Trải nghiệm công nghệ Smart home hiện đại cùng căn hộ cao cấp Zen Premium

Thứ năm - 08/11/2018 07:25

Zen Premium – Sự lựa chọn hoàn hảo, lý tưởng mà VietHome dành đến bạn. 

Sự phát triển của khoa học công nghệ đã đem đến nhiều ứng dụng mới mẻ và thiết thực cho cuộc sống con người. Và trong cuộc sống hiện đại ngày nay, một trong số những phát minh nổi bật có thể kể đến đó là ứng dụng Smart home – công nghệ vượt trội giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống trong ngôi nhà của mỗi chúng ta.

“Smart home” hiểu theo cách đơn giản là một ngôi nhà/căn hộ được trang bị hệ thống tự động tiên tiến dành cho điều khiển đèn chiếu sáng, nhiệt độ, truyền thông đa phương tiện, an ninh, rèm cửa, cửa và nhiều tính năng khác nhằm mục đích làm cho cuộc sống ngày càng tiện nghi, an toàn và góp phần sử dụng hợp lý các nguồn tài nguyên.

Smart home được dự đoán sẽ trở thành một xu hướng công nghệ cốt lõi trong tương lai.   

Smart_home_shutterstockSmart home được dự đoán sẽ trở thành một xu hướng trong tương lai.   

Với ngôi nhà thông minh – Smart home, cuộc sống của bạn trong ngôi nhà của mình sẽ hiện đại, tiện nghi và dễ dàng hơn bởi 05 cách sau:

1. Các cánh cửa đều tự động đóng và mở khi chúng nhận diện được bạn là ông chủ của ngôi nhà.

2. Tự điều chỉnh độ sáng các bóng đèn điện khi bạn đọc sách, xem ti-vi hay đi ngủ.

3. Các thiết bị điện tử từ gia dụng đến giải trí trong ngôi nhà được điều khiển dễ dàng thông qua giọng nói hay Smartphone của bạn.

4. Đưa ra các cảnh báo các vật dụng có thể gây nguy hiểm cho trẻ em khi chúng có ý định sử dụng các vật dụng đó.

5. Tính năng an ninh như tự báo động khi có một người cố tình xâm nhập trái phép, tự động khóa trái cửa, báo cảnh sát,… luôn trong trạng thái sẵn sàng.

Bạn có muốn sống trong một căn hộ Smart home công nghệ 4.0 hiện đại như vậy? Không những thế, ngôi nhà mới của bạn còn được trang bị sẵn sàng và đầy đủ trọn bộ nội thất cao cấp, đầy đủ như tiêu chuẩn của một khách sạn 4 sao, bao gồm: Thiết bị vệ sinh cao cấp thương hiệu TOTO; tủ bếp trên và dưới; hệ thống máy lạnh; bộ sofa; giường gỗ; tủ quần áo; ti vi; dàn âm thanh...chất lượng cao của những thương hiệu nổi tiếng. Tất cả đều được trang bị chỉn chu, hoàn chỉnh để chào đón bạn.

Căn hộ nào mà tuyệt vời đến vậy ?

Đó chính là Zen Premium

Nằm trên bờ sông Vàm Thuật với ba mặt view sông, khí hậu mát mẻ, trong lành, Zen Premium là dự án căn hộ cao cấp do Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome phát triển và độc quyền phân phối. Đến với Zen Premium, bạn sẽ có cảm giác như mình được sống trong một khách sạn 4 sao lý tưởng chứ không đơn thuần là một căn hộ để ở. Với mức giá hấp dẫn dành cho một căn hộ thương mại, bạn sẽ được sở hữu ngay căn hộ cao cấp tiêu chuẩn khách sạn 4 sao. Nhiệm vụ của bạn là: Chỉ cần xách vali vào và ở! Không cần phải bận tâm về việc chuẩn bị nội thất cho ngôi nhà mới của mình, bởi tất cả mọi thứ đã đầy đủ và sẵn sàng để chào đón bạn – chủ nhân mới của căn hộ  Zen Premium. 

zen_04

Nội thất Smart home công nghệ 4.0 hiện đại 

FINAL_full_15000

Căn hộ cao cấp chuẩn 4 sao Zen Premium 

Không chỉ cảm giác tuyệt vời bởi tính hiện đại cùng những tiện ích mà bên trong căn hộ mang lại, tại Zen Premium, bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống chuẩn đô thị hiện đại khép kín với tiện ích nội khu phong phú, vượt trội. Dự án sở hữu 2 tầng thương mại hơn 5.000 m2 bao gồm hệ thống siêu thị, spa, gym, khu ẩm thực,…nhờ đó, cư dân có thể thoải mái mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp,…Với những gia đình có con nhỏ, việc tích hợp nhà trẻ tiêu chuẩn cao cấp ngay bên dưới căn hộ giúp các bậc cha mẹ có thể thuận tiện và an tâm trong việc trao gửi con mình để bé được chăm sóc, vui chơi, rèn luyện, học tập để khôn lớn mỗi ngày.

Còn gì tuyệt vời hơn là sau những giờ làm việc căng thẳng, những bộn bề của cuộc sống, bạn được cùng gia đình, những người mình yêu thương đi dạo bộ, trò chuyện, nghỉ ngơi, đắm mình trong hồ bơi trong mát, tận hưởng phút giây thư giãn tuyệt vời với tiện ích công viên nội khu xanh mát và hồ bơi tràn bờ hiện đại lên đến 6.000 m2 . 

zen_01

viethome-zenpremium-khu-thuong-mai_2

Tiện ích nội khu phong phú, hiện đại 

Sở hữu căn hộ cao cấp chuẩn khách sạn 4 sao ngay lòng thành phố, với khung cảnh thơ mộng, hữu tình, từ nơi ở bạn có thể kết nối nhanh tới trung tâm quận Gò Vấp, Vincom, Lotte Mart, Co.op Mart, bệnh viện, trường học, Uỷ Ban Nhân dân quận 12, liền kề tuyến Metro số 4 và tuyến xe điện một ray số 3  – một vị trí quá tuyệt vời cho việc tạo nên giá trị sinh lời của dự án lẫn giá trị tinh thần mà dự án mang lại. Chỉ có thể là Zen Premium – Sự lựa chọn hoàn hảo, lý tưởng mà VietHome dành đến bạn.

 

Để biết thêm chi tiết về dự án căn hộ cao cấp Zen Premium, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome –  Đơn vị độc quyền phân phối

Số 70 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0915.10.66.77 | Website: www.viethome.net.vn | Fanpage: www.fb.com/viethomereal


Người viết : Viethome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây