Tại Việt Nam, 20 tỷ đồng mua được nhà như thế nào?

Thứ bảy - 19/01/2019 09:12

Tại Việt Nam, 20 tỷ đồng mua được nhà như thế nào?

Với số tiền khoảng 20 tỷ đồng, bạn có thể mua một căn penthouse ở Hà Nội hoặc một biệt thự 2 tầng ven biển, có bể bơi riêng tại Đà Nẵng, Phú Quốc.

penthouse Hà Nội


Hà Nội: Căn penthouse (chung cư 2 tầng) từ 500m2 ở quận Nam Từ Liêm. Đây là khu vực thuận tiện với nhiều gia chủ do tập trung nhiều văn phòng, công sở. Căn hộ còn có bể bơi riêng, sân vườn rộng. Giá rao bán mỗi căn là 20-24 tỷ đồng. Ảnh: DP.

căn hộ hiện đại


Hà Nội: Các căn hộ mang phong cách Hoàng gia châu Âu trong một tòa tháp ở Cầu Giấy. Khu nhà có bể bơi chung trong nhà. Nội thất khá cầu kỳ với các nguyên vật liệu cao cấp, thậm chí được mạ vàng. Giá chào bán nhà khoảng 100 triệu đồng/m2. Ảnh: DPL.

khu nghỉ dưỡng


Vĩnh Phúc: Nhà có tới 5 phòng với bể bơi, bể sục, xông hơi, vườn cây. Chủ nhà còn được tận hưởng những tiện ích chung như sân tennis, sân golf, bể bơi nước nóng ngoài trời... Các biệt thự trong khu nghỉ dưỡng cách trung tâm Hà Nội 45km. Giá những căn biệt thự này lên tới 27 tỷ đồng. Ảnh: FD.

biệt thự Đà Nẵng


Đà Nẵng: Với 20 tỷ, bạn có thể mua một căn biệt thự 2 tầng ven biển. Diện tích tổng cộng lên tới 1.000m2 với bể bơi riêng, khoảng không gian mở để đón gió biển. Biệt thự nằm cách sân bay chỉ 20 phút đi ôtô. Ảnh: Luxury Property.

biệt thự trên cao


Tp.HCM: Căn chung cư ở quận 3 hệt như một căn biệt thự nằm trên cao. Đây là vị trí đắc địa của Tp.HCM, dễ dàng di chuyển tới hồ Con Rùa, nhà thờ Đức Bà... Diện tích nhà có thể lên tới 300m2, trần cao 7m, có cầu thang máy riêng, bể bơi, sân vườn... Ảnh: SKL.

nhà của Ngọc Trinh


Tp.HCM: Người mẫu Ngọc Trinh sở hữu căn hộ ở hai tầng 33-34 thông nhau với tổng diện tích 180m2. Trên mái còn có khoảng sân vườn rộng 100m2 trồng rau xanh, cây cảnh. 20 tỷ đồng là giá mua nhà và trang bị nội thất. Ảnh: iOne.

biệt thự Phú Quốc


Phú Quốc: Căn biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên có giá từ 16 tỷ đồng. Ngoài những tiện nghi trong khuôn viên như sân vườn rộng, bể bơi, chủ nhà còn có những tiện ích chung như câu lạc bộ bên hồ bơi, nhà hàng, quán bar, phòng tập gym... Ảnh: SPV.


 
(Theo Vnexpress)

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây