Shophouse Roxana Plaza, kênh đầu tư sinh lợi nhuận cao nhất

Thứ năm - 19/03/2020 08:44
Shophouse là mô hình nhà ở kiểu mới kết hợp giữa nhà ở với cửa hàng kinh doanh đang nở rộ và tạo nên xu hướng đầu tư hấp dẫn trên thị trường bất động sản Việt Nam. Tại Bình Dương, nhà phố Shophouse Roxana Plaza chính là dự án được quan tâm nhiều nhất hiện nay.

Thị trường Bất Động Sản Bình Dương đang có sức hấp dẫn rất lớn đối với các nhà đầu tư kinh doanh. Roxana Plaza là một trong số ít những dự án được quy hoạch bài bản tại khu vực TP. Thuận An, Bình Dương nổi bật với 33 căn hộ Shophouse nhiều ưu điểm nổi bật. 

Định nghĩa hình thức Shophouse

Shophouse được hiểu là nhà phố thương mại - dạng nhà ở kết hợp với kinh doanh thương mại. Thường, những căn hộ này ở tầng thấp của tòa nhà để phục vụ cho việc giao thương mua bán. Thực chất Shophouse là hình thức bất động sản không mới trên thế giới, nhưng hình thức này chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam gần đây. Mặc dù vậy, sức hấp dẫn của căn hộ đã tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ vì những ưu điểm nổi bật. Như: đa tính năng, vừa có thể kinh doanh và vừa được dùng để ở hoặc cho thuê; Có thiết kế thông minh, thuận tiện cho các cư dân.

Shophouse Corona Plaza

 

Shophouse Roxana Plaza, kênh đầu tư sinh lời cao nhất

Tại Roxana Plaza, số lượng căn hộ Shophouse chỉ có giới hạn 33 căn chủ yếu phục vụ cho chính cư dân bên trong dự án. Thông tin dự án Roxana Plaza:

  • Loại hình: 1.174 căn hộ
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần NAVILAND
  • Đơn vị phát triển: Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome
  • Diện tích: Gần 8.000m2
shophouse roxana plaza


Những ưu điểm của dự án Roxana Plaza

Vị trí dân cư đông đúc thuận lợi cho việc kinh doanh

Roxana Plaza nằm gần hơn 2.500 cư dân sinh sống và vị trí ngay cửa ngõ năng động phía Bắc Sài Gòn. Đây là nơi giao thông huyết mạch đến các vùng kinh tế trọng điểm và tiệm cận với nhiều tuyến giao thông lớn: Quốc lộ 13, Đại lộ Phạm Văn Đồng. Từ vị trí này, các shophouse sẽ dễ dàng thu hút được các nguồn khách tiềm năng từ chính trong khu chung cư và đô thị đông đúc xung quanh. Đây được xem là một yếu tố quan trọng để đảm bảo cho việc kinh doanh hoạt động tốt. 

shophouse roxana plaza 4


Ngoài ra, điểm nhấn nổi bật nhất của các Shophouse Roxana Plaza chính là toàn bộ khuôn viên được bảo bọc bởi các con sông mang đến bầu không khí rất trong lành, không khói bụi. Đây cũng là một điểm cộng không phải bất cứ dự án nào cùng khu vực cũng có được. 

Tiện ích đẳng cấp vừa để ở và kinh doanh

Căn hộ Roxana sở hữu những tiện ích đẳng cấp bậc nhất. Các cư dân tại khu chung cư được sử dụng các tiện ích miễn phí như: hồ bơi trên không, rạp chiếu phim 3D, hệ thống thang máy tách biệt, nhà hàng ăn uống sang trọng. Ngay tại các tầng trệt Roxana Plaza có hồ nước phong thủy giúp điều hòa và làm dịu không khí trong những ngày thời tiết nắng nóng cho các cư dân.

shophouse roxana plaza 6

 

Các shophouse thiết kế thông minh và tiện lợi

Thiết kế căn hộ Shophouse Roxana bao gồm 2 tầng tách biệt nên có thể sử dụng với nhiều chức năng khác nhau: mở cửa hàng, cho thuê văn phòng. Shophouse Roxana có diện tích lớn, thiết kế đẹp, nằm ngay tầng trệt tòa nhà kèm theo mật dộ dân cư đông đúc đã khiến cho nơi này trở thành một phương án kinh doanh mang nhiều lợi nhuận nhanh chóng. Đặc biệt, Roxana Plaza không sử dụng tầng hầm làm chỗ đỗ xe mà các xe được di chuyển bằng hệ thống thang nâng an toàn tuyệt đối tại bãi đỗ xe thông minh trên tầng ba. Điều này giúp giảm khói bụi tích tụ, đảm bảo sức khỏe cho cư dân tại Roxana Plaza. 

shophouse roxana plaza 7

 

Tính thanh khoản tốt

Một trong những yếu tố hấp dẫn của Shophouse Roxana Plaza đó là tính thanh khoản cao nhờ các yếu tố như vị trí, thiết kế cùng số lượng hạn chế chỉ 33 căn shophouse. Các nhà đầu tư có thể yên tâm về tính thanh khoản bởi có thể dễ dàng mua bán và cho thuê. 

Tính thanh khoản Roxana Plaza


Sinh lời cao từ việc cho thuê Shophouse Roxana Plaza

Tỷ lệ khai thác của các căn Shophouse lên đến 8-12% mỗi năm. Con số này vượt xa việc bạn cho thuê chung cư hay gửi lãi suất ngân hàng, đặc biệt là ít rủi ro hơn đầu tư vào thị trường chứng khoán. Shophouse có diện tích lớn, dễ dàng kinh doanh nhiều lĩnh vực ngành nghề đa dạng, bạn cũng không phải lo chi phí thuê mặt bằng với giá cao hàng tháng. Thêm vào đó, giá trị tài sản của bạn cũng tăng lên nhanh chóng.

Sinh lời cao từ việc cho thuê Roxana Plaza

 

Giá bán, hình thức thanh toán Shophouse Roxana Plaza

Phương thức thanh toán linh hoạt phù hợp cho khách hàng khi chia thành nhiều đợt thanh toán, giúp nhà đầu tư xoay vòng vốn với nhiều chiết khấu ưu đãi. Khu phức hợp Roxana Plaza do Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome phát triển dự án. Để biết thêm chi tiết về dự án, nhận bảng giá, tiến độ và ưu đãi, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome:

  • Số 70 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0915 10 66 77
  • Website: https://viethome.net.vn

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây