Chính thức công bố dự án siêu đẳng cấp Rosa ALba Resort Phú Yên

Thứ năm - 08/11/2018 08:11

(VietHome) - Sáng 30/12, Công ty cổ phần Thời Trang Thiên Quang (Chủ đầu tư) đã chính thức công bố dự án Rosa Alba Resort  Phú Yên. Nằm ẩn mình bên bờ biển xinh đẹp, thanh bình của thành phố Tuy Hòa, Rosa Alba Resort là một khu nghỉ dưỡng cao cấp được tạo trên ý tưởng giao thoa giữa văn hóa bản địa và đương đại.

6

Lễ công bố Rosa Alba Resort - Hồng ngọc giữa lòng thành phố biển

THÔNG TIN DỰ ÁN

► Tên dự án: Rosa Alba Resort  Phú Yên
► Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Thời Trang Thiên Quang
► Vị trí dự án: Đường Độc Lập, P.9, Tp.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
► Đơn vị phát triển dự án: Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome
► Đơn vị thi công: Công ty Cổ phần Xây dựng Top Dec 
► Đơn vị vận hành: Vietnam Hospitality Group
► Chủ trì thiết kế: KTS. Võ Trọng Nghĩa
► Diện tích toàn khu: 56.304m2

phYi-cYnh-toan-bY

Tổng quan dự án Rosa Alba Resort

Khu Resort đẳng cấp gồm:

  + Block khách sạn cao 9 tầng

  + 79 căn villa độc lập ( villa 2 phòng ngủ, 3 pn và 4pn)

  + 40 căn hometel

  + Nhà hàng, nhà hội nghị, Bar ngoài trời và hồ bơi

  + Hạ tầng ngoại vi

NHỮNG NÉT ĐẶC BIỆT CỦA DỰ ÁN

Rosa Alba Resort sở hữu vị trí vàng, đắc địa và tiện lợi nhất khu vực: tọa lạc ngay giữa bốn mặt đường (N2, N3, Độc Lập, Lê Duẩn), chỉ cách sân bay 5 km, một mặt đối diện trường đại học, một mặt là mặt tiền biển, xung quanh là khu hành chính của tỉnh. Với vị trí này, Rosa Alba Resort đem lại tiềm năng rất cao cho đầu tư bất động sản.
Bên cạnh đó, Rosa Alba Resort nằm ngay trung tâm thành phố nên rất thuận tiện để kết nối đến các dịch vụ khác như: Vincom plaza (1.9km), phim trường Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh (4.5km), bảo tàng Phú Yên (3.4km), Đài truyền hình VTV (1km), Rạp chiếu phim (4.4km), sân bóng (2.1km), bệnh viện đa khoa (2.4km), các trường đại học trên địa bàn tỉnh (2km), v.v

vY-tri-01

Vị trí vô cùng đắc địa của Rosa Alba Resort

Điểm cộng giúp Rosa Alba Resort trở nên độc đáo bậc nhất đó là thiết kế ưu việt, vượt trội, dẫn đầu xu thế kiến trúc hiện nay:

Rosa Alba Resort được thiết kế bởi kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa (người từng đoạt Giải Kiến Trúc Quốc tế - International Architecture Award 2016 (IAA) với 3 công trình nổi tiếng là Naman HayHay Restaurant, nhà cộng đồng ở đảo Kim Cương và Naman Babylon) nên có lợi thế vượt trội về mảng xanh. Toàn bộ dự án được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, cây xanh và nước bao phủ toàn bộ dự án, tạo nên một bản thiết kế rất thơ mộng, hài hòa bên cạnh các chi tiết thiết kế tinh xảo đến từng đường nét, tinh tế và độc đáo.

8f15fda5bcf453aa0ae5

Thiết kế biệt thự 2PN của Rosa Alba Resort

Rosa Alba Resort có hồ bơi được thiết kế hết sức đặc biệt với chiều dài 170m trải dọc dự án, kết hợp với khu biểu diễn chuyên nghiệp tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh, hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, nghệ thuật với sức chứa lên đến hàng nghìn người.

4

Dự án thu hút lượng khách hàng đông đảo

Hệ thống đường hầm từ Rosa Alba Resort ra đến bờ biển giúp cho việc tắm biển của bạn thuận lợi hơn bao giờ hết. Bạn sẽ hoàn toàn thư thái, thong dong vui đùa với biển mà không lo bất cứ một tác động nào từ môi trường.
Rosa Alba Resort có hồ bơi nước mặn tràn bờ ngay biển, bạn có thể đắm mình trong hương vị biển dù dưới bất cứ thời tiết nào.

2

Những ưu đãi hấp dẫn của Rosa ALba Resort

Rosa Alba Resort trang bị hệ thống bar ngầm và karaoke hết sức độc đáo, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu giải trí, thư giãn của gia đình bạn.

Nằm ngay trung tâm thành phố, được các chuyên gia đánh giá là một trong những dự án đẳng cấp nhất miền trung và Việt Nnam, khi đầu tư sở hữu Rosa Alba Resort, gia đình bạn sẽ có cơ hội nhận lợi tức từ việc cho thuê rất cao, trong năm năm đầu chủ đầu tư cam kết lợi nhuận tối thiểu 9% năm. Không những nhận về khả năng sinh lời hấp dẫn, gia đình bạn còn được tận hưởng những ngày nghỉ tại resort đẳng cấp quốc tế này lên đến 12 ngày/năm.
Với vị trí nằm trên mặt đường Độc Lập - trục đường chính được UBND tỉnh Phú Yên qui hoạch là con đường du lịch (giống như con đường Trần Phú - Nha Trang), Rosa Alba Resort đem lại khả năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai cho những ai sở hữu dự án này là rất lớn.

Dự án dự kiến đi vào vận hành vào quý 2 năm 2019.

Khối Hometel và Villa sẽ mở bán sau khi dự án hoàn thành việc xây dựng khối khách sạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Rosa Alba Resort, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ Phần Đầu tư VietHome – Đơn vị phân phối của dự án

Địa chỉ: Số 70 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0915 10 66 77

 

 


Người viết : VietHome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây