VietHome Group - Một năm thành công rực rỡ

Thứ năm - 08/11/2018 08:14

Ngày 06.02.2018, VietHome Group đã tổ chức lễ tổng kết hoạt động năm 2017 và định hướng hoạt động năm 2018.

Năm 2017 đã khép lại, ghi dấu một chặng đường nỗ lực không ngừng của VietHome Group trong việc phát triển các dự án bất động sản, cung cấp hàng ngàn sản phẩm giúp quý khách hàng tận hưởng môi trường sống lí tưởng, an cư lạc nghiệp, đồng thời đem lại cơ hội đầu tư sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư thông thái đang chọn bất động sản là kênh đầu tư chính.

Có thể nói, 2017 là một năm thành công của thị trường bất động sản nói chung và của VietHome Group nói riêng. Ngay từ những ngày đầu, với khả năng nhận định tinh anh của Ban Tổng Giám Đốc gồm các chuyên gia kỳ cựu trong ngành bất động sản và kinh tế, VietHome Group đã sớm có chiến lược nắm bắt nhu cầu của thị trường, đón đầu các chính sách, chủ trương của Đảng và Nhà Nước. Do đó, VietHome Group đã sớm tập trung phát triển ba phân khúc trọng yếu của thị trường: căn hộ 1 tỷ; đất nền và biệt thự nghỉ dưỡng.

IMG_2280

Ông Nguyễn Anh Đào - TGĐ VietHome chia sẽ định hướng hoạt động năm 2018

Nhận thấy tình trạng cung không đủ cầu thuộc phân khúc căn hộ quanh 1 tỷ, VietHome Group triển khai dự án Zen Tower với gần 600 căn. Ngay khi mở bán, toàn bộ sản phẩm đã được đặt mua chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng. Tiếp nối thành công đó, VietHome Group triển khai dự án Roxana Plaza quy mô 1200 căn, đây là khu phức hợp đa tiện ích cao cấp kết hợp khu thương mại 28 tầng, hồ bơi tại tầng 5 và tầng 28, sảnh đón tiêu chuẩn khách sạn 5 sao rộng hơn 500m2, hệ thống nhà giữ xe tự động hiện đại bậc nhất, 3 mặt view sông, 35 tiện ích nội khu khép kín đáp ứng hoàn hảo nhu cầu mà một căn hộ tầm trung không thể có được. Mặc dù tiện ích cao cấp nhưng giá bán căn hộ tại đây chỉ dao động trên dưới 1 tỷ, do đó sản phẩm luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Bên cạnh tiện ích có một không hai, dự án còn thu hút khách hàng bởi chương trình cam kết cho thuê lên đến 11 triệu/tháng. Với chính sách này, Roxana Plaza không chỉ là lựa chọn tuyệt vời cho người mua để ở mà còn là cơ hội tốt của giới đầu tư cho thuê. Dự đoán, Roxana Plaza chính thức mở bán vào quý 1 năm 2018 là cú hích lớn cho thị trường bất động sản ở khu vực cửa ngõ Bắc Sài Gòn.

IMG_2610

VietHome Group cùng khui rượu sâm banh chúc mừng sự hợp tác thành công

IMG_2365

Những gương mặt xuất sắc trong mọi dự án năm 2017 

IMG_2587_1

TGĐ công ty VietHome trao thưởng cho phòng ban xuất sắc năm 2017 trong lễ tất niên

Bên cạnh đó, VietHome tập trung phát triển các dự án đất nền, đây luôn là kênh đầu tư được đông đảo khách hàng lựa chọn. Minh chứng cho sự hấp dẫn của phân khúc này là dự án khu dân cư Ngô Chí Quốc ở Thủ Đức, khi VietHome Group tung ra dự án với mức giá 25-26 triệu/m2, chỉ trong vòng chưa đầy 2 tuần triển khai, gần 100 nền đã được giao dịch thành công và dự kiến sẽ tiếp tục triển khai khoảng 300 nền trong cuối quý 1/2018.

viethome-tong-quan-roxana-plazaRoxana Plaza - Khu phức hợp căn hộ đa tiện ích dành cho giới chuyên gia

Với phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, VietHome Group chọn Rosa Alba Resort Phú Yên tiêu chuẩn 5 sao để phát triển bởi nhận thấy đây là một sản phẩm xuất sắc nhất trong số các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cùng khu vực, đón đầu tốc độ tăng trưởng khách du lịch vượt bậc đến Phú Yên. Một lí do nữa để VietHome Group chọn Rosa Alba Resort là khả năng thanh khoản cùng khả năng gia tăng giá trị bất động sản của dự án này là rất cao, đảm bảo sự thành công của dự án khi đưa ra thị trường cũng như đem lại những sản phẩm chất lượng cho quý khách hàng. Rosa Alba Resort nằm trên đại lộ Độc Lập, thuộc phường 9, thành phố Tuy Hoà, Phú Yên, giá bán trung bình 6,8 tỷ/căn, cam kết lợi nhuận tối thiểu 9%/ năm và tặng kèm 12 ngày nghỉ miễn phí mỗi năm. Ngay khi công bố, dự án đã thu hút hơn 500 khách đến tham dự và đăng ký đặt chỗ.

viethome-tong-qun-Rosa-Alba

Rosa Alba Resort - Hồng ngọc giữa lòng thành phố biển

Sự thành công của các dự án thuộc ba phân khúc này đã khẳng định tầm nhìn chiến lược của VietHome Group là hoàn toàn đúng đắn, phù hợp với xu thế vận động tất yếu của thị trường bất động sản. Giữ vững sự kiên định trong định hướng kinh doanh cùng nỗ lực của toàn thể đội ngũ, năm 2018 VietHome Group tiếp tục triển khai kinh doanh ba phân khúc này với mục tiêu khoảng 2000-3000 sản phẩm, cam kết đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng.

Với những mục tiêu trên, VietHome rất mong tiếp tục nhận được sự đồng hành của Quý đối tác và Quý khách hàng. VietHome Group cam kết là đơn vị phát triển dự án uy tín hàng đầu Việt Nam, luôn lấy lợi ích khách hàng làm trọng tâm cho các hoạt động kinh doanh với mong muốn xây giá trị, vững niềm tin.

Nhân dịp năm mới 2018 – Mậu Tuất, VietHome Group kính chúc Quý đối tác, Quý khách hàng một năm Mậu Tuất Đong đầy hạnh phúc – Gói trọn lộc tài – Giữ mãi an khang – Thắt chặt phú quý!

Hayppy new year 2018


Người viết : VietHome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây