Tp.HCM: Nhiều sản phẩm cạnh tranh sẽ tham gia Triển lãm BĐS trên dưới 1 tỷTp.HCM

Thứ tư - 07/11/2018 11:40

Sẽ có nhiều sản phẩm căn hộ và đất nền có vị trí đẹp, giá cạnh tranh trên địa bàn Tp.HCM được các chủ đầu tư tung ra với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại Triển lãm BĐS trên dưới 1 tỷ.

Dự kiến có khoảng 100 gian hàng của các doanh nghiệp BĐS với các hoạt động tư vấn, giới thiệu, hỗ trợ thủ tục do các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực trực tiếp hướng dẫn cho người mua. Trong đó có một số doanh nghiệp đã có thương hiệu và khá quen thuộc với thị trường BĐS như: Hoàng Quân, Thủ Đức House, Đồng Tâm, Hoàn Anh Sài Gòn, Hưng Thịnh, Nam Long… Ngoài ra, các ngân hàng, các doanh nghiệp tư vấn thuộc nhiều lĩnh vực liên quan đến bất động sản cũng sẽ tham gia để hỗ trợ cho người mua.  

Các sản phẩm được giới thiệu và trưng bày sẽ là các sản phẩm căn hộ và dự án BĐS có giá trị trên dưới 1 tỷ đồng. Giá trị này có thể tính trong thời điểm hiện tại hoặc trong tương lai. Triển lãm cũng sẽ có các chương trình toạ đàm, hội thảo, đối thoại về các vấn đề chính sách, nghị quyết 2, tháo gỡ khó khăn cho thị trường... với sự tham gia của lãnh đạo Tp.HCM, Hiệp hội BĐS, Các Doanh nghiệp và người tiêu dùng.

viethome-trienlamcanho1ty

Ban tổ chức cho biết, hướng đến các giá trị thật, đáp ứng nhu cầu thật, triển lãm sẽ là cầu nối để “người bán” và “người mua” tìm thấy nhau trên cơ sở các thông tin công khai minh bạch. Các dự án cạnh tranh lành mạnh với nhau về giá và các tiêu chí về chất lượng. Do đó, các sản phẩm tham gia Triển lãm phải được thẩm định dựa trên các tiêu chí: hồ sơ pháp lý rõ ràng, đầy đủ; Uy tín của Chủ đầu tư sản phẩm có thương hiệu trên thị trường để giới thiệu đẩy mạnh kích cầu, tiến hành giao dịch mua bán trong và sau thời gian diễn ra sự kiện.

Ông Phạm Thành Doanh, Phó Giám đốc Marketing Công ty Địa ốc Hưng Thịnh (quận 3) cho biết, trong triển lãm lần này, doanh nghiệp này sẽ tung ra dự án căn hộ “8X Plus”, với khoảng 600 căn, có diện tích nhỏ, đáp ứng nhu cầu phù hợp cho giới trẻ. Dự án này nằm trong chuỗi các dự án mang thương hiệu “8X” của công ty  Địa ốc Hưng Thịnh từng khá thành công trong giai đoạn vừa qua như: 8X Đầm Sen, 8X Thái An… 

Trao đổi với báo chí chiều nay (1/7), ông Phan Thành Mai, Tổng thư ký Hiệp hội BĐS Việt Nam (Tổng giám đốc Ngân hàng Xây dựng VNCB) cho rằng, 6 tháng đầu năm nay, FDI vào BĐS đạt 700 triệu USD đăng ký mới. Điều này phần nào cho thấy dòng tiền đầu tư của các nhà đầu tư ngoại đã dịch chuyển về Việt Nam. Trong khi giá nhà đất tại các nước trong khu vực vẫn cao thì giá cả trên thị trường BĐS trong nước đã giảm. Điều này góp phần thu hút các nhà đầu tư ngoại quay trở lại.

Một thành viên khác trong ban tổ chức cho rằng, thị trường đang có những dấu hiệu khả quan, triển lãm là “sân chơi” để các bên có thể tìm thấy nhau dễ dàng dựa trên nguyên tắc “công khai minh bạch” và đáp ứng đúng nhu cầu thật.

Tuy còn khó khăn nhưng thị trường BĐS đã dần ấm lên, những dự án dù giá cao nhưng đã hoàn thành, hạ tầng đồng bộ vẫn thu hút người mua. Nguồn cung đối với loại nhà xã hội, căn hộ trung bình và giá thấp đang tăng lên, có giao dịch tốt.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây