Roxana Plaza - Cơ hội nào cho nhà đầu tư

Thứ sáu - 05/06/2020 10:59
Đầu tư vào vàng, chứng khoán hay gửi tiền tiết kiệm là một trong những kênh đầu tư sinh lời được biết đến trước giờ. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây các nhà đầu tư chuyển dần qua hình thức đầu tư bất động sản vì có nhiều cơ hội hơn.

Riêng về thị trường bất động sản, mặc dù thị trường đã bị “bội thực” với phân khúc căn hộ cao cấp thì các nhà đầu tư đang có xu hướng dần chuyển qua căn hộ thuộc phân khúc trung cao cấp vì đáp ứng được nhu cầu của phần lớn người lao động trẻ. Cùng với thực trạng căn hộ tại TP. HCM chỉ đáp ứng được 10% nhu cầu của phân khúc này thì nhiều người có xu hướng tìm đến bất động sản (BĐS) vùng ven để có được mức giá phù hợp mà vẫn tận hưởng đầy đủ các tiện ích hiện đại. 

Theo các chuyên gia, nguyên nhân giới đầu tư “rót” vốn vào căn hộ trung cấp vì cho rằng đây sẽ là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả nhất trong năm 2020. Trong một phân tích của CBRE thì bất động sản trong mùa dịch giá BĐS có thể được xem là “chạm đáy”. Cho nên việc cho thuê BĐS có thể mang lại cho chủ đầu tư nguồn thu dồi dào nhờ giá BĐS tăng trở lại khi dịch bệnh qua đi.
 

Roxana Plaza


Roxana Plaza nằm ngay cửa Bắc Saigon và mặt tiền đường quốc lộ 12 rộng 60m, cơ sở hạ tầng của tỉnh được đồng bộ và cải tạo như đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn - Nhơn Trạch, đường vành đai 3, đường vành đai 4… Roxana Plaza được các chuyên gia đánh giá là một trong những dự án có vị trí tiềm năng phát triển mạnh trong tương lai. 

Bình Dương còn đang xúc tiến kế hoạch xây dựng tuyến metro kết nối với TP. HCM rất thuận lợi trong việc di chuyển, tiết kiệm thời gian. Trong tương lai gần, tỉnh còn ưu tiên phát triển hệ thống đường sắt, mở rộng cản sông, cản cạn. Và đây cũng chính là một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt của dự án Roxana Plaza “hút tiền” các nhà đầu tư để đầu tư. 
 

Roxana Plaza


Roxana Plaza ngoài vị trí thuận lợi, cách thành phố chưa đầy 10km thì dự án còn thừa hưởng nhiều hệ thống tiện ích đẳng cấp như: bệnh viện quốc tế, cụm khu công nghiệp, trường đại học,... Roxana Plaza được xây dựng để đáp ứng nhu cầu về nhà ở của hàng ngàn chuyên gia đến sinh sống và làm việc. Roxana Plaza được định hướng phát triển thành một khu phức hợp đa tiện ích gồm Cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp, roxana plaza tích hợp với môi trường sống xanh lý tưởng.

Roxana Plaza


Lý giải về sức hút của dự án, ông Nguyễn Anh Đào -TGĐ Công ty CP Đầu tư Viethome nhận định: “Sở dĩ Roxana Plaza được giới đầu tư chú ý trong thời gian qua là do dự án sở hữu mức giá hợp lí cùng diện tích căn hộ linh hoạt,trang bị hơn 35 tiện ích nội khu hiện đại với hàng loạt các dịch vụ vui chơi giải trí, y tế, giáo dục hoàn chỉnh được vận hành chuyên nghiệp mà hiếm dự án nào trong cùng khu vực có được. Roxana Plaza là một căn hộ hoàn hảo để ở bên cạnh tiềm năng gia tăng giá trị chắn chắn”.

Roxana Plaza là kênh đầu tư dài hạn dành cho các nhà đầu tư, đảm bảo được nguồn vốn và khả năng sinh lời cao. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc cần cung cấp thêm thông tin về dự án Roxana Plaza, vui lòng liên hệ với chúng tôi Đơn vị phát triển dự án VietHome Group thông qua số hotline: 

hot line

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME 

  • Địa chỉ: 70 Trường Chinh, Tân Hưng Thuận, quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0915 10 66 77 
  • Website: https://viethome.net.vn

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây