Nhà mẫu Roxana Plaza tưng bừng đón khách tham quan

Thứ năm - 08/11/2018 08:26

(VietHome) Sáng 22/4, Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome khai trương hai căn hộ mẫu Roxana Plaza ngay dự án nhằm giúp khách hàng cảm nhận thực tế về ngôi nhà tương lai.

Ngay sau lễ khai trương, nhà mẫu Roxana Plaza đã mở cửa cho khách hàng đến tham quan và trải nghiệm không gian sống của mình.

viethome khai truong can ho mau roxana plaza

Nhà mẫu Roxana Plaza nằm trong khuôn viên dự án, mở cửa đón khách tham quan và giao dịch từ 22/4

viethome khai truong can ho mau roxana plaza 02

Viethome khai truong can ho mau Roxana Plaza 04

Ngay sau lễ khai trương, hai căn hộ mẫu đã đón nhiều khách hàng tham quan và nghe tư vấn, trong đó có nhiều khách cao tuổi, mong muốn sống ở một nơi cảnh quan thiên nhiên hài hoà, an lành nhưng không quá xa các khu vực đô thị trung tâm như Roxana Plaza

viethome khai truong can ho mau roxana plaza 03

Mẫu phòng ngủ dành cho bé gái

Viethome khai truong can ho mau Roxana Plaza 05

Viethome khai truong can ho mau Roxana Plaza 06

Một số hình ảnh về căn hộ mẫu Roxana Plaza

Khi mua căn hộ Roxana Plaza, khách hàng được thanh toán theo tiến độ cho đến lúc nhận nhà, với mức giá chỉ từ 870 triệu đồng một căn hộ hai phòng ngủ. Ngoài ra, chủ đầu tư cam kết cho thuê lại với mức giá từ 11 triệu đồng/tháng. Dự án tọa lạc tại mặt tiền quốc lộ 13, ngay cửa ngõ Bắc Sài Gòn. Tại đây, cư dân tương lai sẽ hưởng bầu không khí trong lành, yên bình đồng thời kết nối dễ dàng với những tiện ích trong khu vực như trung tâm thương mại AEON Mall, bệnh viện Quốc tế Becamex, bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, trường mầm non và phổ thông,..

Roxana Plaza có quy mô 28 tầng với hơn 1.100 căn hộ được đầu tư theo chuẩn chuyên gia. Tầng 1 và 2 của khu căn hộ là sảnh đón khách trên 500m2 và shophouse theo chủ đề, tầng 5 và 6 là trung tâm thương mại, giải trí, thư giãn như hồ bơi, spa, yoga, gym. Dự án còn có nhà hàng, khách sạn terrace coffee view sông,... đáp ứng mọi nhu cầu ăn ở, làm việc và giải trí cho cư dân, đặc biệt là các chuyên gia sinh sống, làm việc ở Tp.HCM và Bình Dương. 

Dự án được chủ đầu tư cam kết bàn giao vào quý III/2020.

>> Thông tin chi tiết về dự án, Quý khách hàng vui lòng xem tại đây, hoặc liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME

Số 70 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM

viethome-lien-he


Người viết : VietHome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây