Không để ai ở lại phía sau (No One Behind), VietHome Group khởi động sau dịch COVID-19

Thứ tư - 20/05/2020 16:26
VietHome Group (VHG) được thành lập từ năm 2009, tiền thân là Đất Xanh Tây Bắc với hàng trăm chiến binh mở đầu cho giấc mơ chinh phục “Miền Đất Hứa”. Đến nay đã trở thành một hệ thống tiềm lực, có sức cạnh tranh mạnh mẽ và là đơn vị phân phối bất động sản UY TÍN nhất trên thị trường TP. HCM.

Trong hơn 10 năm hoạt động, VietHome Group luôn được Khách Hàng lựa chọn vì sự trung thực - Đối Tác tin tưởng vì sự uy tín, đây cũng chính là động lực vươn lên của doanh nghiệp. Sau thời gian chững lại vì sự "đóng băng" của thị trường BĐS 2019 và đại dịch kéo dài từ đầu 2020, VietHome Group đã có những bước tiến vững chắc, thận trọng tiếp theo trên đường đua của riêng mình.

VietHome Group là đơn vị xây dựng hệ thống liên kết đầu tiên giữa Công ty Cổ phần Đầu tư Naviland là Chủ đầu tư dự án Roxana Plaza vào năm 2015. Đến năm 2017, chính thức độc lập khỏi Tập Đoàn Đất Xanh với tên gọi “Công ty Cổ Phần Đầu Tư VietHome” mở ra một kỷ nguyên mới. Năm 2018, VietHome với các công ty thành viên gồm: Công ty cổ Phần Đầu Tư Viettienland, Công Ty Cổ Phần Địa Ốc PTland, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Saviland tạo ra hệ thống VHG.

Năm 2019, chính thức xây dựng hệ thống liên kết tiếp theo với Công ty cổ phần BĐS Việt An, cũng là chủ đầu tư dự án Alva Plaza. VietHome Group cung cấp các sản phẩm BĐS chất lượng, phù hợp với nhu cầu và khả năng thực tế của thị trường. Từ đó góp phần mang lại những giá trị tốt nhất, xây dựng một xã hội nhân văn và cuộc sống thịnh vượng trong cộng đồng. Có thể điểm qua các dự án đã triển khai thành công của VHG như: Roxana Plaza, Senturia Vườn Lài, Zen Tower, Viva Park, các dự án của Apec Mandala,... và gân đây nhất là dự án Alva Plaza tọa lạc tại Thuận An Bình Dương, đây là 1 trong các dự án được Khách Hàng và các Nhà Đầu Tư đánh giá có mức giá tốt nhất trên thị trường.
 


VietHome Group cùng tham vọng chiếm sóng thị trường BĐS Bình Dương 2020

Trong thời gian tới, VietHome Group tập trung đẩy mạnh phân phối tất cả các dự án thuộc phân khúc: chung cư căn hộ, nhà phố, khu đô thị,... và phủ sóng trên toàn bộ thị trường Bình Dương như: TP. Thủ Dầu Một, TP. Dĩ An, TP. Thuận An, Tx. Bến Cát, Tx. Tân Uyên. 

Trái ngược với thị trường BĐS TP. HCM diễn ra khá ảm đạm trong năm 2019 thì tại Bình Dương các hoạt động giao dịch, sự quan tâm của khách hàng vẫn duy trì được sức nóng từ các dự án. Đây được xem là một tín hiệu tốt cho thấy rằng Bình Dương sẽ đón sóng trong 6 tháng cuối của năm 2020. Tỉnh Bình Dương với nền đô thị công nghiệp phát triển mang dấu ấn về hạ tầng công nghiệp, đầu tư hệ thống giao thông liên vùng hiện đại, phát triển hạ tầng theo đô thị, cùng với đối tượng khách hàng tại Bình Dương chủ yếu là người lao động trẻ, các chuyên gia, kỹ sư nên các dự án hầu như hướng đến nhu cầu ở thực sẽ luôn được các giới đầu cơ lựa chọn hàng đầu. 

Thị trường BĐS Bình Dương

Sau khi dịch Covid-19 được khống chế phần nào (theo nguồn tin trong nước), nhiều nước yêu cầu rút vốn đầu tư ra khỏi Trung Quốc. Trong khi Việt Nam trong đại dịch nổi lên là một trong những nước có công tác phòng dịch tốt nhất. Dự báo Việt Nam thu hút mạnh vốn đầu tư nước ngoài sau mùa dịch, và thị trường BĐS Bình Dương là khu vực được hưởng lợi đầu tiên. Hiện tại, Bình Dương đang là một trong 3 khu vực thu hút nguồn vốn FDI cao nhất nước, chỉ đứng sau TP. HCM và Hà Nội với 48 cụm công nghiệp, chiếm hơn ¼ diện tích khu công nghiệp toàn miền Nam.

VietHome Group “xốc” lại tinh thần, kiện toàn đội ngũ tăng tốc sau dịch Covid-19

Cuối năm 2019 đến đầu 2020, các vấn đề pháp lý cùng nhiều nguyên nhân khác khiến thị trường BĐS chững lại, nhiều công ty hoạt động cầm chừng, không thưởng tết thậm chí nợ lương.
Nhiều giải thưởng hấp dẫn đã được trao như: xe Honda SH, chuyến du lịch nước ngoài cho 2 người/1 phần thưởng, ipad 10.2 inches, đồng hồ thông minh, tai nghe bluetooth,...cùng nhiều phong bao lì xì. Tuy nhiên, VHG cố gắng đưa ra nhiều chính sách thưởng để duy trì, củng cố lòng tin nhân viên dù thị trường gặp khó khăn. Tiếp theo sau từ mùa tết 2020 xuất hiện đại dịch Covid-19, VHG vẫn trụ vững và trả lương 100% cho CBNV, luôn quan tâm động viên đời sống của tất cả các nhân viên.
 img 8453img 8462

Việc điều hành một doanh nghiệp luôn là điều không dễ dàng ngay cả trong những giai đoạn bình thường, huống chi thời điểm dịch bệnh vừa qua đã đem đến nhiều trở ngại không thể tránh khỏi. Ban lãnh đạo VietHome Group ngay vừa khi có thông báo nới lỏng giãn cách xã hội đã "xốc" lại tinh thần cho các nhân viên trong một cuộc họp nội bộ và vẽ ra một bức tranh tổng thể tốt nhất về thị trường BĐS sau cuộc khủng hoảng mang tên Covid-19. Không phải tất cả mọi điều mà ban lãnh đạo chia sẻ vào lúc này có thể hứa hẹn làm cho mọi thứ tốt đẹp nhất, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể tạo dựng niềm tin trong đội ngũ một cách mạnh mẽ. 
 

Đại dịch đã khiến cho hoạt động kinh doanh BĐS nhiều doanh nghiệp bị thiệt hại nặng nề, nhiều nhân viên bị cắt giảm vì không có dự án bán ra. VietHome Group ngoài việc tập trung kế hoạch kinh doanh cho ra mắt các dự án chuẩn bị khởi động lại sau mùa dịch như Alva Plaza, Roxana Plaza thì đơn vị vẫn có sự chuẩn bị đầu tư nhân sự, chấp nhận khoản lỗ để kiện toàn đội ngũ cũng như quan tâm đời sống tinh thần của các nhân viên.

Theo Ban lãnh đạo VietHome Group, thời điểm các công ty phải đóng cửa, cắt giảm nhân sự là một cơ hội tốt để “lội ngược dòng” tìm kiếm và chọn lựa các ứng viên tiềm năng nhất. Hiện tại, VHG vẫn đang tuyển dụng nhiều vị trí nhân sự, tuyển thêm 1000 nhân viên kinh doanh trong thời gian sắp tới và đưa ra nhiều chính sách phúc lợi tốt để thu hút người tài và chuẩn bị lực lượng cho nhiều dự án sắp tới tại thị trường Bình Dương.
 

Nhìn lại chặng đường từ cuối năm 2019, VietHome Group đã tổ chức thành công buổi lễ công bố dự án Khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza tại Thuận Giao – Thuận An – Bình Dương. Tiếp nối theo dòng sự kiện, thứ 7 hàng tuần, VHG sẽ thường xuyên tổ chức các buổi lễ tham quan dự án Alva Plaza với các Mini Event có giải thưởng hấp dẫn. Tại đây, Quý Khách Hàng sẽ được tham quan toàn bộ khu vực dự án Alva Plaza và thông qua các tiến độ thực hiện của Chủ Đầu Tư. Đây cũng là dịp để Quý Khách Hàng có thể nêu lên những thắc mắc về dự án để được giải đáp cụ thể, chính xác nhất.
 


Theo đó, VietHome Group đang tập trung toàn lực vào chương trình BỨT PHÁ THÀNH CÔNG ưu đãi đặc biệt dành cho Nhân Viên Kinh Doanh và Đơn vị tham gia bán hàng dự án Khu nhà ở Alva Plaza với mức thưởng lên đến 50.000.000 VNĐ/ sản phẩm cùng nhiều chính sách hấp dẫn khác.

Chương trình Bứt phá thành công Alva Plaza

 

***

VietHome Group không ngừng đổi mới, thúc đẩy đầu tư một cách toàn diện để phát triển với những giá trị cốt lõi: Chính trực - Tận tâm - Tôn trọng. VHG luôn trung thực mọi thông tin, lời nói, hành động đối với các Quý Khách Hàng, Nhân Viên và Đối Tác. Không ngừng nỗ lực để hiểu được các nhu cầu của Quý Khách Hàng nhằm mang đến những dịch vụ nhanh chóng và uy tín nhất. Đặc biệt, VHG luôn tôn trọng mọi ý kiến của Quý Khách Hàng, phẩm chất của từng nhân viên và mối quan hệ với tất cả các đối tác. 

Tác giả bài viết: VietHome.net.vn

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây