Roxana dẫn đầu thị trường với dự án căn hộ cao cấp dành cho chuyên gia

Thứ hai - 13/01/2020 12:14
Bài toán căn hộ cao cấp dành cho chuyên gia nước ngoài tại Bình Dương chưa bao giờ là dễ khi nguồn cung tại đây luôn trong tình trạng bị thiếu hụt và không đảm bảo được chất lượng. Nhận thấy được cơ hội này, VietHome Group đã cho ra mắt dự án Roxana Plaza dẫn đầu xu hướng căn hộ cao cấp cho thị trường BĐS tại đây.

Trong năm 2019, Bình Dương thu hút gần 2,2 tỷ USD vốn FDI, tăng gấp rưỡi so với năm 2018. Cùng với đó, Thủ tướng Chính cũng đã phê duyệt đề án quy hoạch thêm 5.000 ha đất khu công nghiệp cho tỉnh. Hiện tại, Bình Dương đã có hơn 9.000 ha đất khu công nghiệp tập trung chủ yếu ở các thị xã giáp Tp.HCM như Thuận An, Dĩ An.

Theo TS. Trần Nguyễn Minh Hải, một chuyên gia địa ốc tại TP.HCM cho biết, các nhà máy lớn trên thế giới tập trung tại Trung Quốc đang có xu hướng thoái lui, Việt Nam là một trong những địa điểm mà các nhà máy đó dịch chuyển đến vì những lợi thế to lớn, chính vì thế các chuyên gia nước ngoài cũng sẽ định cư xung quanh các nhà máy này. Đây là một trong những nguyên nhân phát sinh nhu cầu về nhà ở, văn phòng cao cấp cho chuyên gia nước ngoài.

viethome can ho roxana

"Nếu trước đây chúng ta chỉ quan tâm phát triển các khu công nghiệp mà không kèm theo phát triển đô thị, dẫn đến thiếu hụt nhà ở cho công nhân, chuyên gia thì bối cảnh hiện nay là cơ hội để phát triển song song phân khúc nhà ở, nhà phố thương mại đi kèm phát triển BĐS công nghiệp", TS. Nguyễn Trần Minh Hải nhấn mạnh.

Theo ghi nhận thực tế, nguồn cung nhà ở cho các chuyên gia tại Bình Dương đang khan hiếm nên giá thuê căn hộ ở đây khá cao, đạt tỷ suất lợi nhuận lên đến 10%-12% mỗi năm, cao gấp đôi, gấp 3 mức lợi nhuận cho thuê căn hộ của TP.HCM.

Bình Dương hiện có 28 khu công nghiệp, 10 cụm công nghiệp đang hoạt động, hơn 50.000 các chuyên gia, cấp quản lý nước ngoài đang làm việc tại đây. Với nhu cầu này, Bình Dương hiện cần thêm nhiều dự án cao cấp để đáp ứng nhu cầu của các chuyên gia.

Số liệu thống kê từ Batdongsan.com cho biết, 6 tháng đầu năm 2019 là thời điểm Bình Dương ghi nhận khá nhiều dự án chung cư mới công bố triển khai, tăng 60% so với quý trước. Tháng 6/2019, Bình Dương tiếp tục đón nhận thêm nguồn cung gần 5.000 căn hộ đến từ hàng chục dự án chủ yếu tập trung tại Thuận An, Dĩ An, Thủ Dầu Một.

Thiết nghĩ, việc cho thuê căn hộ tại đây có thể đạt tỷ suất sinh lợi cao hơn cả tốc độ tăng giá của một số khu vực khác. Điển hình là tại Roxana Plaza, nhà phân phối dự án VietHome Group mạnh dạn cam kết cho thuê đến 11 triệu/tháng cho mỗi căn hộ tại đây chứng tỏ được giá trị sinh lợi rất cao mà nó mang lại.

ho boi skyview roxana plaza

Roxana Plaza nằm tại mặt tiền Quốc Lộ 13, P.Vĩnh Phú, TX Thuận An. Ngoài những tiện ích ngoại khu như TTM AEON Mall, Lotte Mart, Co.op Mart, TTTM Vincom, siêu thị Metro, rạp chiếu phim CGV, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, Bệnh viện Quốc tế Becamex, Khu Du lịch Xanh Dìn Ký,  trường học từ Mầm non đến Đại học thì trong nội tại của Roxana cũng có những tiện ích hàng đầu như hồ bơi chân mây, rạp chiếu phim 4DX, nhà hàng, Café, Spa, phòng Gym hiện đại,…

Điểm đặc biệt của dự án là có một block văn phòng chuyên để các doanh nghiệp đặt trụ sở ngay trước 2 block của chung cư. Đây là một điểm nhấn tạo nên sự thuận lợi cho việc kết hợp an cư và lạc nghiệp do CĐT chủ đích thiết kế.

Giá bán của mỗi căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ chỉ từ 1,2 tỷ/căn (56m2), dự án hiện còn đang được bán với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn đến từ CĐT và nhà phân phối. Với cam kết cho thuê 11 triệu/tháng, bạn chỉ cần mua nhà là đã có ngay nguồn thu cơ sở. Đặc biệt, dự án còn được Vietinbank bảo chứng cho vay đến 70% để kéo dài thời hạn thanh toán, giúp các nhà đầu tư có thêm thời gian xoay vòng vốn.
Để biết thêm chi tiết về dự án, quý khách vui lòng liên hệ với: Công ty Cổ Phần Đầu Tư VietHome
hot line
 
dang ky ngay

Tác giả bài viết: MH

Nguồn tin: (Theo CafeF):

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây