Cơ hội cho các nhà đầu tư thức thời tại TTTM Apec Center

Thứ hai - 04/03/2019 08:56
Trung tâm thương mại đa chức năng ngày càng thu hút hàng trăm ngàn lượt khách đến vui chơi, mua sắm, giải trí mỗi ngày.  Đón đầu thị hiếu của khách hàng cùng tiềm năng du lịch đang phát triển mạnh mẽ tại Phú Yên, TTTM Apec Center là cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư thức thời.

Là thành phố du lịch biển năng động với tiềm năng phát triển du lịch lớn, nhiều danh thắng đẹp, đồng thời là nơi tổ chức nhiều sự kiện văn hóa lớn, Phú Yên là điểm đến hấp dẫn cho khách du lịch trong nước và quốc tế. Đón đầu xu thế phát triển của thành phố du lịch biển, việc có mặt của trung tâm mua sắm, giải trí và nghỉ dưỡng quy mô, sang trọng như Apec Mandala Wyndham Phú Yên là điều “tất lẽ dĩ ngẫu”.

Thiên đường mua sắm hấp dẫn

Cuộc sống phát triển, con người càng có tâm lý biết hưởng thụ.  Thay vì đi công viên hay đi đâu xa xôi, trung tâm thương mại trở thành điểm đến hấp dẫn được nhiều người chọn lựa. Đó là lý do, rất đông người chọn đi Trung tâm thương mại vào những dịp cuối tuần. Mọi người đến đây không chỉ để mua sắm mà còn là nơi vui chơi, thư giãn thậm chí nhiều bạn trẻ tới chỉ để có một địa điểm đẹp để chụp hình.

Đáp ứng nhu cầu, thị hiếu này, các trung tâm thương mại đa năng đang mọc lên ngày càng nhiều, ngoại thì có Crescent Mall, Aeon, SC Vivo City... nội thì có Vincom, Saigon Co.op…

phoi canh apec mandala phu yen

Apec Center nằm trong dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên

Thuộc phần khối đế của dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên, trung tâm thương mại Apec Center sở hữu vị trí đắc địa trên con đường đẹp nhất thành phố Tuy Hòa.

Với vị trí cách biển 500m, cách sân bay Tuy Hòa 8km, Khu TTTM với tổng diện tích mặt sàn gần 16.000m2, được thiết kế 5 tầng với gần 200 gian hàng, quy tụ hàng loạt những thương hiệu hàng đầu trong nước và thế giới, Apec Center đáp ứng về mặt mua sắm và mọi nhu cầu dịch vụ về giải trí, sáng tạo, giáo dục, nghệ thuật, trải nghiệm văn hóa...  Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành “thiên đường mua sắm” hiện đại bậc nhất thế giới, kích thích người dân địa phương và du khách  nước ngoài tới trải nghiệm vui chơi, mua sắm.

dự án apec mandala wyndham phú yên

Cơ hội đầu tư rộng mở

Theo các báo cáo bán lẻ gần đây, hành vi tiêu dùng của người Việt Nam đang có những thay đổi nhanh chóng, mua sắm trải nghiệm đang trở thành trào lưu. Thực tế khi lựa chọn những điểm vui chơi cuối tuần, bên cạnh nhu cầu mua sắm thông thường, du khách còn muốn trải nghiệm ẩm thực, văn hóa và các trò chơi giải trí, đặc biệt là các gia đình. Apec Center hoàn toàn đáp ứng được điều đó.

Apec Center là mô hình TTTM đa chức năng đi đầu tại thành phố biển Tuy Hòa – Phú Yên (chỉ sau Vincom Shophouse Phú Yên) Apec Center sẽ là cơ hội đầu tư sáng giá cho các nhà đầu tư khi hàng nghìn nhãn hàng uy tín đang chờ cơ hội để tiến vào thị trường mới đầy tiềm năng này.

APEC Center

Apec Center rộng cửa cho các nhà đầu tư thức thời

Đặc biệt, năm 2018 là năm Việt Nam chính thức thực hiện thỏa thuận và cam kết đầy đủ trong WTO. Điều này có nghĩa, thị trường bán lẻ sẽ mở cửa hoàn toàn cho các nhà đầu tư nước ngoài. Các ngành dịch vụ ăn uống, mua sắm, thời trang, chăm sóc sức khỏe sẽ càng phát triển mạnh mẽ đặt ra nhu cầu về mặt bằng thương mại sẽ rất lớn.

Trước cơ hội đó đó, Apec Center sẽ phân lô và có cơ cấu diện tích phù hợp và đa dạng cho nhiều mục đích kinh doanh khác nhau, tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng lựa chọn những nhiều mặt hàng kinh doanh phù hợp. Chẳng hạn những lô có diện tích nhỏ có thể kinh doanh các mặt hàng liên quan đến đồ trang sức, mỹ phẩm, nước hoa, đồ lưu niệm, những lô có diện tích lớn có thể kinh doanh các mặt hàng liên quan đến ẩm thực, spa, gym…

Apec Mandala Wyndham là một trong những dự án sáng giá bậc nhất ở Phú Yên thuộc chủ đầu tư Apec Group. Không chỉ xây dựng khu TTTM, Apec Mandala Wyndham Phú Yên còn có hệ thống căn hộ cao cấp, phòng gym, spa, Jimjilbang, bể bơi vô cực…tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm này sẽ là phễu “hút khách” du lịch đến với Phú Yên trong tương lai.

Tác giả bài viết: Viethome

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây