Những yếu tố tạo hấp lực cho căn hộ ven sông

Thứ bảy - 19/01/2019 09:07

Mặc dù giá tương đối đắt đỏ nhưng căn hộ ven sông luôn thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Vậy yếu tố nào đã tạo nên hấp lực cho những dự án mang tầm nhìn “triệu đô” như thế?

Tầm nhìn đắt giá

Với gần 10 triệu dân, mật độ dân số cao và tốc độ bê-tông hóa nhanh, việc tìm kiếm một nơi an cư sinh thái, nghỉ dưỡng giữa lòng phố thị trở thành bài toán nan giải cho các gia đình trẻ hiện nay. Bởi vậy, các dự án ở những vị trí giáp sông đã trở thành sự chọn lựa hàng đầu của các thị dân hiện đại. Đó là căn nhà chỉ cần bước ra ban công là có thể tận hưởng trọn cả bầu khí quyển thanh mát, thoả sức phóng tầm mắt nhẹ nhàng trên dòng sông êm đềm hay luôn tiết kiệm được nguồn năng lượng.

viethome-can-ho-roxana
Các dự án căn hộ ven sông luôn có sức hấp dẫn đối với cả nhà đầu tư và người mua ở

“Xu hướng chuộng cuộc sống sinh thái ngay phố thị sầm uất đã trở thành trào lưu mà các chủ đầu tư đã không ngừng nỗ lực phát triển, trong đó những khu đất ở vị thế ven sông luôn được thị trường ưu tiên đón nhận nồng nhiệt”, đại diện CBRE nhận định.

Vị thế gia tăng giá trị

Theo các chuyên gia bất động sản, thông thường những căn hộ có vị trí giáp sông, ven hồ luôn mang lại lợi nhuận cao từ 10% đến 20% so với các dự án ở vị trí lân cận. Những năm qua, tuy hàng loạt các dự án bất động sản ra mắt liên tục nhưng với các dự án có vị trí gần sông lại khá khan hiếm, điển hình như các dự án ở Bắc Sài Gòn,Thủ Đức, quận 2, 4, 7, 8 Tp.HCM. Lợi thế từ những căn hộ ven sông đang trở thành những “thỏi nam châm” thu hút nhà đầu tư và người an cư, đó cũng chính là lý do mà các căn hộ ven sông lại có giá trị cao.

viethome-roxana-plaza-so-do-vi-tri
Bản đồ vị trí dự án Roxana Plaza

Toạ lạc tại mặt tiền quốc lộ 13 với 3 mặt view sông, Roxana Plaza là điểm đến không thể bỏ qua dành cho cư dân muốn trải nghiệm cuộc sống an cư, làm việc và vui chơi giải trí trong cùng một khu phức hợp hội tụ. hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường BĐS Bắc Sài Gòn. Có thể nói, dự án như một “viên kim cương” đắt giá mà hầu hết các nhà đầu tư thông minh đều muốn sở hữu.

“Căn hộ xanh” trở thành trào lưu

Diamond Lotus Riverside được mệnh danh là “bức tường xanh khổng lồ”, cách Quận 1 chỉ một cây cầu. Đây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những công dân năng động, khi vừa tận hưởng cuộc sống sôi động tại trung tâm thành phố, vừa có thể nghỉ dưỡng thanh bình mà không mất quá nhiều thời gian di chuyển. Diamond Lotus Riverside được thiết kế, thi công và vận hành theo tiêu chuẩn Leed (USGBC) - tiêu chuẩn CTX khắt khe nhất và ứng dụng nhiều nhất ở các nước tiên tiến trên toàn thế giới.

Diamond Lotus Riverside
Những tiện ích hiện đại tại Diamond Lotus Riverside

Dự án có diện tích 1,68 ha với mật độ xây dựng thấp chỉ 19% cùng 3.000m2 công viên nhiệt đới Moon River Garden. Đặc biệt, sự xuất hiện của cầu dây văng trên không nối ba đỉnh tòa nhà Sky Park rộng 5000m2 - một thủ pháp độc đáo để trả lại cây xanh cho mặt đất, giúp Diamond Lotus Riverside trở thành “viên kim cương” đắt giá trên thị trường. Có thể nói, đây là sự đầu tư có trách nhiệm và tâm huyết của Nhà phát triển Công trình xanh Phuc Khang Corporation khi vượt khỏi những chuẩn mực xây dựng thông thường và hướng tới cuộc sống viên mãn cho khách hàng, đặc biệt là thế hệ trẻ tương lai.

Việc sở hữu một cuộc sống xanh đích thực, điều tưởng chừng khó thực hiện được tại trung tâm Sài Gòn nay đã thành hiện thực với Diamond Lotus Riverside. Đó là nơi bạn tận hưởng cuộc sống hiện đại, sống xanh, tiết kiệm nặng lượng, khơi nguồn yêu thương và mở ra những cơ hội mới.


Phúc Khang Corporation

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây