Thuận An chuẩn bị chào đón “siêu” dự án Alva Plaza

Thứ năm - 12/12/2019 11:48
Tiếp nối sau thành công của dự án Roxana Plaza tại thị trường Thuận An, tổng công ty VietHome Group sẽ tiếp tục tung vào thị trường nơi đây dự án Khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza với vị trí đắc địa ngay trung tâm thị xã Thuận An.

Vị trí Khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza nằm tại mặt tiền đường N9, Phường Thuận Giao, Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Đây là vị trí rất đẹp khi nằm cạnh Khu dân cư Thuận Giao một trong những thị trường có sức mua bán lớn, sầm uất. Alva Plaza có lợi thế cực lớn khi nằm ngay mặt tiền tuyến đường N9, đây là tuyến đường được quy hoạch làm cửa ngõ của KDC Thuận Giao với tuyến đường trọng điểm Thủ Khoa Huân. Ngoài ra, với việc xây dựng đồng bộ tiện ích, Alva Plaza có đầy đủ điều kiện để trở thành Khu phức hợp đẳng cấp nhất Thuận An.
 
phoi canh nha pho alva plaza 1

Về thiết kế, Alva Plaza sẽ được định hướng dành cho nhà đầu tư có tầm nhìn thương mại – kinh doanh hoặc cho chuyên gia nước ngoài thuê. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu “ở sang, tận hưởng dịch vụ đẳng cấp tại chỗ” của đối tượng khách có mức sống cao khi tìm kiếm một chốn an cư thực sự ưng ý, quen thuộc với cá tính, thói quen sau những năm tháng sống tại nước ngoài. Dự án Alva Plaza sẽ là lời giải xứng đáng với kiến trúc sang trọng, thiết kế hiện đại ưu việt, kết hợp không gian xanh thiên nhiên.

Hệ thống 75 căn Shophouse ngay của Alva Plaza tiên phong với loại hình “Phố đi bộ mua sắm kết hợp công viên” dựa theo thiết kế tại các quốc gia thương mại hàng đầu như Singapore, Hàn Quốc. Với lượng tiêu thụ hàng hóa cực khủng đến từ hơn 1500 hộ dân cư tại KDC Thuận Giao cùng hơn 3000 cư dân của Alva Plaza sắp tới sẽ là nguồn cầu cực khủng sẽ làm thương mại nơi đây trở nên vô giá.

 
Alva plaza 1

Cùng với đó là sự tiện nghi khi dự án được đồng bộ nhiều hạng mục công trình công cộng ngay trong. Sở hữu nhiều tiện ích nổi trội xung quanh, Alva Plaza kiến tạo cho cư dân tại đây những giá trị sống đích thực. Trong bán kính 3km xung quanh dự án quy tụ những dịch vụ cồng đồng đẳng cấp như: AEON Mall, LOTTE Mart, Mega Market, Bệnh viện quốc tế Columbia, Sân golf Sông Bé, Trường Đại học, Cao đẳng và THPT các cấp,...

Để tạo dựng niền tin nơi quý nhà đầu tư quan tâm dự án, khi mua những căn nhà phố thương mại tại Alva Plaza, quý nhà đầu tư sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi cực khủng từ CĐT như: cam kết cho thuê 25 triệu/tháng, Ngân hàng Vietinbank hỗ trợ 70% kéo dài thời hạn thanh toán. Bên cạnh đó, quý nhà đầu tư còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khác khi đến tham quan dự án.

Một số thông tin tổng quan dự án Alva Plaza

  • Tên dự án: Khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza.
  • Vị trí dự án: Mặt tiền đường N9, Phường Thuận Giao, Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương
  • Chủ đầu tư: Đại Quang Minh
  • Nhà phân phối: VietHome Group
  • Quy mô: 20.000m2
  • Loại hình: Nhà phố thương mại, công viên cây xanh, căn hộ cao cấp (dự kiến)
  • Tiện ích nội khu: Đường dạo bộ, Công viên vườn,….
  • Pháp lý dự án: 1/500, sổ riêng từng căn
Bạn đang theo dõi bài viết Thuận An chuẩn bị chào đón “siêu” dự án Alva Plaza. Để biết chi tiết về dự án, quý khách xin liên hệ: Công ty Cổ phần Đầu Tư VietHome
 
hot line
dang ky ngay

 

Tác giả bài viết: MH

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây