TƯƠNG LAI PHÁT TRIỂN MỚI CỦA THUẬN GIAO - ĐIỂM NHẤN KHU PHỨC HỢP ALVA PLAZA

Thứ hai - 23/09/2019 15:09
Thuận Giao là một thị trấn thuộc thị xã Thuận An, Thành phố Bình Dương. Vào thời điểm hiện tại, Thuận Giao có khoảng gần 10.000 dân với tốc độ gia tăng cơ học rất cao khoảng 20-25%. Độ tuổi trong lao động chiếm 75% tổng dân trong khu vực.

Động lực phát triển bền vững

Tính chung cả thành phố Bình Dương thì đến ngày cuối tháng 6 - 2019, Bình Dương đã thu hút 1,3 tỉ USD vốn đầu tư nước ngoài, tăng 81% so với cùng kỳ năm 2018. Riêng tại khu vực Thuận Giao, hiện nay đang có Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, Khu công nghiệp Việt Hương I và các công ty sản xuất nằm tập trung ngoài khu công nghiệp và các lò gốm sản xuất heo đất nổi tiếng nhất cả nước.
KCN Vietnam Singapo
KCN Việt Nam - Singapo

Với tốc độ thu hút đầu tư như hiện nay, Bình Dương nói chung và Thuận Giao nói riêng sẽ tiếp tục thu hút một lượng lao động rất lớn đến làm việc trong các nhà máy, kéo theo nhu cầu về nhà ở và sở hữu bất động sản tăng lên rất cao.
KCN Viet Huong
KCN Việt Hương 1

Về hạ tầng, Bình Dương vẫn đang tập trung phát dọc theo trục quốc lộ 13 và hiện nay lại đang phát triển mạnh ở các địa điểm đông dân cư như Thuận Giao, Thuận An. Nhiều dự án đầu tư phát triển hạ tầng đã giúp các khu vực ở phía bắc và phía Đông như Thuận An, Nam Tân Uyên, Bắc Tân Uyên, Bàu Bàng… kết nối thuận lợi hơn với TPHCM, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu như: tuyến đường sắt đô thị gồm Thủ Dầu Một – TP HCM, thành phố mới Bình Dương – Mỹ Phước – Bàu Bàng – Long Nguyên, Mỹ Phước – Dầu Tiếng, Tuyến xe buýt nhanh (BRT) Bình Dương – TP HCM, Tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên đến TX. Dĩ An, Tuyến Quốc lộ 1A kết nối Bình Dương, Biên Hoà, Hồ Chí Minh được mở rộng lộ giới rộng 113,5 mét, Đường Xuyên Á đoạn qua Dĩ An cũng mở rộng lộ giới lên 120m,……
dai lo binh duong
Giao thông tại Thuận Giao đang được quy hoạch và mở rộng

Dân số tăng nhanh kéo theo nhu cầu nhà ở và việc đầu tư cơ sở hạ tầng mạnh mẽ là những nguyên nhân chính giúp thị trường bất động sản Thuận Giao - Thuận An tăng trưởng trong thời gian vừa qua.
 

Xu hướng phát triển của khu vực

Việc nhu cầu về nhà đất gia tăng, các sản phẩm BĐS Bình Dương cũng ngày càng đa dạng. Điều này làm khởi phát một cuộc chạy đua giữa các chủ đầu tư để kéo khách hàng đến với dự án của mình. Điển hình như các dự án của:  Phú Đông Group, Đất Xanh, VietHome Group, Đại Quang Minh, Vin Group…

toan canh Alva Plaza


Nổi bật nhất, Công ty Cổ Phần Đầu Tư VietHome đang trong giai đoạn chuẩn bị công bố khu phức hợp thương mại Alva Plaza nằm ngay vị trí trung tâm giữa ba trục đường chính là Thủ Khoa Huân – tuyến đường huyết mạch Quốc Lộ 13 – đường 22/12 , dự án này tích hợp hàng loạt tiện ích cao cấp như chợ truyền thống, trung tâm thương mại, trường học được quy hoạch với diện tích gần 2 ha, khu phức hợp thể thao, khu vui chơi trẻ em, trung tâm y tế, khu hoạt động ngoài trời, công viên cây xanh,…
Đặc biệt, trục đường chính của dự án được phát triển thành một phố đi bộ sầm uất theo phong cách khu Clark Quay nổi tiếng của Singapore cung cấp các dịch vụ giải trí, cà phê, quán bar, chăm sóc sắc đẹp, khách sạn, ẩm thực hay thời trang…phục vụ giới trẻ yêu thích không khí hội hè náo nhiệt. Tuy vậyAlva Plaza vẫn có nhiều mảng xanh đan xen tạo nên một không gian sống đáng giá giữa lòng đô thị sôi động. Đây là lý do dự án đang rất hot trên thị thường BĐS Bình Dương những ngày gần đây.
 

alva plaza 1


Theo các chuyên gia, nhu cầu sử dụng tiện ích, dịch vụ cao cấp tại Bình Dương đang tăng cao, nhất là ở những vị trí gần các khu công nghiệp. Do vậy, những dự án có nhiều tiện ích sẽ được nhiều người chọn lựa để có cuộc sống tiện nghi hơn và tiết kiệm thời gian di chuyển như Alva Plaza sẽ trở thành nơi đáng sống nhất trong lòng Bình Dương. Đối với giới đầu tư, những dự án có tính thanh khoản và biên độ tăng giá cao cùng giá trị tương lai mà nó mang lại sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu để suy nghĩ.

Để biết thêm chi tiết về dự án Alva Plaza, khách hàng vui lòng liên hệ qua hotlịne:

hot line
dang ky ngay
 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây