3 lý do nên đầu tư bất động sản Bình Dương ngay hôm nay

Thứ tư - 07/11/2018 13:31

(Viet Home) Giới chuyên gia dự báo, bất động sản Bình Dương sẽ tiến triển tốt và tăng trưởng vượt bậc trong năm 2016 cũng như nhiều năm tới.

Cuối năm 2015, bất động sản Bình Dương có chiều hướng giảm nhiệt. Bước sang năm 2016, thị trường bất động sản Bình Dương đã dần ấm lên và có tiến triển tích cực. Các chuyên gia bất động sản cho rằng, chiều hướng này sẽ còn tiếp tục trong nhiều năm tới vì ba lý do sau:

1. Vị trí chiến lược:

Bình Dương nằm ngay cửa ngõ phía Bắc của Tp.HCM, đây là vị trí chiến lược quan trọng, đóng vai trò kết nối vùng kinh tế lớn nhất cả nước với các vùng kinh tế phía Bắc. Nhờ lợi thế này, Bình Dương đã phát triển một hệ thống các khu đô thị vệ tinh cho Tp.HCM, bao gồm nhiều khu công nghiệp, kinh tế, tài chính, dịch vụ xã hội tại Thủ Dầu Một, Mỹ Phước, Thuận An, Dĩ An, Thành Phố Mới,…

bat_dong_san_Binh_Duong_1

Hệ thống đường sá, giao thông cùng các cơ sở hạ tầng, tiện ích xã hội thuận tiện cũng góp phần không nhỏ trong việc tăng cường tính chiến lược cho Bình Dương.

2. Giá bất động sản nhìn chung còn rẻ:

So với các địa bàn lân cận, bất động sản Bình Dương tương đối rẻ, đặc biệt là phân khúc đất nền. Theo tiến trình phát triển, các khu công nghiệp sẽ dịch chuyển từ Tp.HCM sang các vùng mới nổi lân cận. Bình Dương với lợi thế gần sát Tp.HCM, giá đất còn thấp là địa điểm mà các nhà đầu tư thông minh nhắm đến. Cùng với việc hình thành các khu công nghiệp tiên tiến, hiện đại, phân khúc nhà phố, căn hộ cũng nóng lên phục vụ nhu cầu nhà ở cho người dân nhập cư đến các khu công nghiệp làm việc.

bat_dong_san_Binh_Duong_2

Song song với nhu cầu nhà ở là nhu cầu sinh hoạt giải trí, luyện tập thể dục thể thao. Do đó, các khu đô thị với tiện ích đầy đủ như trung tâm thương mại, công viên giải trí, siêu thị,… sẽ phát triển như một lẽ tự nhiên.

3. Sự hỗ trợ của chính sách:

Nhiều năm qua, Bình Dương luôn nổi bật với chính sách “trải thảm đỏ” mời gọi các nhà đầu tư. Tăng cường hoàn thiện cơ sở hạ tầng, xây dựng trung tâm hành chính hiện đại trong khu dân cư, đầu tư mở rộng bệnh viện, trường học,… đã kéo nhà đầu tư ồ ạt đổ về “miền đất hứa” này.

bat_dong_san_Binh_Duong_3

Bên cạnh chính sách của tỉnh, Hiệp định TPP được thông qua cũng góp phần không nhỏ thúc đẩy sự tăng trưởng bất động sản, khi các khu công nghiệp được đầu tư và mở rộng. Dự kiến, đến năm 2020, toàn tỉnh sẽ có 35 khu công nghiệp với tổng diện tích lên đến gần 14.000 ha.

Có thể nói, với chiến lược và tầm nhìn dài hạn, các nhà đầu tư đã sớm nhìn thấy khả năng sinh lợi cao từ việc tăng giá đất và mua để cho thuê lại nên đã nhanh chóng đầu tư vào Bình Dương.

 

Dự án Khu đô thị sinh thái HappyHome tọa lạc ngay trung tâm thị xã Bến Cát, cạnh Đại lộ Bình Dương, là một nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình muốn lạc nghiệp tại "miền đất hứa" Bình Dương. Với lợi thế nằm gần Khu công nghiệp Mỹ Phước (có cách vùng đệm xanh an toàn) và tích hợp đầy đủ tiện nghi về trường học, bệnh viện, khu vui chơi, trung tâm mua sắm,... HappyHome là lựa chọn chính xác cho các nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn.

Mọi nhu cầu tư vấn về Khu đô thị sinh thái HappyHome vui lòng liên hệ hotline của Viet Home: 091.510.66.77.

 


Người viết : Viet Home

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây