Biệt thự chục tỷ của nữ đại gia Lào Cai giờ ra sao?

Thứ tư - 07/11/2018 13:11

Ngôi biệt thự kiến trúc kiểu Pháp hút tầm mắt của nhiều du khách đến Lào Cai bởi sự hào nhoáng, sang trọng hiện tại đang vắng bóng người ở.

Chủ nhân ngôi siêu biệt thự này là bà Nguyễn Thị Nga, Giám đốc Công ty TNHH thương mại Hoàng Lan mà người dân bản địa thường gọi bà với cái tên rất “nông nghiệp” là “nữ hoàng của chuối”.

Công ty TNHH thương mại Hoàng Lan được thành lập năm 2005 hoạt động trên các lĩnh vực xây dựng công trình dân dụng, kinh doanh vật liệu xây dựng, khai thác, chế biến, kinh doanh xuất, nhập khẩu khoáng sản; sản xuất, mua bán, xuất nhập khẩu hàng dệt may; kinh doanh xuất, nhập khẩu các mặt hàng nông, lâm, hải sản và giống cây trồng- Trồng trọt, chế biến nông lâm sản xuất khẩu- Kinh doanh nhà nghỉ, nhà hàng, du lịch lữ hành nội địa...

Công ty này có diện tích trồng chuối lên tới hơn 700 ha, sản lượng thu hoạch khoảng 150 - 200 nghìn tấn, thị trường tiêu thụ tại Trung Quốc, tổng thu khoảng 200 tỷ đồng/năm.

Về ngôi biệt thự sang trọng của bà chủ Hoàng Lan, trước đây từng có thông tin ngôi biệt thự này đã sang tên đổi chủ, nhưng sau đó “nữ hoàng của chuối” đã bác bỏ thông tin này.

Sự hào nhoáng và sang trọng của ngôi biệt thự nằm trên vị trí đắc địa khiến ai đi qua cũng phải ngẩn ngơ ngắm nhìn. Tuy nhiên, dù đã thi công từ lâu nhưng ngôi biệt thự này vẫn chưa được hoàn thiện. Theo thông tin từ một vài người dân bản địa, ngôi biệt thự bị “bỏ rơi” hơn 1 năm nay và không có dấu hiệu thi công tiếp.

Qua quan sát, ở thời điểm hiện tại ngôi biệt thự của “nữ hoàng chuối” đã xây xong phần thô và bắt đầu có dấu hiệu rêu mốc. Bên trong vật liệu xây dựng vứt ngổn ngang không có người thi công hay trông coi.

Những hình ảnh về ngôi biệt thự của đại gia Lào Cai do phóng viên ghi lại vào một ngày đầu năm mới Bính Thân.

biet-thu-chuc-ty-cua-nu-dai-gia-lao-cai-gio-ra-sao_1

Ngôi biệt thự này từng được coi là biểu tượng của thành phố Lào Cai khi nằm ngay vị trí trung tâm của con đường lớn nhất Lào Cai

biet-thu-chuc-ty-cua-nu-dai-gia-lao-cai-gio-ra-sao

Tuy nhiên, sau nhiều năm thi công hiện căn biệt thự vẫn chưa hoàn thiện

biet-thu-chuc-ty-cua-nu-dai-gia-lao-cai-gio-ra-sao_2

Nhìn bên ngoài, căn biệt thự vắng ngắt và u ám trong những ngày đầu xuân

biet-thu-chuc-ty-cua-nu-dai-gia-lao-cai-gio-ra-sao_1_1

Những hàng cây phía trước không người chăm sóc nay trở nên trơ trọi, khẳng khiu

biet-thu-chuc-ty-cua-nu-dai-gia-lao-cai-gio-ra-sao_3

Theo nhiều người dân sinh sống tại đây thì căn biệt thự này đã từ lâu không người coi sóc và thi công

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây