Bất động sản du lịch Phú Yên sẽ phát triển nhanh trong tương lai

Thứ năm - 08/11/2018 08:18

(VietHome) Nhờ địa thế độc đáo, khí hậu thuận lợi, cùng chính sách đẩy mạnh phát triển du lịch, Phú Yên đang là điểm đến không thể bỏ qua của những nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.

Đó là thông điệp được đưa ra tại Hội thảo Bất động sản Phú Yên tại Tp.HCM tổ chức vào sáng nay, 18/03. Phát biểu tại Hội thảo, ông Nguyễn Anh Đào, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome cho biết: "Chưa nơi nào có được đặc điểm biển vào ngay trung tâm thành phố như Phú Yên. Vùng đất này sở hữu hàng loạt danh thắng độc đáo như Gành Đá Dĩa, Vịnh Xuân Đài, Vịnh Vũng Rô, Bãi Môn, Tháp Nhạn,... là những điểm sáng để phát triển du lịch."

viethome-rosa-alba-resort-phu-yen_3_1

Tổng thể Rosa Alba Resort Phú Yên do kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa chủ trì thiết kế

Sở hữu nhiều cảnh đẹp hiếm có khó tìm, thế nhưng du lịch Phú Yên trước nay đều chưa phát triển tương xứng tiềm năng. Nguyên nhân một phần cũng do vị trí địa lí tương đối biệt lập của tỉnh. Phú Yên có một mặt giáp biển, ba mặt còn lại được các dãy Đèo Cả, Trường Sơn và Cù Mông bao bọc. Nhưng nay, nhờ chính sách xúc tiến đầu tư, Phú Yên đã phát triển cảng biển, nâng cấp sân bay Tuy Hoà, tạo điều kiện để các hãng hàng không tăng chuyến bay, mở rộng đường cho du khách trong nước và quốc tế. Tháng 8/2017, hầm Đèo Cả chính thức thông xe, nối liền Khánh Hoà với Phú Yên, thời gian qua đèo chỉ còn 10 phút.

viethome-dau-tu-du-lich-phu-yen-03

Phú Yên phát triển cảng biển, cảng hàng không, mở rộng đường đón du khách

Có thể nói, Phú Yên đã sẵn sàng để các nhà đầu tư khai thác và phát triển.

Đáp lại lời kêu gọi đầu tư của Phú Yên, đặc biệt là lời kêu gọi của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Phú Yên vào tháng 01/2018, Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome cùng Công ty Cổ phần Bất động sản Vinacoland và nhiều đơn vị khác triển khai dự án Rosa Alba Resort, một dự án được đánh giá là hồng ngọc giữa lòng phố biển Tuy Hoà.

Dự án gồm 79 căn villa độc lập va 40 căn hometel toạ lạc tại mặt tiền Đại lộ Độc Lập và Đại lộ Lê Duẩn bên bờ biển Tuy Hoà cũng là trung tâm thành phố.

Theo ông Nguyễn Anh Đào, điểm hấp dẫn của Rosa Alba Resort không chỉ nhờ vị trí độc tôn mà còn nhờ thiết kế vừa khoa học vừa đậm tính thẩm mỹ. Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa, người chủ trì thiết kế của Rosa Alba Resort, vốn nổi tiếng với những công trình xanh, áp dụng thành thục nguyên tắc khí động học, mang tính thiền gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, Rosa Alba Resort có nhiều tiện ích độc đáo như bar ngầm (băng qua Đại lộ Độc Lập ra biển), hồ bơi tràn biển, hồ bơi riêng từng biệt thự, hệ thống nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị phục vụ chuẩn quốc tế.

viethome-rosa-alba

Từng căn biệt thự của Rosa Alba đều có hồ bơi riêng

Hiện tại, mức giá Rosa Alba ở mức từ 3,1 tỷ cho hometel và 5,9 tỷ cho biệt thự. Đây là mức giá tương đối thấp so với thị trường bất động sản Nam Trung bộ, chỉ bằng 1/15 Nha Trang, 1/10 Đà Nẵng và 1/5 Quy Nhơn. Tuy nhiên, mức giá này dự kiến sẽ tăng nhanh trong thời gian tới khi du lịch Phú Yên ngày càng phát triển mạnh.

Thông tin chi tiết về dự án Rosa Alba Resort cũng như thông tin đầu tư vào Phú Yên, Quý nhà đầu tư vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME

Số 70 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM

viethome-lien-he

 


Người viết : VietHome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây