Năm 2019, dòng vốn đang đổ về bđs Đồng Nai

Thứ năm - 30/05/2019 14:34
Kinh tế tăng trưởng ổn định cùng hạ tầng giao thông được đầu tư mạnh mẽ đã giúp Đồng Nai thu hút mạnh dòng vốn đầu tư. Thời gian gần đây, Đồng Nai đang trở thành khu vực tiềm năng của thị trường BĐS phía Nam.

Hạ tầng kết nối liên vùng: tiềm năng gia tăng giá trị cho bất động sản
 
Xét về hạ tầng kết nối, Đồng Nai có ưu thế lớn khi sở hữu hàng loạt các dự án giao thông lớn đã và sẽ được triển khai trong tương lai.

Trong đó, Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây đã hoàn thành, đường cao tốc nối Biên Hoà với Tp.HCM quốc lộ 51 được mở rộng  và đang chuẩn bị cho việc triển khai cao tốc nối Dầu Giây với Phan Thiết – Mũi Né, sân bay quốc tế Long Thành có quy mô 5.000ha cũng đang trong giai đoạn nước rút để có thể khởi công vào cuối 2020, …

Dự kiến từ nay đến 2020 Đồng Nai sẽ dành khoảng 35.000 tỷ đồng xây dựng nhiều tuyến cao tốc quan trọng như: Bến Lức - Long Thành, cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, cao tốc Dầu Giây - Liên Khương (Lâm Đồng), đường Vành đai 3; thống nhất chủ trương xây dựng cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu, nhiều tuyến đường xuyên tâm tại Biên Hoà, xây cầu 7.000 tỷ nối Nhơn Trạch với Quận 9 (Tp.HCM).

 
san bay
Sân bay quốc tế Long Thành sẽ khởi công vào cuối 2020

Việc sở hữu những công trình giao thông lớn, những hạ tầng kết nối hoàn thiện không những thuận tiện cho việc đi lại, kết nối giữa các địa phương mà còn góp phần kết nối giao thương, phát triển kinh tế.

 Đặc biệt, hạ tầng kết nối còn có ý nghĩa to lớn khi tạo ra đòn bẩy cho thị trường BĐS tăng trưởng bền vững, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cư dân đang sinh sống và hàng ngàn các chuyên gia làm việc tại các khu công nghiệp Đồng Nai.

Giá đất Đồng Nai sẽ tăng trong thời gian tới
 

Gía đất Đồng Nai trong 2 năm gần đây có nhiều biến động. Nhiều nơi giá đất tăng 1,5 – 3 lần. Đặc biệt là các khu vực hấp dẫn như Nhơn Trạch, Biên Hoà, Long Thành, Long Hưng...  Chính vì vậy, các chuyên gia nhận định giá đất Đồng Nai từ năm 2020 sẽ tăng cao.
 
Hiện nay, UBND tỉnh Đồng Nai đã ban hành Quyết định 10/2019/QĐ-UBND quy định hệ số điều chỉnh giá đất năm 2019 cho phù hợp với biến động của thị trường bất động sản. Sở Tài nguyên - Môi trường tỉnh Đồng Nai cũng đang phối hợp với các sở, ngành, địa phương xây dựng bảng giá đất cho 5 năm tới (2020-2024). Dự tính giá đất sẽ tiếp tục tăng để thu hẹp sự chênh lệch so với giá thị trường.

Các “ông lớn” nhập cuộc
 
Với những tín hiệu tích cực trên,
thị trường địa ốc Đồng Nai trở thành khu vực tiềm năng, thu hút dòng vốn đầu tư của nhiều nhà đầu tư địa ốc. Xét những điều kiện thuận lợi về hạ tầng giao thông, vị trí, nguồn cầu lớn về nhà ở và làn sóng "dòng tiền" dịch chuyển từ các nhà đầu tư tại TP.HCM sang các tỉnh lân cận, thì Đồng Nai thật sự là một thị trường bất động sản đầy sức hút. Đây là cơ sở khiến nhiều nhà đầu tư lớn đã "đổ bộ" đến thị trường này khi thấy được tiềm năng của BĐS Đồng Nai. Bằng chứng là hiện Đồng nai có gần 200 dự án bất động sản (BĐS) đang được triển khai; 14 tập đoàn đa quốc gia từ Mỹ, Anh, Hong Kong, Ireland (Ai-len), Đức, Thái Lan... đã có cuộc gặp trực tiếp với lãnh đạo tỉnh Đồng Nai về cơ hội đầu tư vào lĩnh vực BĐS, vui chơi, giải trí… trong thời gian qua.
 
Trong xu hướng đó, Tập đoàn LDG đã mang tới thị trường này dự án
Khu đô thị thông minh Viva park. Với quy mô 18,22 ha, Viva park là dự án nhà phố và biệt thự song lập xây sẵn được xây dựng đồng bộ và hiện đại, cùng với chuỗi tiện ích khép kín đẳng cấp mang tới một không gian sống lý tưởng và sang trọng bậc nhất.

 
dt viva

Khu đô thị thông minh Viva park tọa lạc tại Trảng Bom, Đồng Nai.

Không chỉ mang tới những giá trị sống đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu nhà ở của các cư dân, chuyên gia làm việc tại địa phương và các tỉnh lân cận, ViVa park còn được đầu tư xây dựng  các tuyến phố kinh doanh sầm uất, trung tâm thương mại hiện đại. Biến Viva park trở thành mộ khu đô thị hoàn chỉnh và đồng bộ,  nơi hội tụ mọi hoạt động, dịch vụ thương mại đa dạng, phong phú nhất.
 
Có thể nói, việc chủ đầu tư LDG xây dựng
dự án Viva park góp phần làm sôi động thị trường bất động sản này, đặc biệt là ở phân khúc nhà phố và biệt thự xây sẵn tại Đồng Nai. Lựa chọn Viva park lúc này chính là đang nắm nắm bắt cơ hội an cư lý tưởng và thời cơ để đầu tư sinh lời lớn, đón đầu thị trường BĐS Đồng Nai đang ngày càng tăng trường mạnh mẽ.
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây