5 loại hình BĐS sắp làm mưa làm gió tại Thuận An

Thứ sáu - 25/10/2019 16:55
Đón đầu xu hướng thị trường là một trong những kỹ năng không thể thiếu của các nhà đầu tư BĐS. Dự đoán đúng được định hướng của thị trường nhà đất rất quan trọng trong việc ra quyết định để đầu tư. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn 5 loại hình BĐS được cho là tâm điểm sắp tới của BĐS Thuận An

Căn hộ chung cư

Chắc chắn căn hộ chung cư cao cấp là loại hình được săn đón nhiều nhất trong giai đoạn sắp tới. Được biết, Thuận An là một trong những khu vực tập trung nhiều KCN, nơi đây tập trung rất nhiều chuyên viên lao động từ phổ thông đến cao cấp. Nhu cầu của dân cư nơi đây không những chỉ dừng lại tại một nơi có thể ở, mà còn cần đến sự tiện ích để thỏa mãn cuộc sống thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi.
alva plaza

Lợi thế của loại hình căn hộ chung cư là thường tọa lạc tại những vị trí tốt với tiện ích sống đầy đủ và tiện nghi. Thêm vào đó, phương thức thanh toán tại các căn hộ cũng đơn giản, linh hoạt, có thể trả góp theo nhiều giai đoạn.
Cho thuê lại căn hộ chung cư cũng là một hình thức đầu tư hiệu quả mang lại nguồn thu ổn định, khả năng sinh lợi đều đặn.Ngoài ra, với tính thanh khoản cực tốt của các căn hộ chung cư ngày nay, việc đầu tư “lướt sóng” có thể mang lại mức sinh lợi cực tốt

Nhà phố

Ngoài căn hộ chung cư thì một loại hình BĐS được khá nhiều nhà đầu tư chú ý đến hiện này là nhà phố. Loại hình này chưa bao giờ hết “hot” vì nguồn cầu luôn nhiều và chất lượng. Lý do để nhà phố trở nên nóng sốt là vì những đặc điểm ưu việt và tính đa dụng mà nó mang lại.
nha pho thuong mai alva plaza

Loại hình nhà phố rất phù hợp để định cư vì chúng được hoàn thiện một cách tỉ mỉ và trau chuốt và nằm trong một hệ sinh thái hiện đại, đồng bộ. Cùng với đó là vị trí của những khu nhà phố thường rất đẹp, thuận tiện kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng.
Thu nhập từ việc cho thuê là rất ổn định vì nhu cầu tìm mặt bằng để mua bán, kinh doanh là luôn có. Đặc biệt nhất là loại hình này có thủ tục pháp lý rất rõ ràng, đầy đủ hơn so với đầu tư đất nền nên rất được ưa chuộng.

Shophouse

Shophouse hay còn có tên gọi khác là nhà phố thương mại. Đây là mô hình nhà kiểu mới, gồm nhà ở kết hợp với cửa hàng kinh doanh. Mặc dù đây là loại hình có lịch sử lâu đời và phổ biến trên thế giới nhưng tại Việt Nam, Shophouse chỉ vừa xuất hiện và nở rộ cách đây vài năm cùng với các dự án bất động sản và đang trở thành xu hướng đầu tư bất động sản mới. 
Đây là loại hình đầu tư có giá trị thương mại lớn, tính thanh khoản của sản phẩm cao do tiềm năng kinh doanh tại đây. Sức hút của nhà phố thương mại còn ở việc có thể cho thuê lên đến hàng trăm triệu đồng một năm. Đặc biệt, nguồn cung Shophouse tại các khu đô thị tiềm năng còn đang khan hiếm trên thị trường Thuận An.
alva plaza 1

Gần đây, VietHome Group giới thiệu đến thị trường Thuận An Khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza. Đây là hệ sinh thái gồm nhà phố liền kề, căn hộ cao cấp kết hợp trung tâm thương mại, shophouse và nhiều công trình tiện ích khác. Alva Plaza cung cấp gần 1500 sản phẩm BĐS dự kiến sẽ công bố nhiều giai đoạn, vào ngày 10/11 sắp tới sẽ diễn ra lễ công bố 75 căn nhà phố. Chi tiết dự án được trình bày bên dưới.

Đất nền

Đầu tư đất nền là loại hình dù đã hình thành từ lâu đời tuy nhiên được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm vì lợi nhuận cao. Khi mà quỹ đất tại các thành phố lớn đang dần ít đi, các NĐT thường tìm đến những vùng ven tiềm năng để tìm nguồn đất nền. Đặc biệt, đối với các NĐT vốn ít thì đây là một khoản đầu tư khá bài bản, truyền thống.
dat nen Binh Duong

Là một trong những loại hình đầu tư vốn ít, tiềm năng nhất hiện nay, lợi nhuận kỳ vọng của mỗi nền đạt gấp 2 - 3 lần lãi suất ngân hàng. Khả năng sinh lời, thanh khoản tốt hơn nhà phố, đặc biệt là những khu vực đang có cơ sở hạ tầng hoàn thiện.
Khả năng rớt giá của loại hình này khá thấp do ít chịu tác động xấu theo chu kỳ tăng trưởng của thị trường. Là loại hình đầu tư ít bị chi phối bởi giá trị ảo do quảng cáo. Nếu đất nền có sổ đỏ, sẽ được ngân hàng thẩm định giá cho vay từ 50 - 60%, thậm chí ở mức cao nhất đạt tới 70%. 

Đầu tư nhà xưởng

Trong xu hướng mở rộng và phát triển thị trường, các doanh nghiệp đều có nhu cầu tìm thuê nhà xưởng hay nhà kho để hoạt động sản xuất. Đặc biệt, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp nước ngoài thường tìm đến các khu nhà xưởng xây sẵn để tiết kiệm chi phí ban đầu và hạn chế rủi ro.
Thuận An đang trên đà phát triển thành khu đô thị loại II (thành phố trực thuộc tỉnh), tại đây đang có sự bùng nổ của các nhà doanh nghiệp mới. Chưa kể đến cơ sở hạ tầng tại Thuận An cực kỳ thuận tiện cho giao thông vận chuyển, chi phí rẻ nên giá cho thuê cạnh tranh.

-----------------------------------

Thông tin về dự án Alva Plaza:

Tên dự án: Khu phức hợp thương mại ALVA PLAZA
Alva Plaza là dự án khu căn hộ phức hợp thương mại và khu nhà phố thương mại liền kề. Dự án nằm trên địa bàn ấp Bình Thuận, phường Thuận Giao, Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Nằm cách ngã tư của 2 trục đường là Đại lộ Bình Dương và đường Thủ Khoa Huân khoảng 650m. Cách AEON Mall Bình Dương 1,5 km, cách bệnh viện Quốc Tế Columbia 500m, cách trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương 3km, Bệnh viện Becamex,.…
  • Nhà đầu tư: Đại Quang Minh - Việt An
  • Đơn vị phát triển độc quyền: VietHome Group
  • Tổng vốn đầu tư: 1.500 tỷ
  • Tổng diện tích dự án: 19.332.2 m2
  • Loại hình: 75 căn nhà phố liền kề +  các công trình tiện ích xung quanh
  • Quy mô dự án: nhà phố liền kề và block căn hộ chung cư cao cấp
  • Mở bán đầu: 75 căn nhà phố liền kề 1 trệt - 2 lầu mở bán ngày 27/10
  • Khởi công: 2019
  • Dự kiến bàn giao: 2020
  • Pháp lý: Sổ hồng riêng
Mọi chi tiết về dự án và hình thức thanh toán, quý khách xin liên hệ: Công ty Cổ Phần Đầu Tư VietHome
hot line
dang ky ngay
 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây