Cơn Sốt Bất Động Sản Mang Tên: Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Thứ hai - 27/05/2019 11:49
Ngày 26/5 tại Trung tâm Hội nghị GEM Center (Quận 1, TP.HCM), Tập đoàn Apec tổ chức lễ giới thiệu dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né với sự tham gia của hàng ngàn người tham dự.

ee509d87ff771a294366

Trong không gian sang trọng và chuyên nghiệp của Trung tâm Hội nghị GEM Center, cả khán phòng gần như chật kín bởi hàng ngàn nhân viên kinh doanh, các đối tác và những khách hàng đầu tư dự án. Các hoạt động tự vấn bán hàng diễn ra sôi động, náo nhiệt, không gian sự kiện gần như nóng lên từng giây từng phút theo sức hút của Lễ Giới thiệu.
 
42d6ed9cb86c5d32047d
Những giây đếm ngược càng khiến không gian chương trình nóng lên từng giây từng phút.

Ra mắt đầu năm 2019, Apec Mandala Wyndham Mũi Né được giới chuyên gia đánh giá là một dự án có tiềm năng đầu tư sinh lời lớn khi tọa tạc tại cung đường ven biển đẹp nhất Bình Thuận, sở hữu bãi biển trải dãi, nhiều danh lam thắng cảnh đẹp cùng văn hóa Chăm Pa giàu bản sắc, Mũi Né chính là điểm đến hàng đầu của du khách khắp mọi nơi.

Việc xây dựng và phát triển dự án
Condotel Apec Mandala Wyndham Mũi Né với tiêu chuẩn 5 sao quốc tế tiên phong tại Bình Thuận chính là đón sóng xu hướng bất động sản nghỉ dưỡng biển lên ngôi tại đây.

Tham dự sự kiện, khách hàng còn được tìm hiểu tư vấn những thông tin về dự án và cơ hội đầu tư sinh lời lớn tại
Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Bà Nguyễn Lệ Quyên - Đại diện các đơn vị phân phối chính thức đã có những chia sẻ về  thông tin dự án, phân tích cơ hội đầu tư, từ đó giúp khách hàng hiểu rõ hơn trước khi đưa ra quyết định đầu tư chính xác nhất của mình. Với những ưu điểm vượt trội: Một thế giới giải trí đỉnh cao - Kiến trúc cảnh quan độc đáo - Dịch vụ đẳng cấp 5 sao  - Chi phí hợp lý, Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né còn hấp dẫn bởi chính sách bán hàng linh hoạt theo phương thức thanh toán chia nhỏ thành nhiều đợt tạo cơ hội đầu tư cho nhiều người kể cả những nhà đầu tư mới.

 
f8fff0b4a544401a1955
Bà Nguyễn Lệ Quyên- Đại diện các đơn vị phân phối chính thức  chia sẻ về tiềm năng của dự án

Lý giải về “cơn sốt” mang tên Apec Mandala Wyndham Mũi Né, chuyên gia bất động sản phân tích: Có 2 nguyên nhân cốt lõi để khẳng định rằng đầu tư Condotel Mũi Né tại thời điểm này sẽ mang lại hiệu quả lớn trong tương lai.

 Nguyên nhân trước hết là yếu tố đến từ thị trường. Trong bối cảnh thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Đà nẵng – Nha Trang – Phú Quốc đang bão hòa như hiện nay thì dòng tiền các nhà đầu tư sẽ có xu hướng chuyển dịch về các thị trường mới nổi như Mũi Né  - Phan Thiết, Hạ Long, Quy Nhơn, Phú Yên… Chính vì vậy, đầu tư vào Phan Thiết – Mũi Né lúc này chính là đón đầu cơn sóng hạ tầng cao tốc và sân bay địa phương này trong 1-2 năm tới. Nhất là khi dự án Cao Tốc  TP.HCM – Phan Thiết và dự án Sân bay Phan Thiết đi vào hoạt động thì giá bất động sản sẽ tăng vượt bậc.

Nguyên nhân thứ hai là yếu tố về giá. Hiện tại, giá bất động sản tại Mũi Né – Phan Thiết rất rẻ so với các thị trường cũ. Hiện
giá condotel tại  trung bình tại Mũi Né đang ở mức 25 triệu /m2,  và giá sẽ còn tăng mạnh vào cuối năm nay và năm 2020.
 
Trong đó, một suất đầu tư trung bình cho 1 căn condotel vào khoảng 800 triệu đồng, công suất cho thuê phòng 65%/ năm, tương đương với Phú Quốc và Hạ Long, cao hơn hẳn so với Nha Trang, Đà nẵng. Nếu mức giá cho thuê phòng của các khách sạn 3-4 sao trung bình vào khoảng 1,5 triệu/đêm, sau khi trừ chi phí và đóng thuế lợi nhuân “NET” mà nhà đầu tư thu về khoảng 150 triệu/năm, biên lợi nhuận 20% thì sau 5 năm sẽ hòa vốn. Còn với khách sạn 5 sao, mức giá cho thuê trung bình rơi vào khoảng 3 triệu đồng/đêm, biên lợi nhuận 40%/năm thì chỉ sau 3 năm là có thuể hòa vốn.  Như vậy với thời điểm khi giá còn rẻ và hạ tầng đang hoàn thiện,  
condotel tại Mũi Né là kênh đầu tư sinh lời cao và là lựa chọn hàng đầu so với các loại hình đầu tư khác.
 
Sức hút của dự án được minh chứng trong  lễ Mở bán đầu tiên vào ngày 23/4, dự án đã gây xôn xao thị trường bất động sản với con số ấn tượng: 1200 căn cho ngày mở bán duy nhất.

“Dự án này thật sự là viên ngọc được gọt giũa từ trong ra ngoài cả nội thất lẫn ngoại thất xứng đáng  tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với chất lượng cao nhất, hứa hẹn mang lợi lợi ích tối đa cho chủ nhân sở hữu căn hộ.” – Đại diện chủ đầu tư Apec Group phát biểu tại sự kiện.

 
bd5b4b171ee7fbb9a2f6
Đại diện chủ đầu tư phát biểu tại Lễ Giới thiệu dự án Apec Mũi Né.

Đồng thời, chủ đầu tư cũng gửi lời cảm ơn tới những nhà đầu tư đã và sẽ đầu tư tại dự án cùng hơn 40 đại lý phân phối, những đối tác khác đã tin tưởng đồng hành cùng chủ đầu tư và dự án Apec Mandala wyndham Mũi Né.

Chương trình
Lễ giới thiệu dự án Apec Mũi Né kết thúc trong sự hân hoan của rất nhiều khách hàng.  Không chỉ vui mừng vì sở hữu suất đầu tư sinh lời hấp dẫn tại Condotel Apec Mũi Né, những khách hàng may mắn còn mang về cho mình nhiều phần quá giá trị đến từ chương trình.

Một số hình ảnh tại
Lễ Giới thiệu dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né:

 
52f7b3bce64c03125a5d

Chương trình diễn ra tại Trung tâm Hội nghị sang trọng GEM Center (Quận 1, TP.HCM)
 
76766ba10951ec0fb540

Nhân viên kinh doanh đang tư vấn dự án cho Khách hàng.
 
af6e74b91649f317aa58

Rất nhiều khách hàng quan tâm dự án Apec Mũi Né.
 
7e5a0d8f6f7f8a21d36e
 
Những khách hàng đạt giải Khuyến khích chương trình Bốc thăm trúng thưởng.
 
277730a15251b70fee40

Khách hàng may mắn đạt Giải ba chương trình Bốc thăm trúng thưởng.
 
d882c9a7ab574e091746

Giải nhì trị giá 10.000.000 đồng.
 
621c7c3c1eccfb92a2dd
Giải đặc biệt chương trình Bốc thăm trúng thưởng đã tìm được chủ nhân.

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây