VietHome ra mắt căn hộ tiêu chuẩn 4 sao – cơ hội sở hữu không thể bỏ lỡ!

Thứ năm - 08/11/2018 07:26

Với căn hộ Zen Premium, bạn sẽ có cảm giác như mình được sống trong một khách sạn 4 sao lý tưởng với đầy đủ trang thiết bị. Chính vì vậy, nhiệm vụ của bạn là: Chỉ cần xách vali vào và ở! Bạn không cần phải băn khoăn, lo lắng về việc mua sắm trang thiết bị nội thất trước khi dọn về ngôi nhà mới của mình. Mọi thứ đã sẵn sàng và hoàn chỉnh để chào đón bạn. Thật lý tưởng! 

Bạn từng mơ ước về bức tranh với khung cảnh mình cùng gia đình sống trong một không gian tiện nghi, hiện đại với không khí trong lành cùng khung cảnh thơ mộng giữa lòng thành phố, một nơi lý tưởng để an cư, để trở về sau những giờ làm việc tất bật nơi nhịp sống thành thị tấp nập, hối hả. Giờ đây, đó sẽ không còn là bức tranh trong mong ước của bạn nữa mà sẽ trở thành hiện thực – với Zen Premium! Đây chính là lựa chọn hoàn hảo mà VietHome dành cho bạn.

FINAL_full_15000

Artboard_1_copy_3

Đến với Zen Premium, bạn sẽ được sống trong căn hộ Smart home 4.0 thời thượng, có thể cùng gia đình mình dạo bộ, đắm mình trong hồ bơi để tận hưởng phút giây thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm việc mệt mỏi với tiện ích công viên nội khu xanh mát và hồ bơi tràn bờ hiện đại lên đến 6.000 m2.

Nằm trên bờ sông Vàm Thuật với ba mặt view sông, khí hậu mát mẻ, trong lành, đặc biệt từ Zen Premium bạn có thể dễ dàng kết nối nhanh tới trung tâm quận Gò Vấp, Vincom, Lotte Mart, Co.op Mart, bệnh viện, trường học, đối diện Uỷ Ban Nhân dân quận 12, liền kề tuyến Metro số 4 và tuyến xe điện một ray số 3  – thật là một vị trí vàng cho những ai sở hữu căn hộ Zen Premium. 

Dự án sở hữu 2 tầng thương mại hơn 5.000 m2 bao gồm hệ thống siêu thị, spa, gym, khu ẩm thực,…nhờ đó, cư dân có thể thoải mái mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp,… Song song đó, Zen Premium còn tích hợp nhà trẻ tiêu chuẩn cao cấp ngay bên dưới căn hộ giúp các bậc cha mẹ có thể thuận tiện và an tâm trao gửi con mình để bé được chăm sóc, vui chơi, rèn luyện, học tập mà không cần phải đưa trẻ đi đâu xa.

zen_2

zen_5

Điểm hấp dẫn đáng chú ý và là một trong những điểm nhấn ấn tượng tại căn hộ Zen Premium cao cấp mà bạn chuẩn bị sở hữu đó chính là việc chủ đầu tư Hạ Long đã trang bị sẵn nội thất Smart home cao cấp cho căn phòng. Với trọn bộ nội thất cao cấp, đầy đủ như tiêu chuẩn của một khách sạn 4 sao, bao gồm: Thiết bị vệ sinh cao cấp thương hiệu TOTO; tủ bếp trên và dưới; hệ thống Smart home công nghệ 4.0 hiện đại: khóa từ, hệ thống công tắc, điện cảm ứng,… bạn sẽ được sống trong không gian công nghệ 4.0 hiện đại – một xu hướng tất yếu của tương lai –  hiện đang được áp dụng phổ biến tại các nước phát triển.

Không chỉ dừng lại ở đó, những trang thiết bị, nội thất như: Hệ thống máy lạnh; bộ sofa; giường gỗ; tủ quần áo; ti vi; dàn âm thanh...chất lượng cao của những thương hiệu nổi tiếng cũng sẽ được trang bị sẵn sàng và đầy đủ một cách hoàn chỉnh. Gia chủ sẽ được tận hưởng trọn vẹn các tiện ích hiện đại, sang trọng đã được trang bị sẵn trong ngôi nhà mới của mình ngay từ lần đầu đặt chân về. Với căn hộ Zen Premium, bạn sẽ có cảm giác như mình được sống trong một khách sạn 4 sao lý tưởng với đầy đủ trang thiết bị. Chính vì vậy, nhiệm vụ của bạn là: Chỉ cần xách vali vào và ở! Bạn không cần phải băn khoăn, lo lắng về việc mua sắm trang thiết bị nội thất trước khi dọn về ngôi nhà mới của mình. Mọi thứ đã sẵn sàng và hoàn chỉnh để chào đón bạn. Thật lý tưởng!

zen_04

Với mức giá hấp dẫn dành cho một căn hộ thương mại để sở hữu ngay một căn hộ cao cấp tiêu chuẩn khách sạn 4 sao, tận hưởng một cuộc sống như bạn hằng mong ước. Còn gì tuyệt vời hơn?!


Người viết : Viethome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây