LDG Group: Lương 10 triệu có thể mua nhà dưới một tỷ đồng

Thứ tư - 07/11/2018 20:09

Theo ông Nguyễn Đào Duy, Phó tổng giám đốc LDG Group, người đi làm có thể mua nhà nhờ hỗ trợ từ chủ đầu tư và ngân hàng.

DỰ ÁN LIÊN QUAN

>> Căn hộ Marina Tower theo mô hình Singapore chỉ từ 639 triệu/căn 

Ông Duy cho biết, nhu cầu mua nhà để ở của những người làm việc tại TP HCM rất lớn, đặc biệt là các bạn trẻ. Tuy nhiên, đối tượng này lại có thu nhập chưa ổn định, tài chính tích lũy chưa nhiều. Nhiều người lo lắng với mức lương khoảng 10 triệu đồng một tháng khó có thể sở hữu nhà ở.

"Với mức lương 10 triệu đồng như hiện nay, nhiều người đi làm hoàn toàn có thể mua nhà dưới một tỷ đồng với sự hỗ trợ của chủ đầu tư và các chính sách của ngân hàng", ông Duy khẳng định.

viethome-can-ho-marina-tower_21

Nhu cầu mua nhà ở của người có lương 10 triệu một tháng rất cao.

Ông phân tích, với căn hộ khoảng 1-2 phòng ngủ dao động từ 800 triệu đồng đến dưới một tỷ đồng, người có mức thu nhập 10-12 triệu đồng chỉ cần trả góp mỗi tháng cả gốc lẫn lãi từ 5 đến 7 triệu đồng trong 10-15 năm đã có thể trả hết. Dù thời gian trả dài hạn nhưng chỉ khoảng năm thứ 2, người mua có thể nhận nhà để yên tâm làm việc và trả góp trong thời gian còn lại.

Thực tế, đây chính là bài toán giải quyết vấn đề an cư cho người dân của nhiều quốc gia. Điển hình là Thái Lan, đất nước đang có chính sách hỗ trợ người dân mua nhà cũng đang thực hiện theo phương thức này.

Bên cạnh đó, nhiều người băn khoăn và lo lắng hình thức mua nhà bằng thu nhập thấp có sự hỗ trợ của chủ đầu tư và ngân hàng. "Người mua nhà trả góp bằng thu nhập hàng tháng cần lưu ý về các dự án căn hộ khi quyết định mua. Đầu tiên là chủ đầu tư uy tín, tiếp đến là loại hình căn hộ lựa chọn và mức giá căn hộ phù hợp để thời gian trả góp không kéo dài", ông Duy nhấn mạnh.

viethome-can-ho-marina-tower_22

Căn hộ Marina Tower có mức giá dưới 1 tỷ đồng.

LDG Group vừa tung ra thị trường dòng sản phẩm căn hộ đầu tiên tại Bắc Sài Gòn với khu căn hộ ven sông Marina Tower. Đây là khu căn hộ tiêu chuẩn hạng B với phong cách căn hộ vừa túi tiền Singapore có mức giá dưới một tỷ đồng.

Dự án cao 19 tầng với hơn 800 căn hộ đầy đủ tiện ích đa dạng và phong phú. Nơi đây có khu dịch vụ giải trí bên sông, hồ bơi tràn bờ nhìn ra sông và những căn hộ vườn treo trên không khác lạ, độc đáo.

Với mức giá dưới một tỷ đồng, người có thu nhập chỉ từ 10 triệu đồng đã có thể mua nhà trả góp bằng chính thu nhập hàng tháng trong từ 10 đến 15 năm cùng mức ưu đãi lãi từ ngân hàng Vietinbank.

Bên cạnh đó, người mua nhà tại Marina Tower sẽ còn có cơ hội trúng hàng trăm giải thưởng lớn như xe Mazda 6 Premium 2017 trị giá một tỷ đồng, chuyến du lịch đi Marina Bay Sand Hotel, xe Vespa, Honda Vision, tủ lạnh, máy giặt và nhiều quà tặng trong ngày công bố ra thị trường 18/6.


Theo VnExpress
Người viết : VietHome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây