Loạt ông lớn đổ bộ nâng tầm BĐS Thuận An – Tâm điểm QI Island Riverside

Thứ sáu - 15/11/2019 17:19
Cùng với việc hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng kết nối Thuận An với TP.HCM và các tỉnh thành trở nên dễ dàng, hàng chục nghìn công nhân, chuyên gia trong và ngoài nước đổ về các nhà máy, xí nghiệp, KCN nước ngoài, nhiều ông lớn BĐS đổ bộ về, thị trường bất động sản Thuận An trở nên “nóng hổi” hơn bao giờ hết với sự tăng mạnh về cả nguồn cung lẫn sức cầu, nhất là phân khúc nhà phố thương mại và đất nền.

1. Thị trường bất động sản Thuận An trong tầm ngắm của giới đầu tư

Nằm cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 10 km, Thị xã Thuận An là cửa ngõ thương mại của Bình Dương với TP.HCM và được xem là khu vực Công Nghiệp trọng điểm của cả nước. Giao thông thuận lợi với đường Quốc lộ 13, gần sân bay Tân Sơn Nhất, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, DT 746,… Thuận An có đầy đủ yếu tố thiên thời địa lợi nhân hòa để trở thành một trong những vùng kinh tế phát triển.

Trong những năm qua, Thuận An ghi nhân tốc độ tăng trưởng GDP bình quân hàng đạt 18,5%/năm. Những con số cho thấy Thuận An đang phát huy vai trò là một trong những điểm đến hấp dẫn, tin cậy cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Hiện Thuận An có 3 KCN, 2 cụm CN, 2368 doanh nghiệp trong và ngoài nước, trở thành một trong những địa phương thu hút FDI lớn và hiệu quả nhất miền Đông Nam Bộ.

Hàng loạt các khu công nghiệp lớn tại Thuận An có thể kể đến như: khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, khu công nghiệp Đồng An, khu công nghiệp Việt Hương. Tất cả các KCN này đều đang hoạt động và trên đà mở rộng ra các khu vực xung quanh.

giao thong qi island

Đặc biệt, trong thời gian tới ảnh hưởng từ cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung và những nỗ lực thu hút vốn FDI của tỉnh, Thuận An dự kiến sẽ còn đón rất nhiều các doanh nghiệp nước ngoài đến hợp tác và phát triển hơn nữa.

Thống kê cho thấy, lượng chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại toàn tỉnh Bình Dương là gần 40.000, tập trung chủ yếu tại Thuận An, Dĩ An, Thủ Dầu Một. Con số này vẫn đang tăng đều hàng năm vì vốn đầu tư nước ngoài đổ về đây ngày càng lớn.

Với lượng chuyên gia, kỹ sư đến từ các quốc gia lớn như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore… đang làm việc tại các khu công nghiệp hiện nay, Thuận An lượng cầu rất lớn các mặt hàng căn hộ, nhà phố chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ tiện ích sử dụng cho lưu trú dài ngày, phục vụ cho nhu cầu an cư của các nhân sự cao cấp đến từ nước ngoài này.

Theo khảo sát, một chuyên gia nước ngoài làm việc tại Việt Nam thường chi từ 1500 – 2800 USD/tháng cho việc thuê căn hộ. Chỉ cần phép tính đơn giản cũng cho ta thấy nguồn thu về từ việc thuê nhà của các chuyên gia nước ngoài tại Thuận An hàng tháng lên tới cả chục triệu USD.

Nắm bắt được cơ hội này, thời gian gần đây nhiều "ông lớn" ngành bất động sản rót vốn vào Thuận An để đầu tư phát triển các dự án quy mô. Có thể kể đến một số cái tên tiêu biểu như: Naviland, Đại Quang Minh, Đất Xanh, VinGroup, Becamex,…

Có thể kể đến, hàng loạt dự án như Khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza, Khu phức hợp văn phòng căn hộ cho chuyên gia Roxana Plaza, dự án Lộc Phát Residence dự án Icon Central, Thuận An Central,…

phoi canh khu phuc hop thuong mai alva plaza 2
Alva Plaza là dự án khu phức hợp thương mại và căn hộ đang được giới đầu tư đặc biệt quan tâm

2. Qi Island là dự án có diện tích lớn nhất khu vực Thuận An

Đặc biệt, mới đây Công ty Cổ phần Sản xuất Xây dựng Hoàng Ngân cũng hé lộ về dự án QI Island nằm tại trung tâm thành phố Thuận An quy mô 32 ha với 1250 sản phẩm đất nền, 100 căn Shophouse và 12 block chung cư. Dự án được xây dựng với nhiều tiện ích bên trong như quảng trường, công viên cây xanh, trường phổ thông, TTTM, trung tâm thể thao,...

tien ich du an alva plaza

Có thể nói sự nâng cấp mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng cùng kinh tế xã hội, thị xã Thuận An đã tạo sức đột phá trong phát triển hoạt động thương mại – kinh doanh. Điều này cũng lý giải lý do vì sao các tập đoàn hàng đầu trong nước như đã chọn Thuận An đầu tư nhiều dự án quy mô lớn. Đây cũng là nguyên nhân khiến thị trường bất động sản Thuận An sôi động sau thời gian trầm lắng, giá theo đó cũng không ngừng tăng cao. Đặc biệt, phân khúc đất nền đang là kênh đầu tư thu hút được sự quan tâm, bởi lợi nhuận cao và được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng trưởng trong vòng 3 - 5 năm tới.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME:
Địa chỉ: 70 Trường Chinh P. Tân Hưng Thuận Q.12 Tp.HCM
Hotline: 0915 10 66 77
Website: https://viethome.net.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/viethomereal/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYl5HjJl23R64uHWLfld3Bw

Nguồn tin: Theo CafeBiz

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây