Xu hướng xây dựng giá trị sống của cư dân đô thị

Thứ hai - 25/05/2020 11:03
Ngày nay giá trị sống của cư dân được tạo dựng từ nhiều tiêu chuẩn khắt khe gói gọn trong "GIÁ TRỊ CUỘC SỐNG X 5". Những dự án BĐS đáp ứng được tiêu chí trong chuỗi giá trị này không nhiều, phần lớn tập trung ở vùng ven thành phố. Một ví dụ điển hình là dự án Alva Plaza tại Thuận An Bình Dương.

Những giá trị sống khu dân cư đô thị

Giá trị sống #1: HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI

Cư dân đô thị ngày nay thường có xu hướng "mở cửa", nghĩa là tìm đến những không gian mở để có thể tham gia các hoạt động cộng đồng: khu vui chơi trẻ em, các hoạt động trong khu chung cư,... Điều này giúp ích rất nhiều trong việc giao dục, vui chơi của con trẻ - những mầm non của tương lai có thể được tiếp xúc sớm hơn với môi trường sống văn minh. 
 

Giá trị sống #2: SINH THÁI

Dịch bệnh Covid-19 vừa qua một lần nữa nhấn mạnh về tầm quan trọng của không gian sống xanh. Dự án Alva Plaza được chủ đầu tư "mạnh tay" đặt vào dự án gần 25% diện tích đất là cây xanh.
Dự án Alva Plaza không gian sống xanh

 

Giá trị sống #3: SỨC KHỎE

Căn hộ Alva Plaza tích hợp không gian dành cho các hoạt động thể thao như: phòng gym, khoảng công viên dành cho việc đi bộ buổi sáng giúp rèn luyện sức khỏe. Tại Avla Plaza bạn sẽ được sử dụng miễn phí các tiện ích hiện đại. Sau một ngày dài mệt mỏi, trở về chính mái ấm của mình và tận hưởng bầu không khí trong lành, đắm mình trong làn nước dịu êm và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Thuận An ngay trước mắt mình là điều lý tưởng nhất. 
 
Hồ bơi Alava Plaza

 

Giá trị sống #4: SỰ TẬN HƯỞNG

Đây là tiêu chuẩn quan trọng nhất trong chuỗi giá trị sống tại Alva Plaza. Dự án được thiết kế theo phong cách châu Âu, tích hợp xung quanh khuôn viên là những điểm nhấn kiến trúc, cảnh quan khơi gợi cho những cư dân những phút giây tận hưởng đầy tính nghệ thuật. 
 
Sự tận hưởng Alva Plaza
 

Giá trị sống #5: TIỆN ÍCH

Điều làm nên chuỗi giá trị x 5 cho cuộc sống cư dân đô thị Alva Plaza chính là tiện ích không gian sống như: TTTM, coffee shop, hồ bơi, khu BBQ, vườn và sân tập yoga, phòng tập golf, thư viện,...
 
Tiện ích dự án Alva Plaza
Tiện ích ngoại khu Alva Plaza
 

Sự lựa chọn tối ưu mang lại giá trị sống

Thật vật, nếu như trước đây nhiều người lựa chọn sống trong thành phố với nhiều tiện ích thì ngày nay, khái niệm khu đô thị mở ra khoảng không gian được ví như một "thành phố thu nhỏ" với nhiều tiện ích nội khu và cả ngoài khu đã mang đến sự thuận lợi và là điểm nhọn thu hút người dân. Khu đô thị ngoài cung cấp không gian sống thoải mái, còn cung cấp một khoảng không gian rộng lớn như: công viên, đường chạy bộ, trung tâm thương mại, khu BBQ ngoài trời. Với quỹ đất hạn hẹp cùng mức giá được đẩy lên cao tại TP. HCM, nhiều nhà đầu tư và người dân có xu hướng tìm về BĐS vùng ven để ở. Không chỉ có mức giá hợp lý mà tại đây, các cư dân còn được hừa hưởng bầu không khí trong lành, không bị ô nhiễm bởi tiếng ồn, không khí. 
 
Căn hộ thông minh Alva Plaza

Không chỉ là khu đô thị kiểu mẫu tại Bình Dương đại diện cho những chuẩn mực hiện đại, Alva Plaza còn là một dự án mang lại lợi nhuận đầu tư bền vững khi sở hữu nhiều lợi thế hơn các dự án khác. Tại Alva Plaza các cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố hay các khu vực lân cận qua các tuyến đường huyết mạch. Tin rằng với những giá trị sống mà Alva Plaza mang lại, đây sẽ là nơi gắn kết tình cảm gia đình, cũng là nơi nuôi dưỡng cho con trẻ một tương lai tươi sáng, với hệ thống trường học ngay gần khu đô thị. Alva Plaza không đơn thuần là nhà ở mà còn là nơi tận hưởng trọn vẹn giá trị sống đích thực. 
 
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc cần cung cấp thêm thông tin về dự án Alva Plaza, vui lòng liên hệ với chúng tôi Chủ Nhà Đầu Tư VietHome Group thông qua số hotline: 
 
hot line
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME
  • Địa chỉ: 70 Trường Chinh, Tân Hưng Thuận, 12, TP. Hồ Chí Minh 
  • Điện thoại: 0915 10 66 77
  • Website: https://viethome.net.vn

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây