“SÓNG NGẦM” ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN ĐANG ĐỔ DỒN VỀ BÌNH DƯƠNG

Thứ tư - 02/10/2019 14:34
Bình Dương là tỉnh thành duy nhất của Việt Nam được công nhận là thành phố có chiến lược phát triển thành phố thông minh tiêu biểu nhất thế giới (Smart21). Theo thống kê, có khoảng 1.000.000 người lao động và 45.000 chuyên viên nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương, chính vì thế, nơi đây có một tiềm năng phát triển BĐS rất lớn. Đây cũng là lý do các ông lớn đổ xô đến đây xây dựng các dự án quy mô tầm cỡ. Điển hình là dự án Khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp Alva Plaza.

Dự án quy mô lớn rầm rộ xuất hiện

Từ đầu năm 2019 đến nay, Bình Dương trở thành điểm nóng Bất Động Sản của thị trường phía Nam. Hàng loạt các ông lớn như: VietHome Group, Việt An, Vin Group, Đất Xanh,…đổ xô vào đầu tư với những dự án quy mô lớn. Các chuyên gia cũng nhận định đây là đợt trở lại mạnh mẽ của thị trường BĐS Bình Dương.

Dễ dàng nhận thấy là hàng loạt dự án mọc lên tại Thuận An, Dĩ An, Thủ Dầu Một,….Riêng tại khu vực Thuận An, từ đầu năm đến nay đã có đến 20 dự án các loại đang phát triển, ngoài ra còn có rất nhiều dự án đang rục rịch khởi động. Vì thế, có thể nói Bình Dương đang trở thành tâm điểm thu hút dòng vốn đầu tư.
 
toan canh Alva Plaza

Điển hình có thể nói đến dự án Khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza có quy mô trên 19.000 m2 gồm 2 phân khu chính: tổ hợp 75 căn nhà liền kề với tiện ích đi kèm; 2 block căn hộ chung cư cao cấp với hơn 1000 sản phẩm đi cùng 3 tầng thương mại. Dự án có vốn đầu tư lên đến 1.500 tỷ này được phát triển độc quyền bởi VietHome Group. Dự kiến Alva Plaza sẽ được công bố vào tháng 10 năm nay.
 
nha pho thuong mai alva plaza

Theo các chuyên gia, có rất nhiều nguyên nhân khiến thị trường BĐS Bình Dương trở thành điểm sáng đầu tư của các ông lớn, nguyên nhân chính là việc Thuận An, Dĩ An sắp được trở thành đô thị loại II, thêm vào đó là việc Bình Dương được lọt vào Smart21. Trong những năm gần đây, cơ sở hạ tầng tại Bình Dương được chính quyền đầu tư phát triển mạnh, làn sóng đầu tư các dự án quy mô lớn và NĐT cá nhân vì thế cũng chuyển hướng tìm đến thị trường nơi đây để đón sóng cơ hội sinh lợi cao.

Bất Động Sản Bình Dương hứa hẹn sẽ bùng nổ

Với lợi thế từ lâu là sở hữu nhiều khu công nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, chính sách phát triển hạ tầng được đẩy mạnh, Bình Dương đang trở thành tâm điểm của những dự án cao cấp. Hiện tại, quỹ đất Bình Dương được thâu tóm khá nhiều bởi các ông lớn để làm siêu dự án.
 
dai lo binh duong

Hạ tầng giao thông tại khu vực Thuận An, Dĩ An cũng ngày càng hoàn thiện. Đến năm 2020 dự kiến Bình Dương sẽ có 7 tuyến đường sắt trên cao và mặt đất. Trong đó tuyến tàu điện nhẹ (light metro) hiện đại mới nối Tp. Thủ Dầu Một tới Tp HCM sẽ chạy dọc theo Quốc Lộ 13. Đây sẽ là tiền đề cho việc thúc đẩy thị trường BĐS Bình Dương phát triển.

Các tuyến đường trọng yếu cũng sẽ được mở rông trong thời gian tới. Quốc lộ 1A đoạn đi qua Dĩ An dự kiến sẽ mở rộng lộ giới đến 113m, đường Xuyên Á thuộc Dĩ An cũng sẽ mở rộng thành 120m.
 
phat trien binh duong alva plaza

Tổng giám đốc Viethome Group, ông Nguyễn Anh Đào cho biết, "Bình Dương vừa được ví như sân sau đồng thời cũng là đô thị vệ tinh của TP HCM trong tương lai nên mặt bằng giá đất tại các vị trí giáp ranh nhiều khả năng vẫn tiếp tục xu hướng tăng giá theo thời gian cùng với phát triển đô thị".

Nguồn cung bất động sản Bình Dương được dự báo sẽ tiếp tục bùng nổ đến cuối năm 2019. Thị trường sẽ xuất hiện những đợt sóng mới với các dự án từ vài chục đến hàng trăm ha và có thể lập mặt bằng giá mới vào cuối năm.
-----------------------------------

Thông tin về dự án Alva Plaza:

Tên dự án: Khu phức hợp thương mại ALVA PLAZA
Alva Plaza là dự án khu căn hộ phức hợp thương mại và khu nhà phố thương mại liền kề. Dự án nằm trên địa bàn ấp Bình Thuận, thị trấn Thuận Giao, phường Thuận An, tỉnh Bình Dương, nằm cách ngã tư của 2 trục đường là Đại lộ Bình Dương và đường Thủ Khoa Huân khoảng 650m. Cách AEON Mall Bình Dương 1,5 km, cách bệnh viện Quốc Tế Columbia 500m, cách trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương 3km, Bệnh viện Becamex,.…
  • Nhà đầu tư: Đại Quang Minh - Việt An
  • Đơn vị phát triển độc quyền: VietHome Group
  • Tổng vốn đầu tư: 1.500 tỷ
  • Tổng diện tích dự án: 19.332.2 m2
  • Loại hình: 75 căn nhà phố liền kề +  các công trình tiện ích xung quanh
  • Quy mô dự án: nhà phố liền kề và block căn hộ chung cư cao cấp
  • Mở bán đầu: 75 căn nhà phố liền kề 1 trệt - 2 lầu mở bán ngày 27/10
  • Khởi công: 2019
  • Dự kiến bàn giao: 2020
  • Pháp lý: Sổ hồng riêng
Mọi chi tiết về dự án và hình thức thanh toán, quý khách xin liên hệ: Công ty Cổ Phần Đầu Tư VietHome
hot line
dang ky ngay

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây