Hàng trăm khách hàng tham dự Lễ Công bố dự án Roxana Plaza

Thứ năm - 08/11/2018 08:24

(VietHome) Sáng ngày 3/6, hàng trăm khách hàng đã tham dự sự kiện “Lễ công bố dự án Roxana Plaza” tại Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Saphire (526 Điện Biên Phủ, P. 21, Q.Bình Thạnh, TP.HCM).

 “Lễ công bố căn hộ dự án Roxana Plaza” diễn ra trong sự sôi nổi, nhộn nhịp với sự tham dự của hàng trăm khách hàng, các nhà đầu tư và đơn vị phân phối dự án. Theo đó, chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ, đã có hơn 90% sản phẩm đã được đăng ký. Phần lớn khách hàng đều tỏ ra hài lòng với dự án và các căn hộ mà họ lựa chọn.

viethome/bang-cap-nhat-tien-do-du-anHơn 90% căn hộ Roxana Plaza đã có chủ sở hữu

viethome-tong-quan-buoi-le-cong-boKhách hàng theo dõi bảng cập nhật quá trình giao dịch các căn hộ Roxana Plaza

Chị Phan Huyền Mai, một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu căn hộ Roxana Plaza tại buổi công bố cho biết: ““Với tôi, những tiện ích và dịch vụ mang lại là yếu tố đầu tiên tôi đánh giá cao dự án này. Roxana Plaza có tới 35 tiện ích nội khu. Tôi có thể thoải mái mua sắm, spa, làm đẹp; chồng tôi có thể tập gym, tập bơi, cà phê; con cái tôi có thể thoải mái vui chơi... Nghĩ đến vậy là tôi quyết định sở hữu ngay một căn hộ Roxana Plaza vì hơn hết với tôi, chất lượng sống là quan trọng nhất”.

NV_TU_VAN_GIA_DINH

Nhân viên kinh doanh đang tư vấn cho khách hàng

Không chỉ có chị Huyền Mai, hàng trăm khách hàng khác cũng đã tìm được cho mình những căn hộ ưng ý và thực hiện giao dịch thành công.

Trao đổi với chúng tôi, khách hàng Nguyễn Quốc Đạt tâm sự: “Tôi vừa lập gia đình và  mơ ước được sở hữu một căn hộ tiện ích. Nhưng là vợ chồng trẻ, chúng tôi không có đủ tiền để chi trả với mức giá quá cao. Ngay khi biết đến dự án Roxana Plaza có mức giá chỉ từ 870 triệu/căn 2 phòng ngủ. Đồng thời, ngân hàng Viettin bank còn hỗ trợ cho vay thời hạn lên tới 20 năm. Thấy phương thức thanh toán linh hoạt, mức giá hợp lý nên tôi quyết định mua căn hộ Roxana Plaza để làm nơi an cư, xây dựng cuộc sống gia đình”.

KHACH_HANG_XEM_MO_HINHKhách hàng quan sát mô hình dự án Roxana Plaza

Theo đó, Roxana Plaza là dự án do Công ty Cổ Phần Naviland làm chủ đầu tư và Công Ty Cổ Phần Đầu Tư VietHome phát triển.

Với quy mô 2 tháp A, B và 1 tháp văn phòng cao 28 tầng dự án kết nối nhiều tuyến đường giao thông thuyết mạch như quốc lộ 13, quốc lộ 1A và Phạm Văn Đồng, cách trung tâm quận 1 chỉ khoảng 6 km và mất chưa tới 30 phút để di chuyển tới sân bay Tân Sơn Nhất…. Đồng thời, ở đây cư dân còn có cơ hội tận hưởng nhiều tiện ích gần kề khác như bệnh viện, trường học, siêu thị AEON Mall, Lotte Mark, Co.op Mart, Vincom Plaza…

tong_quan_roxanaTổng quan dự án Roxana Plaza

Không chỉ lựa chọn Roxana Plaza làm nơi an cư, nhiều khách hàng tại lễ Công bố dự án chính là các nhà đầu tư. Họ lựa chọn Roxana Plaza như một kênh đầu tư với hình thức đầu tư cho thuê. Với vị trí vàng mà Roxana  sở hữu,  giới chuyên gia đánh giá  về tiềm năng tăng giá của dự án trong tương lai sẽ cao hơn hẳn so với các dự án lân cận .

Một thực tế hiện nay là chưa có dự án nào ở khu vực xây dựng tòa riêng để phục vụ cho thuê văn phòng, điều này gây khó khăn cho các doanh nghiệp nước ngoài hiện đang hoạt động tại các Khu công nghiệp Bình Dương phải tiếp các đối tác làm việc ngay tại xưởng ở các khu công nghiệp hoặc phải đặt văn phòng đại diện tại các Quận trung tâm TP.HCM.

Hiểu được khó khăn này của các doanh nghiệp, dự án Roxana Plaza đã xây dựng một tòa văn phòng riêng để các doanh nghiệp có thể đón tiếp khách hàng. Điều này cũng có nghĩa, dịch vụ cho cho thuê văn phòng của Roxana Plaza sẽ nóng hơn bao giờ hết. Rõ ràng đây là cơ hội sinh lời mà các chủ đầu tư không thể bỏ qua, riêng với những cư dân Roxana Plaza sẽ được sống trong một khu trí thức, đặc biệt con trẻ sẽ tiếp cận với môi trường sống lịch sự, văn minh ngay từ nhỏ.

Chính những ưu điểm và lợi thế vượt trội, ngay khi mới đưa ra thị trường Roxana Plaza đã thu hút rất nhiều khách quan tâm và nhận đặt giữ chỗ.

Chỉ trong vòng buổi sáng diễn ra sự kiện, nhiều phiên giao dịch đã được thực hiện. Lễ công bố dự án Roxana Plaza kết thúc thành công hơn bao giờ hết. Cũng trong sự kiện, những khách hàng mua căn hộ Roxana Plaza còn được tặng ngay 1 voucher cho gói thiết bị Smarthome của công ty ACIS và nhiều phần quà giá trị đến từ chương trình bốc thăm trúng thưởng, tất cả góp phần tạo nên không khí sôi động cho buổi lễ.

GIAI_1.SEP

Ông Nguyễn Anh Đào - TGĐ Công ty Đầu tư Viethome trao giải nhất cho khách hàng trúng thưởng

sua

Ông Trần Minh Thái - Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị Công ty Đầu tư Viethome trao giải nhì cho khách hàng 

giai_3.3.3._1

Ông Nguyễn Tiến Dũng  - Tổng Giám đốc công ty BĐS Vinacoland  trao giải 3 cho khách hàng trúng thưởng

Hiện nay tiến độ của dự án vẫn không ngừng được khẩn trương thực hiện. Tình trạng san lấp đã hoàn thành.  Dự kiến, quý 2 năm 2020 chủ đầu tư sẽ bàn giao toàn bộ căn hộ cho khách hàng. Dự án Roxana Plaza  hứa hẹn sẽ tạo nên những giá trị sống khác biệt dành cho cộng đồng khách hàng, là điểm nhấn của TP. Bình Dương cũng như khu vực Bắc Sài Gòn.

Tien_do_Roxana

Tiến độ dự án đang khẩn trương thực hiện

Mọi thông tin về dự án Roxana Plaza khách hàng có thể liên hệ phòng kinh doanh phát triển dự án Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Viethome để biết thêm thông chi tiết.

 

viethome-lien-he

 

 


Người viết : VietHome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây