Tìm kiếm cơ hội đầu tư “vàng” tại bất động sản Bình Dương

Thứ năm - 01/08/2019 09:08
Sự phát triển mạnh mẽ của Bình Dương đã thu hút giới đầu tư bất động sản đổ về nhằm tìm kiếm cơ hội đầu tư “vàng” tại thị trường bất động sản tiềm năng này.

Thị trường Bình Dương có đáng để đầu tư?

Trong xu hướng giới đầu tư địa ốc đổ bộ về các vùng ven, Bình Dương nói chung và đặc biệt Dĩ An được xem là thị trường đầu tư hấp dẫn khi sở hữu nhiều lợi thế tiềm năng.

Sở hữu lợi thế vàng khi tiếp giáp với TP.HCM, cầu nối của trục hành lang kinh tế TP.HCM với các tỉnh Tây Nguyên, các căn hộ Dĩ An có mức đầu tư ban đầu rất hấp dẫn, thấp hơn rất nhiều so với TP.HCM và các khu vực lân cận. Trong bối cảnh nhu cầu nhà ở cho các chuyên gia tại Bình Dương tăng cao khiến giá cho thuê căn hộ tại đây đạt tỷ suất lợi nhuận tốt. Điều này lý giải vì sao tỷ suất sinh lời cho thuê của các căn hộ quanh khu công nghiệp Bình Dương luôn đạt mức cao, thậm chí còn vượt xa TP.HCM. Đây chỉ là mức lợi nhuận thu về từ cho thuê, chưa tính đến lợi nhuận từ tăng giá bất động sản.

 
tecco1

Thông tin thị xã Dĩ An sắp trở thành thành phố càng khiến cho thị trường bất động sản trở nên sôi động. Tỉnh cũng phê duyệt xây dựng cầu vượt tại ngã tư 550, trung tâm Dĩ An, Bình Dương góp phần giảm ùn tắc giao thông tuyến DT743, Dĩ An.

Ngoài ra, chính quyền Bình Dương còn chủ động thực hiện các chính sách trải thảm đỏ mời gọi đầu tư, tạo điều kiện thuận tiện cho các doanh nghiệp phát triển. Với mức đầu tư vừa phải cùng những tin vui liên tiếp về hạ tầng, giao thông được xem là lý do khiến giới đầu tư địa ốc ưa chuộng căn hộ Bình Dương vào thời điểm này.

Cơ hội đầu tư tại dự án bất động sản tiềm năng

Với mức giá hấp dẫn và chính sách thanh toán linh hoạt, Tecco Bình Dương đang là dự án được giới đầu tư săn đón tại thị trường bất động sản Dĩ An, Bình Dương.

 
tecco2

Với giá bán chỉ từ 1,1 tỷ đồng, mỗi căn hộ Tecco Bình Dương được thiết kế hiện đại mang tới không gian sống thoáng đãng, tiện nghi cho chủ sở hữu. Tecco Bình Dương sở hữu vị trí vàng khi tọa lạc ngay mặt tiền trục đường lớn DT743C giúp cư dân dễ dàng kết nối tới trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và đi các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Long An... Đặc biệt, với lợi thế nằm ngay sau khu công nghiệp VSIP và các khu công nghiệp lớn do đó nhu cầu về nhà ở hay cho thuê căn hộ là rất lớn. Sự xuất hiện của Tecco Bình Dương góp phần giải quyết nhu cầu về nhà ở và thuê căn hộ của hàng nghìn chuyên gia, công nhân làm việc tại các KCN liền kề.

Với mong muốn mang đến cho cư dân cơ hội sở hữu cuộc sống hạnh phúc, hiện đại và thanh lịch tại dự án Tecco Bình Dương, đồng thời tri ân những khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng dự án trong suốt thời gian qua, Công ty cổ phần Đầu tư VietHome phối hợp cùng Chủ đầu tư Tecco Miền Nam tổ chức “Ngày Hội Đầu Tư Xúc Tiến Cho Thuê & Tri Ân Khách Hàng”. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 04/08 tại Nhà điều hành dự án Tecco Bình Dương (Tỉnh lộ 743C, P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, T.Bình Dương).

Sự kiện sẽ mang đến cơ hội gặp gỡ, giao lưu giữa khách hàng, đối tác và các nhà đầu tư. Cung cấp những thông tin mới nhất tình hình thị trường BĐS Bình Dương, mang tới cơ hội sở hữu căn hộ đẳng cấp dành cho chuyên gia với mức giá tốt nhất thị trường. Sự kiện còn là dịp để VietHome và Chủ đầu tư Tecco Miền Nam tri ân những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng dự án trong suốt thời gian qua.

 Tất cả khách hàng tham dự sự kiện đều được sở hữu những quà tặng tri ân giá trị đến từ chương trình cùng gói combo 50% thiết bị nhà thông minh. Đặc biệt, 3 chỉ vàng sẽ được dành cho những khách hàng ký hợp đồng mua bán tại sự kiện.

Hiện tại, dự án Tecco Bình Dương đang liên tục được đẩy nhanh tiến độ thi công. Với tiềm lực lớn, chủ đầu tư cam kết sẽ đảm bảo tiến độ dự án và sớm bàn giao căn hộ cho khách hàng. Sự kiện Ngày Hội Đầu Tư Xúc Tiến Cho Thuê lần này cũng chính là cơ hội để khách hàng, đặc biệt các nhà đầu tư có cơ hội trực tiếp theo dõi tiến độ dự án, đồng thời tham khảo và đánh giá thị trường Bình Dương trước khi lựa chọn đầu tư tại thị trường BĐS giàu tiềm năng này.

Ngoài ra, chương trình hỗ trợ cho thuê ký gửi với quy trình đơn giản cho những khách hàng có nhu cầu thuê và cho thuê căn hộ. Điều này không giới hạn chỉ khách hàng Tecco Bình Dương mà cả khách hàng của các dự án trong khu vực có nhu cầu thuê và cho thuê căn hộ đều sẽ được hỗ trợ và tư vấn.

Thông tin liên hệ sự kiện:
Hotline Công ty cổ phần Đầu tư VietHome: 0915.10.66.77
Website: 
viethome.net.vn
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

Nguồn tin: (Theo CafeLand)

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây