VietHome khai trương căn hộ mẫu Zen Tower

Thứ tư - 07/11/2018 19:43

(VietHome) Nhằm mang đến cho cư dân tương lai cái nhìn rõ nét về căn hộ sẽ được sở hữu, ngày 14/5/2017, Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome chính thức khai trương căn hộ mẫu nằm ngay trong khuôn viên dự án Zen Tower.

Ra mắt vào giữa tháng 3/2017, dự án Zen Tower được đánh giá là có nhiều ưu điểm vượt trội về giá, vị trí, thiết kế, dịch vụ tiện ích,... thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Theo khảo sát của VietHome, đến nay có hơn 1.000 khách hàng có nhu cầu mua căn hộ, con số này vượt gấp đôi số lượng căn hộ Zen Tower cung ứng ra thị trường.

Nhằm giúp khách hàng có cái nhìn rõ hơn về cuộc sống tương lai cũng như trải nghiệm chất lượng sống vượt trội tại Zen Tower, sáng 14/5, VietHome sẽ khai trương căn hộ mẫu, chào đón tất cả khách hàng quan tâm dự án đến tham quan và giao dịch. Sự kiện sẽ diễn ra tại khuôn viên nội khu dự án Zen Tower, số 34/1A, Quốc lộ 1A, P.Thới An, Q.12, Tp.HCM.

69727_12

Căn hộ mẫu Zen Tower được Công ty VietHome xây dựng nhằm giúp cho cư dân hình dung về căn hộ sẽ sở hữu trong tương lai.

Căn hộ mẫu dự án Zen Tower là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, chất liệu và kiểu dáng nội thất. Đây sẽ là một bức tranh sống động, đầy đủ tiện nghi, đáp ứng hầu hết nhu cầu sinh sống của cư dân.

"Căn hộ mẫu không chỉ là sản phẩm thật mà còn là cầu nối liên kết giữa dự án với các đơn vị phát triển Zen Tower và người mua nhà ngay từ khi dự án còn trong quá trình xây dựng”, ông Nguyễn Anh Đào, Tổng Giám đốc Công ty VietHome, đại diện đơn vị độc quyền phân phối khẳng định. Ngoài tham quan nhà mẫu, khách hàng tham dự sự kiện còn được bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà giá trị.

Toạ lạc trên trục đường kết nối trung tâm Quận Gò Vấp, liền kề tuyến Metro số 4 và tuyến xe điện một ray số 3, cư dân Zen Tower dễ dàng di chuyển đa chiều đến các quận lân cận và trung tâm thành phố.

viethome-khai-truong-can-ho-mau-zen-tower-2

Zen Tower được thừa hưởng những ưu ái thiên nhiên với ba mặt hướng sông rộng lớn.

Dự án có ba mặt view sông với hơn 6.000 m2 công viên cây xanh mang đến cho cư dân một cuộc sống trong lành hoàn mỹ giữa thiên nhiên xanh mát. Đặc biệt, dự án sở hữu 2 tầng thương mại với diện tích hơn 5.000 m2, sẵn sàng phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp,... của bạn và gia đình.

Song song đó, Zen Tower có thiết kế hiện đại, khoa học, 100% căn hộ đón gió đón ánh sáng, đảm bảo một không gian sống thông thoáng, thoải mái, khoáng đạt. Thiết kế căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Nội thất vượt trội với sàn gỗ tinh tế, thang máy được nhập khẩu, vật liệu xây dựng chất lượng cao, thân thiện với môi trường.

Để tham dự sự kiện khai trương căn hộ mẫu hoặc tìm hiểu thêm về dự án Zen Tower, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome - Đơn vị độc quyền phân phối

Số 70 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0915.10.66.77 | Website: www.viethome.net.vn | Fanpage: www.fb.com/viethomereal


Người viết : VietHome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây