Quà tặng tri ân nào cho khách hàng tại sự kiện “Ngày hội đầu tư xúc tiến cho thuê”?

Thứ năm - 01/08/2019 13:58
Ngày 04/08, Công ty Cổ Phần Đầu Tư VietHome phối hợp cùng Chủ đầu tư Tecco Miền Nam tổ chức sự kiện Ngày Hội Đầu Tư Xúc Tiến Cho Thuê diễn ra tại Nhà điều hành dự án Tecco Bình Dương (Tỉnh lộ 743C, P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, T.Bình Dương).

Sự kiện nhằm mang đến cơ hội  gặp gỡ, giao lưu giữa khách hàng, đối tác và các nhà đầu tư. Cung cấp những thông tin mới nhất tình hình thị trường BĐS Bình Dương, mang tới cơ hội sở hữu căn hộ đẳng cấp dành cho chuyên gia với mức giá tốt nhất thị trường.

Tham dự sự kiện, khách hàng được sở hữu nhiều quà tặng giá trị. Theo đó, tất cả khách hàng  tham dự sự kiện đều được sở hữu những quà tặng tri ân đến từ Công ty cổ phần đầu tư VietHome cùng gói combo 50% gói giải pháp thiết bị nhà thông minh của SONISTA cho 50 khách hàng đầu tiên sử dụng sản phẩm.

 
cebb5ce1166ff231ab7e (1)

Với công nghệ hiện đại của Sonista, mỗi căn hộ Tecco Bình Dương sẽ mang lại không gian sống an toàn cho mỗi thành viên trong gia đình và nâng cao chất lượng cuộc sống, mang lại sự tiện nghi và hiện đại cho chủ nhân căn hộ. Với Sonista, an ninh được đảm bảo 3 lớp, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho không gian sống từ ngoài vào trong. Chỉ với 1 chiếc smartphone khách hàng có thể kiểm soát và điều khiển toàn bộ căn nhà, chẳng hạn như điều khiển các thiết bị điện trong nhà, điều khiển ánh sáng tùy thích, theo dõi camera… Đặc biệt, 3 chỉ vàng sẽ được dành cho những khách hàng ký hợp đồng mua bán tại sự kiện.

Bên cạnh ý nghĩa giao lưu kết nối và tri ân những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng dự án, sự kiện còn hỗ trợ cho thuê ký gửi với quy trình đơn giản cho những khách hàng có nhu cầu thuê và cho thuê căn hộ. Điều này không giới hạn chỉ khách hàng 
Tecco Bình Dương mà cả khách hàng của các dự án trong khu vực có nhu cầu thuê và cho thuê căn hộ đều sẽ được hỗ trợ và tư vấn.

Hiện tại, sự kiện thu hút sự quan tâm rất lớn của khách hàng và giới đầu tư bất động sản. Không gian sự kiện đang dần kín chỗ vì lượng khách hàng đăng ký liên tục.

Chính vì vậy, hãy nhanh tay đăng ký tham dự sự kiện Ngày Hội Đầu Tư Xúc Tiến Cho Thuê hôm nay để giữ chỗ tham dự sự kiện.

Đăng ký tham dự sự kiện
TẠI ĐÂY.

Hoặc liên hệ hotline: 0915.10.66.77

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây