Sài Gòn: Đột nhập biệt thự triệu đô của một hoa hậu nổi tiếng

Thứ tư - 07/11/2018 13:18

Ngôi nhà của hoa hậu Hà Kiều Anh khá nổi tiếng trong giới kiến trúc cũng như báo chí không chỉ bởi đó là ngôi nhà của một người đẹp mà nó còn là ngôi nhà có thiết kế độc đáo.

8-rez-514-phong-20ngu-1456240320842

Tổng thể kiến trúc ngôi nhà là sự hòa quện giữa màu sắc và vật dụng: màu xanh của hoa lá cây cảnh,màu trắng của những bức tường, của dòng nước chảy quanh khu phòng khách, màu đỏ của ghế nệm sopha ga nệm giường, màu vàng ấm áp của ánh nến ánh đèn, màu nâu của nội thất… Chủ nhà khá tinh tế khi chọn và phối hợp hài hòa màu sắc của tất cả đồ vật trong nhà.

sai-gon-dot-nhap-biet-thu-trieu-do-cua-mot-hoa-hau-noi-tieng

Cổng vào ngôi nhà được mở ra trên thảm cỏ xanh mướt

sai-gon-dot-nhap-biet-thu-trieu-do-cua-mot-hoa-hau-noi-tieng_1

Hẳn với trị giá triệu đô thì nội- ngoại thất của ngôi nhà cũng phải xứng tầm! Ngắm nhìn các góc cắt từ tổng thể kiến trúc ngôi nhà, phần nào có thể hình dung được điều này.

sai-gon-dot-nhap-biet-thu-trieu-do-cua-mot-hoa-hau-noi-tieng_2

Yêu thiên nhiên nên các phòng trong nhà đều có thể mở ra hòa chung với thiên nhiên. Các rèm cửa cũng được chủ nhà lựa chọn khá cẩn thận với ton màu trắng tao nhã để tạo sự mềm mại, thanh mảnh đồng thời làm nổi bật các vật dụng trong trang trí ngôi nhà.

sai-gon-dot-nhap-biet-thu-trieu-do-cua-mot-hoa-hau-noi-tieng_3

Ngôi nhà được xây dựng theo hướng hoài cổ, những đồ cổ bằng đồng trang trí  trong từng góc nhà cũng như sân vườn là điểm nhấn tạo nên không gian ấm cúng cho gia chủ.

Khu biệt thự được xây dựng trong thời gian khá dài, tận 3 năm. Ngôi nhà hiện nay nằm trong khu biệt thự Lan Anh, rộng 500m2, tại đường Lương Định Của, quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây