Hội thảo đầu tư BĐS Phú Yên Tại Sài Gòn

Thứ tư - 07/11/2018 20:22

Ngày 18/3/2018 vừa qua, tại 398C Điện Biên Phủ, P.4, Quận 3, TP. HCM đã chính thức diễn ra “Hội thảo đầu tư BĐS Phú Yên tại Sài Gòn”, thu hút được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư.

hoi-thao-bat-dong-san-phu-yen-rosa-alba-resort

Tổng giám đốc công ty Cổ phần đầu tư VietHome ông Nguyễn Anh Đào, phát biểu tại buổi hội thảo

Trong buổi hội thảo, các đơn vị phát triển dự án chính thức: Viethome, Vinacoland, Viettienland, PT Land ( hệ thống phân phối ) đã phối hợp cùng chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Thời Trang Thiên Quang giới thiệu chi tiết các cơ hội đầu tư tuyệt vời tại Phú Yên cũng như các giá trị vượt trội tại Rosa Alba Resort.

Với quy mô lên đến gần 6ha chia làm các phân khu nghỉ dưỡng chính: 79 căn biệt thự 100% view biển,  1 Block khách sạn 9 tầng với đầy đủ các tiện ích đạt chuẩn quốc tế cùng  40 căn nhà phố mặt tiền đường huyết mạch của thành phố Tuy Hòa: Lê Duẩn, dự án hiện đang rất thu hút các nhà đầu tư cũng như giới thượng lưu mong muốn sở hữu “ngôi nhà thứ 2”.

Cũng tại hội thảo này, hệ thống phân phối mang đến những phần quà đặc biệt, duy nhất tại sự kiện thông qua chương trình: đăng ký tour tham quan trải nghiệm thực tế & “Yêu Rosa – Trúng Dollar” dành cho các khách hàng tại buổi lễ. Đặc biệt, khách hàng có đăng ký tham gia tour sẽ được ưu tiên lựa chọn 10 suất nội bộ hướng biển đẹp nhất toàn dự án.

Với phong cách thiết kế: thiền độc lạ, tôn vinh mảng xanh, hòa thành một thể cùng thiên nhiên , tận dụng tối đa lợi thế về vị trí, tầm nhìn. Được decor bởi kiến trúc sư tài hoa: Võ Trọng Nghĩa, mỗi căn hộ được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết với nội thất sang trọng từ những thương hiệu nổi tiếng. Chủ nhân tại Rosa Alba Resort có thể hòa cùng trời mây của một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam chỉ với một ánh nhìn.

viethome-rosa-alba_1_1

Rosa Alba thu hút các nhà đầu tư vì giá trị sinh lợi lớn

Rosa Alba Resort sở hữu vị trí độc tôn toàn khu vực "4 mặt tiền đuờng 1 mặt tiền biển" dọc theo 2 tuyến đường huyết mạch Lê Duẩn & Đại Lộ Độc lập. (Được qui hoạch như là "Trần Phú Nha Trang của Phú Yên". Trong khi giá bất động sản dọc tuyến phố này đang chỉ bằng 1/15 Nha Trang, 1/10 Đà Nẵng, 1/5 Qui Nhơn..), cam kết lợi nhuận 80% thu nhập từ Chương trình cho thuê, không thấp hơn 9% giá trị biệt thự. Điều này sẽ đảm bảo hoàn vốn 100% sau 5 năm đầu tư và lời ngay 1 căn biệt thự siêu sang. 

Nhà đầu tư khẳng định tỷ suất lợi nhuận của bất động sản biệt thự hướng biển được xem là cao nhất. Đối với nhà phố, căn hộ khoảng 3-6%, văn phòng cho thuê 8-10%, còn bất động sản biển là 10-16% . Hiện nay, khi triển khai các dự án biệt thự biển, chủ đầu tư đều cam kết mức thấp nhất là 9 - 10%. Ngoài ra, khả năng tăng giá của dòng sản phẩm này trong dài hạn cũng cao hơn các suất đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng khác.

Đây là kênh đầu tư thu nhập cao và tích lũy lớn. Từ đó cho thấy với địa thế độc tôn của Rosa Alba Resort cùng tiềm năng to lớn của Phú Yên chưa được khai thác, các nhà đầu tư lớn và các chuyên gia đã nhận định rằng: giá trị thưc tế của “siêu biệt thự biển” – Rosa Alba Resort sẽ gia tăng 200% chỉ sau 3 năm và 300% chỉ sau 5 năm.

>> Thông tin chi tiết về dự án, Quý khách hàng vui lòng xem thêm tại đây, hoặc liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME

Số 70 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM

viethome-lien-he


Hải Dương/Thương hiệu và Công luận
Người viết : VietHome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây