Thân bình tâm an với “hòn ngọc bên sông” Opal Riverside

Thứ tư - 07/11/2018 13:30

(Viet Home) Không gian sống trong lành giữa sông nước và cây xanh, tiện ích nội khu hoàn hảo và hiện đại, Opal Riverside chính là hòn ngọc quý đem lại một cuộc sống “thân bình tâm an” cho chủ sở hữu.

BÀI LIÊN QUAN

>> Opal Riverside - Ngọc sáng bên sông

>> Đất Xanh ra mắt khu căn hộ resort bên sông Sài Gòn

Cư dân đô thị đang lo lắng điều gì?

Theo quy luật phát triển, con người sẽ tập trung vào các thành phố lớn để học tập, làm việc và sinh sống. Sự tập trung này làm một mặt làm cho kinh tế phát triển, mặt khác lại làm nảy sinh nhiều vấn đề xã hội đáng lo ngại. Sự ra đời của các nhà máy, xí nghiệp mỗi ngày xả ra hàng tấn khí và rác thải làm ô nhiễm môi trường, gây ra bệnh tật cho hàng nghìn người. Dân số đông nhưng phân hóa giàu nghèo, thất nghiệp dẫn đến trộm cướp, tệ nạn xã hội tăng nhanh. Tại Tp.HCM, không ngày nào báo chí không đưa các tin tức về bệnh tật hiểm nghèo, cướp bóc hoành hành giữa phố.

Ho-Chi-Minh-City-Pic-01

Dân cư đông kéo theo nhiều vấn đề bất ổn

Trong “Hỏa ngục”, tác phẩm mới nhất của nhà văn lừng danh Dan Brown, tác giả đã đưa ra lý giải mọi vấn đề bất ổn của xã hội đều từ một nguyên nhân mà ra: dân số. Tại các đô thị, sự bất ổn xã hội hiển hiện rõ hơn: ô nhiễm không khí, ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm tiếng ồn, thiếu không gian xanh, không gian vui chơi, con người không được bảo vệ trước nạn trộm cướp và nhiều tệ nạn xã hội khác.

Tất cả sự “bấn loạn” này làm nảy sinh một nhu cầu cấp thiết là tìm được một nơi sinh sống an lành, tốt cho sức khỏe lẫn tinh thần. Nơi sống đó đương nhiên phải nằm trong thành phố để thuận tiện cho việc đi lại, học hành, làm việc.

Ngọc tỏa ven sông      

Nếu bạn đang tìm một nơi an cư có thể giúp bạn “thân bình tâm an” thì Opal Riverside chính là ngôi nhà dành cho bạn.

Dự án căn hộ Opal Riverside (Q.Thủ Đức) nằm ngay bên sông Sài Gòn, bao xung quanh là khuôn viên cây xanh rộng lớn, tạo thành một khu resort khép kín với đầy đủ tiện ích thiết yếu cho bạn một cuộc sống bình an cả về sức khỏe lẫn tinh thần.

toan-canh1

“Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, đây là ba yếu tố chủ yếu để tạo nên một vị trí đắc địa và Opal Riverside hội tụ cả ba yếu tố đó. Từ Opal Riverside, bạn chỉ mất khoảng 10 phút để đi về trung tâm thành phố như Q.1, Q.2, Q.Bình Thạnh,…

Mặt khác, dự án nằm gần đại lộ Phạm Văn Đồng – đại lộ mới và đẹp nhất Tp.HCM hiện nay, gần ga Bình Triệu của tuyến đường sắt Bắc Nam, nên giao thông thông thoáng, thuận tiện. Cũng từ Opal Riverside, bạn chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển đến Sân bay Tân Sơn Nhất.

tong-quan2

Hơn hết, dự án nằm ngay bên sông Sài Gòn xanh mát, trong lành không những có lợi cho sức khỏe mà còn mang đến cho gia chủ một tài vận cực tốt. Trong khoa học phong thủy, yếu tố “giang” hay “thủy” chính là yếu tố tiền tài, mang lộc đến cho bạn.

Song song với vị trí đắc địa, Opal Riverside còn nổi bật nhờ hệ thống tiện ích nội khu cao cấp, hiện đại và đa dạng như phòng gym, spa, yoga, hồ bơi, sân bóng, công viên giải trí, khuôn viên BBQ, bar, trung tâm thương mại, bến du thuyền, canobus… Tổng cộng, Opal Riverside sở hữu tới 35 tiện ích nội khu được thiết kế theo phong cách và tiêu chuẩn châu Âu tiên tiến.

tien-ich-opal

Mỗi căn hộ trong Opal Riverside (2 hoặc 3 phòng ngủ) đều có thiết kế mở, cửa sổ rộng lắp kính cao cấp thuận tiện đón nắng đón gió, mở rộng tầm nhìn ra dòng sông thơ mộng và khuôn viên cây xanh. Toàn thể dự án trông như một vườn cổ tích bao tòa lâu đài là hai tháp chung cư.

Nhờ khuôn viên trong lành, xanh mát, Opal Riverside đảm bảo cho cư dân của mình một môi trường không ô nhiễm, góp phần tăng cường sức khỏe. Nhờ được thiết kế như một khu resort khép kín, dự án cũng đảm bảo cho dân cư một cuộc sống an toàn, không tệ nạn, trẻ nhỏ an tâm phát triển trong khi người lớn an tâm làm việc, nghỉ ngơi.

mat-bang-can-ho-opal-riverside-thu-duc-new

Có thể nói, với hệ thống sông và rừng cây khép kín bao quanh khu dân cư cao cấp đầy đủ tiện ích, Opal Riverside thực sự là một hòn ngọc tỏa sáng ven sông, là nơi sống không thể lý tưởng hơn cho những gia đình muốn an cư lạc nghiệp, đồng thời là điểm đến tối ưu cho các nhà đầu tư thông minh.

Mọi nhu cầu tư vấn về Opal Riverside, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư Viet Home,

Địa chỉ: 70 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 091.510.66.77


Người viết : Viet Home

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây