Nên mua dự án căn hộ giá rẻ nào ở Bình Dương?

Thứ hai - 04/03/2019 09:08
Cùng với sự phát triển về kinh tế và sự hoàn thiện về hạ tầng giao thông đang tạo sức bật lớn cho tỉnh Bình Dương. Hàng loạt các dự án bất động sản được đầu tư xây dựng, hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập từ thấp đến cao. Vậy nếu có tầm 1, 2  tỷ đồng trong tay, những người có đang nhu cầu mua nhà có thể tìm đến dự án nào?

Căn hộ Roxana Plaza

Roxana Plaza nằm trên quốc lộ 13, thuộc khu phố Đông, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, do Công ty cổ phần Naviland làm chủ đầu tư. Căn hộ Roxana Plaza được xây dựng trên khu đất rộng 7.802m2, gồm 2 tòa tháp cao 28 tầng với 1.174 căn hộ và 1 tòa tháp văn phòng.

5cd693f7d72934776d38

Dự án được xây dựng để phục vụ nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là các chuyên gia làm việc tại các khu công nghiệp ở Bình Dương.  Chính vì vậy, các căn hộ tại Roxana plaza được thiết kế đa dạng theo tiêu chuẩn hiện đại. Mọi không gian đều thoáng đãng, thiết kế theo không gian mở nên có thể mang lại những luồng sinh khí tốt cho chủ sở hữu.  Cùng với đó là chuỗi 35 tiện ích nội khu đẳng cấp hứa hẹn mang tới cuộc sống an nhàn, thịnh vượng với những trải nghiệm sống đỉnh cao khi sở hữu căn hộ Roxana plaza.

Mặc dù đẳng cấp là vậy song Roxana plaza chỉ có giá bán từ 1,2 tỷ đồng. Xét về vị trí, tiện ích, Roxana plaza được xem là dự án có mức giá tốt nhất khu vực Bình Dương hiện nay. Chính vì vậy nếu khách hàng có nhu cầu tìm mua căn hộ thì Roxana plaza chính là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Căn hộ Tecco Tower

Vị trí Căn hộ Tecco Tower Bình Dương nằm ngay mặt tiền tỉnh lộ 743C, thuộc địa phận phường Tân Đông Hiệp, trung tâm thị xã Dĩ An – nơi được ghi nhận có tình hình phát triển kinh tế – xã hội đột phá trong những năm gần đây.

Với lợi thế nằm trong khu vực có hạ tầng xã hội phát triển đồng bộ, các hoạt động thương mại – dịch vụ sầm uất, gần các khu công nghiệp lớn như: VSip1, Việt Hương, Sóng Thần, Đồng An, Nam Tân Uyên,…do đó nhu cầu về nhà ở hay cho thuê căn hộ  tại đây là rất lớn.  Đây là lý do Tecco Tower được hình thành để phục vụ nhu cầu cấp thiết của phần lớn khách hàng trong khu vực.

Bên cạnh vị trí đắc địa, Chung cư Tecco Bình Dương còn thiết lập chuỗi tiện ích hiện đại và đồng bộ gồm các dịch vụ phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí, sinh hoạt cho cư dân sinh sống tại đây. Kết nối internet được lắp đặt khắp toàn tòa nhà, hệ thống truyền hình cáp được lắp đặt đến từng các căn hộ, cư dân có thể thỏa sức lướt web, xem phim cùng người thân, bạn bè, tận hưởng những phút giây thư giãn giải trí  mỗi ngày.  Tecco Tower còn được lắp đặt hệ thống An ninh tối tân, camera giám sát 24/24 và đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp  đảm bảo tình trạng an ninh, an toàn được thắt chặt tuyệt đối.

Tecco Tower Bình Dương với giá bán phải chăng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người có thu nhập tầm trung. Chỉ từ 1,1 tỷ, việc sở hữu căn hộ Tecco Tower sẽ không còn là khó khăn nữa. Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, chủ đầu tư cũng thiết kế các căn hộ với nhiều diện tích đa dạng, phù hợp với mọi sự lựa chọn của khách hàng từ người độc thân, vợ chồng trẻ hay những gia đình nhiều thế hệ.

Ngoài Roxana plaza và Tecco Tower Bình Dương, khách hàng còn có nhiều sự lựa chọn khác như Dự án Bcons Suối Tiên tọa lạc trên đường Tân Lập, phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An; dự án căn hộ Stown Phúc An tọa lạc tại mặt tiền đường N3, thị xã Dĩ An; Dự án Căn hộ Vista Riverside Bình Dương tọa lạc tại mặt tiền đường Ba Tháng Hai, thị xã Thuận An….

Tác giả bài viết: Viethome

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây