc sôi động và thu trọn toàn cảnh thành phố biển Tuy Hòa trong tầm mắt.

 Với tiện ích độc đáo này, sky bar của Apec Mandla Wyndham Phú Yên hứa hẹn sẽ là không gian độc đáo, mang tới những góc nhìn mới lạ cho du khách.

Gym & Spa - Jim Jil Bang

Không chỉ tận hưởng những dịch vụ hàng đầu, du khách đến với Mandala Wyndham Phú Yên còn có cơ hội trải nghiêm độc đáo với những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Nếu bình thường chúng ta chỉ thấy Jjim Jil Bang trong các bộ phim Hàn Quốc , thì nay du khách hoàn toàn có cơ hội trải nghiệm xông hơi độc đáo này ngay tại Apec Mandla Wyndham Phú Yên. Theo đó, các dịch vụ về massage Jjim Jil Bang sẽ mang tới những giây phút thư giãn tuyệt vời, một tinh thần sáng khoái, sức khỏe dồi dào cho du khách.

Nhà hàng Á – Âu

Ẩm thực là một trong những giá trị tinh hoa được chủ đầu tư chắt lọc, trau chuốt để mang tới những không gian ẩm thực đa dạng, độc đáo cho du khách. Tại Apec Mandala Wyndham Phú Yên, du khách sẽ được thưởng thức nhiều màu sắc, hương vị ẩm thực khác nhau được chế biển bởi những đầu bếp hàng đầu thế giới. Thực khách sẽ được cảm nhận và khám phá đầy đủ nét đặc trưng của ẩm thực Á - Âu ngay giữa lòng thành phố biển Tuy Hòa.

dv4

Nhà hàng Á - Âu sang trọng.

Hội trường đa năng

Hội trường đa năng Apec Madla Wynham Phú Yên có diện tích lên tới 720 m2, với sức chứa lên tới 500 khách. Các hoạt động: sinh hoạt cộng đồng, tổ chức các hội nghị, hội thảo, các cuộc gặp mặt, chương trình kỷ niệm… đều thỏa sức “bung xõa” tại không gian rộng lớn của hội trường đa năng.

Game Center

Nhắc đến Apec Madla Wyndham Phú Yên còn phải nhắc đến chuỗi dịch vụ giải trí đa dạng. Các dịch vụ giải trí bao gồm các phòng hát karaoke, game center và các trò trơi trải nghiệm thực tế ảo,...  đều được tích hợp ngay trong  Apec Mandala Wyndham Phú Yên. Dự án được ví như một thế giới giải trí đa sắc màu mang đến những phút giây thư giãn, giải trí  cho bạn và gia đình bạn.

Khu vui chơi trẻ em

Không chỉ quan tâm đến những dịch vụ chăm sóc cho người lớn, Apec Mandala Wyndham còn thiết kế những khu vui chơi trẻ em đa dạng. Nơi con trẻ không chỉ vui chơi mà còn có thể phát triển trí tuệ, thể chất, cảm xúc.. kích thích sự phát triển và tư duy sáng tạo ở trẻ.

dv7

Khu vui chơi hiện đại kích thích tư duy sáng tạo ở trẻ.

CO Training Center

Apec Mandla Wyndham Phú Yên còn xây dựng training center với các sự kiện đào tạo, giáo dục, hoạt động… mang tính định hướng cho cư dân và giới trẻ tại Phú yên. Việc xây dựng Training Center cho thấy sự quan tâm của chủ đầu tư về việc đánh thức những tiềm năng của người trẻ, giáo dục năng lực tư duy và khả năng sáng tạo tiên tiến trên thế giới.

Không chỉ sở hữu chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp, đạt chất lượng quốc tế. Apec Madala Wyndham Phú Yên còn sở hữu vô vàn những tiện ích liền kề. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn, nơi bạn có thể tận hưởng những giá trị sống đỉnh cao và trải nghiệm cuộc sống thật sự khác biệt.


 

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây