Căn hộ tầm trung khu Tây Sài Gòn hút khách

Thứ tư - 07/11/2018 20:21

Là một trong 4 cửa ngõ liên vùng của Tp.HCM kết nối các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, thị trường bất động sản (BĐS) khu Tây đang tạo nên cơn “sốt” thu hút nhiều nhà đầu tư và những gia đình tìm chốn an cư. Trong đó, các căn hộ có giá bán vừa túi tiền đang chiếm thế thượng phong.

Hạ tầng mở lối, nâng tầm giá trị cho các dự án

Green Town Bình Tân
Phối cảnh dự án căn hộ tầm trung Green Town Bình Tân

Theo báo cáo thị trường BĐS trong Quý II/2017, khu Tây Tp.HCM ghi nhận được số lượng căn hộ chào bán chiếm 34% tổng số căn hộ chào bán ra thị trường. Theo dự đoán của CBRE, trong 6 tháng cuối năm 2017, phân khúc căn hộ tầm trung sẽ tiếp tục tục sôi động để đáp ứng nhu cầu còn rất lớn của khách hàng.

Lý giải sức hút thị trường BĐS khu Tây Tp.HCM, các chuyên gia địa ốc cho rằng, nguồn lao động dồi dào, mật độ dân số cao và đặc biệt là hạ tầng ngày một hoàn thiện, tiện ích vệ tinh lớn là những ưu thế nâng tầm giá trị các dự án.

Vốn là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp, hệ thống các doanh nghiệp lớn nhỏ đa ngành nghề hoạt động nên khu Tây được xem là nơi tập trung dân số đông nhất Tp.HCM và đối tượng cư dân thường là những người trẻ khởi nghiệp, viên chức, cặp vợ chồng trẻ. Đây cũng chính là nguồn tiêu thụ dồi dào cho phân khúc căn hộ tầm trung.

Bên cạnh đó, hạ tầng là một trong những yếu tố lớn giúp địa ốc khu Tây phát triển. Tiêu biểu như tuyến đường nối đại lộ Võ Văn Kiệt và cao tốc Trung Lương, cầu đường Bình Tiên, tuyến đường song song quốc lộ 50, tuyến đường Vành đai 3. Các tuyến tàu điện Metro: tuyến số 2 (Bến Thành - Tham Lương), số 6 (Tân Bình - Vòng xoay Phú Lâm) và tuyến 3A (Bến Thành - bến xe miền Tây) sẽ giúp kết nối thông suốt từ khu Đông sang Tây.

Mạng lưới tiện ích vệ tinh ngày càng được mở rộng và phong phú gồm: Aeon Mall, cụm rạp chiếu phim Galaxy, siêu thị BigC, CoopMart, công viên, trường học, bệnh viện Nhi Đồng 3, Bệnh viện Quốc tế Thành Đô… cũng đã góp phần nâng cao tiện ích cho cộng đồng cư dân khu vực này. Song song với đó là những hoạt động giao thương, kinh doanh sầm uất ngày càng nở rộ.

Green Town Bình Tân - Căn hộ tầm trung lý tưởng để an cư và đầu tư

Trong thời điểm căn hộ chung cư giá rẻ đang khan hiếm nguồn hàng và nhu cầu cư dân cao, có thể nói dự án căn hộ Green Town Bình Tân là bước đi đúng đắn, có tầm nhìn của chủ đầu tư IDE đến từ Hàn Quốc. Đây được đánh giá là tổ ấm đáng mơ ước của nhiều khách hàng tầm trung.

 dự án Green Town Bình Tân
Tiến độ thực tế dự án Green Town Bình Tân

Nằm trong khu đô thị Vĩnh Lộc – thuộc khu đô thị phía Tây Sài Gòn, đang phát triển không ngừng và thu hút cư dân đến sinh sống, làm việc, Green Town Bình Tân hội tụ nhiều ưu điểm của một căn hộ mơ ước ở phân khúc tầm trung nhờ sở hữu vị trí chiến lược và chất lượng sống vượt trội.

Dự án nằm cạnh nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố như: Quốc lộ 1A, Lê Trọng Tấn, Nguyễn Thị Tú, Trường Chinh, Cộng Hòa, Đại lộ Đông Tây,... kết nối thuận tiện đến các quận nội thành. Từ Green Town Bình Tân, cư dân chỉ mất chưa đầy 15 phút di chuyển để tiếp cận nhiều cơ quan làm việc như: Khu công nghiệp Tân Bình, Vĩnh Lộc A và B, sân bay Tân Sơn Nhất, văn phòng đường Trường Chinh – Cộng Hòa, Củ Chi, Hóc Môn, Quận 12.

Căn hộ Green Town Bình Tân có giá bán hợp lý, chỉ 16,5 triệu/m2 (tùy vị trí), thanh toán dài hạn, nhằm đáp ứng nhu cầu mua nhà ở của khách hàng có thu nhập ổn định. Tiến độ thanh toán được chia thành nhiều đợt sẽ là cơ hội tốt cho những ai mong muốn sở hữu căn hộ trong môi trường sống đô thị hiện đại mà không chịu sức ép lớn từ tài chính. Đồng thời, khách hàng còn được ngân hàng HD Bank hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi.

Như vậy, người mua nhà chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 1 tỷ đã có thể sở hữu căn hộ từ diện tích 49 - 94 m2 tại Green Town Bình Tân; đồng thời sở hữu không gian sống nhiều cây xanh hơn 11.000 m2 và hệ thống tiện ích vui chơi, giải trí, trung tâm mua sắm hoàn thiện trong và ngoài dự án.

Theo quy hoạch, Green Town Bình Tân có tổng diện tích hơn 33.000m2 gồm 1.100 căn hộ, với mật độ xây dựng 26,18% và diện tích cây xanh trên 11.000m2.

Green Town Bình Tân do IDE Việt Nam (vốn 100% Hàn Quốc làm chủ đầu tư), hiện là dự án có giá tốt nhất tại khu vực quận Bình Tân với nhiều tiện ích được đầu tư bài bản, hệ thống hạ tầng quanh dự án được phát triển đồng bộ, sẽ mang lại cuộc sồng đủ đầy và tiện nghi cho cư dân mong muốn có nơi an cư lý tưởng hoặc đầu tư sinh lợi. Dự án được phát triển và phân phối bởi Đất Xanh Đông Nam Bộ. Các căn hộ cógiá bán chỉ 16,5 triệu/m2 (tùy vị trí) và được ngân hàng HD Bank hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi.

Khách hàng liên hệ và xem nhà mẫu Green Town Bình Tân tại Lô 5, Khu đô thị Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Tp.HCM (Đối diện UBND phường Bình Hưng Hòa B).
Website: http://viethome.net.vn
Hotline: 0915106677

 


 
Người viết : VietHome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây