Condotel 5 sao Mũi Né - cơ sở lưu trú đẳng cấp cho khách du lịch

Thứ năm - 18/04/2019 10:16
Bình Thuận tích cực thực hiện nhiệm vụ nâng cao chất lượng cơ sở lưu trú và đẩy mạnh quảng bá xúc tiến du lịch…  nhằm hướng ngành du lịch Bình Thuận phát triển du lịch theo hướng bền vững, đa dạng.

Đẩy mạnh xúc tiến và quảng bá cho du lịch Bình Thuận

Bình Thuận luôn xác định hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch là một nhân tố quan trọng góp phần vào sự phát triển của ngành du lịch. Vai trò của xúc tiến quảng bá trong lĩnh vực phát triển du lịch rất lớn, nhằm giới thiệu và cung cấp thông tin cho các thị trường khách du lịch, thu hút ngày càng nhiều lượng khách biết đến và tới Bình Thuận.
image001 1
(Nguồn ảnh: internet)

Trong quý 1/2019, du lịch Bình Thuận ước đón khoảng 1,53 triệu lượt khách (tăng 14,97% so cùng kỳ 2018), trong đó khách quốc tế khoảng 199.252 lượt (tăng 15% so với cùng kỳ), doanh thu từ du lịch ước đạt 3.584 tỷ đồng (tăng 12,96 % so với cùng kỳ). Mới đây, Bình Thuận đã tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế VITM - Hà Nội 2019 đã thu hút gần 20 công ty du lịch tại Hà Nội và một số tỉnh, thành phía Bắc đã đến tham khảo, ký kết ghi nhớ và đặt mua các gói khuyến mãi du lịch hè 2019 tại gian hàng du lịch Bình Thuận. Tại Ngày hội Du lịch TP.HCM năm 2019, gian hàng Du lịch Bình Thuận đã có gần 4.000 lượt khách tham quan ngay trong ngày đầu tiên tham gia. Những điều này là minh chứng sức hấp dẫn của du lịch Bình Thuận đối với du khách.

Những năm gần đây, lượng khách du lịch nội địa cũng như khách du lịch quốc tế vào Bình Thuận ngày một tăng cao kéo theo sự phát triển không ngừng của hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật của ngành du lịch nói chung và kinh doanh cơ sở lưu trú nói riêng.  Qua thống kê, toàn tỉnh hiện có 490 cơ sở lưu trú đang hoạt động kinh doanh với tổng số 15.060 phòng. Đã xếp hạng 90 cơ sở lưu trú với 6.005 phòng, trong đó có 3 cơ sở đạt tiêu chuẩn 5 sao, 27 cơ sở đạt tiêu chuẩn 4 sao, 3 sao có 17 cơ sở, 2 sao có 19 cơ sở và 1 sao có 24 cơ sở. Có 88 khách sạn với 3895 phòng, 87 nhà nghỉ với 1894 phòng…  Cùng với cơ sở lưu trú, các doanh nghiệp lữ hành ngày càng tăng về số lượng, đội ngũ thuyết minh viên, hướng dẫn viên du lịch quốc tế và nội địa ngày được đào tạo, chuyên môn được nâng cao.

Tuy nhiên, với lượng khách quốc tế và khách du lịch đang có xu hướng tăng qua từng năm trong khi nguồn cung khách sạn tiêu chuẩn 4-5 sao vẫn chưa đủ để đáp ứng nhu cầu khách du lịch.


Apec Mandala Wyndham Mũi Né - cơ sở lưu trú đẳng cấp

Những năm gần đây, hệ thống cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh không ngừng lớn mạnh, nhiều ông lớn bđs cũng đã đổ về Bình Thuận để đầu tư, đón đầu làn sóng du lịch của địa danh hấp dẫn này.

Theo đó, ông lớn Apec Group sẽ xây dựng một condotel đẳng cấp 5 sao tại Bình Thuận đón đầu sự phát triển hạ tầng giao thông, kèm với đó là luồng khách du lịch lớn trong tương lai. Đồng thời bắt tay với Wyndham – đơn vị quản lý khách sạn hàng đầu của Mỹ để tạo nên một nơi nghỉ dưỡng mới đẳng cấp, sang trọng và xứng tầm quốc tế.
Apec Mandala Wyndham Mũi Né được quy hoạch thành khu khách sạn 5 sao với quy mô dự án lên tới 4,5ha với 2.772 căn hộ, khu trung tâm thương mại rộng 1.200m2, khu tổ chức sự kiện 3.600m2 & khu đất xây dựng biệt thự.
Lấy cảm hứng từ ốc đảo xanh bên sa mạc, chủ đầu tư sẽ kiến tạo nên một khu khách sạn nghỉ dưỡng 
Apec Mũi Né hoàn toàn khác biệt, độc đáo và kiêu sa bên dọc bờ biển đẹp nhất Việt Nam.

 
GIAM
Apec Mũi Né sẽ là cơ sở lưu trú 5 sao đẳng cấp quốc tế mà du khách không thể bỏ qua khi đến Mũi Né
 
Chủ đầu tư Apec là đơn vị chủ đầu tư uy tín gắn liền với các dự án thành công, A
pec Mandala Wyndham Phú Yên chính là minh chứng điển hình cho tên tuổi, sự hấp dẫn và uy tín của CĐT khi thu hút sự quan tâm đông đảo của khách hàng.  Với định hướng phát triển bền vững và tạo lập những dự án có giá trị vượt trội, Apec Group sẽ mang tới một không gian nghỉ dưỡng mới, điểm nhấn cho thành phố du lịch này.

Với việc nâng cao chất lượng dịch vụ, nhiều ưu đãi cùng việc đẩy mạnh xúc tiến, du lịch Bình Thuận sẽ ngày càng thu hút lượng khách đến nhiều hơn trong thời gian tới. Chính vì vậy, sự ra đời của
Apec Mũi Né  phần nào  đáp ứng cơ sở lưu trú cho khách, đồng thời cũng là cơ hội tuyệt vời để du khách có thêm sự lựa chọn nghỉ dưỡng cho mình.
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây