Giải Mã Phong Cách Thiết Kế Độc Đáo Của Roxana Plaza

Thứ năm - 08/11/2018 08:46

Roxana Plaza có sức hút trên thị trường không chỉ bởi tiện ích phong phú, mức giá hợp lý mà nó còn được biết đến bởi thiết kế dư án vô cùng độc đáo. Bài viết này sẽ giải mã phong cách thiết kế của Roxana plaza giúp khách hàng có được những hình dung và cảm nhận rõ nhất về dự án.

 

Hồ bơi chân mây rộng gần  650 m2

Thực ra không phải chỉ có Roxana Plaza mới là dự án có hồ bơi, tuy nhiên so với các dự án khác phải công nhận rằng Roxana Plaza có thiết kế hồ bơi hoàn toàn khác biệt.

Hồ bơi tại Roxana plaza được thiết kế theo phong cách chuẩn 5 sao  nằm giữa hai tòa tháp. Với vị trí này, hồ bơi mở ra không gian cực kỳ thoáng đãng và vô cùng ấn tượng. Không chỉ là hồ bơi tràn có sức chứa lớn lến đến 650m2, hồ bơi tại Roxana plaza còn được thiết kế thông minh, từ những viên gạch, đến từng tiểu tiết nhỏ nhất của hồ cũng được lựa chọn và trau chuốt tỉ mỉ.  

Cư dân hoàn toàn có thể thoải mái bơi lội trong làn nước trong mát mà không phải lo lắng ảnh hướng đến sức khỏe, tận hưởng những phút giây thư giãn sau những mêt mỏi thường nhật và stress công việc. Đồng thời, Roxana Plaza còn có hồ bơi chân mây nằm trên tầng thượng khối Officetel với tầm nhìn không giới hạn, giúp cư dân có những giây phút thư giãn và trải nhiệm tuyệt vời.

ho_boi_chan_may

Giữ xe tại tầng 3, tầng 4

 

Một thiết kế độc đáo khác của Roxana Plaza chính là thiết kế tầng hầm giữ xe độc đáo, khoa học.

Bãi giữ xe tại Roxana Plaza không nằm dưới tầng hầm như các dự án khác, ngược lại bãi xe lại nằm trên tầng 3 và 4 của tòa nhà. Chắc hẳn không ít người đặt ra câu hỏi có thể gửi xe ở trên cao như vậy bằng cách nào? Tuy nhiên, mọi sự đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, bãi giữ xe sẽ có hệ thống thang vận ô tô, giúp đưa xe lên cao  một cách nhẹ nhàng êm ái, đồng thời bãi xe cũng được lắp đặt hệ thống  kiểm soát ra vào tự động đảm bảo sự tiện lợi và vô cũng dễ dàng cho cư dân mỗi khi ra vào gửi xe tại đây.

Với thiết kế độc đáo này, sẽ giúp giảm tình trạng bí bách, khói bụi và tiếng ồn, từ đó đảm bảo an toàn và hạn chế tối đa về các sự cố cháy nổ.

bai_giu_xe

Roxana Plaza 2 tầng shophouse & trung tâm thương mại

 

Dự án Roxana Plaza còn độc đáo trong việc giành một phần lớn diện tích để thiết kế 2 tầng shophouse và trung tâm thương mại. Tại đây cư dân có thể thoải mái mua sắm, giải trí và sử dụng các dịch vụ tiện ích mà dự án mang lại. Các shophouse được thiết kế theo chủ đề của cuộc sống mang lại gam màu tươi vui nhưng cũng không kém phần gần gũi cho cư dân tại Roxana Plaza. Đối với những ai muốn kinh doanh thì đây là một cơ hội vàng không thể bỏ qua với nguồn khách dồi dào và dự kiến đầy triển vọng kinh doanh.

shop_hous

Không gian sinh hoạt công cộng

 

Một cộng đồng dân cư tri thức và văn minh thì không thể thiếu những không gian vui chơi và sinh hoạt cộng đồng. Tại Roxana plaza, bố trí các không gian vui chơi cho trẻ, phòng đọc sách, khu vực giải trí, phòng hội nghị với sức chứa hơn 200 người … tất cả đều được thiết kế theo phong cách gần gũi, thân thiện mà vẫn đảm bảo sự thoải mái không gian sinh hoạt cho các cư dân.

kg_sinh_hoat

Tháp văn phòng độc đáo

 

Một thiết kế độc đáo của Roxana Plaza nổi bật so với dự án khác trong khu vực chính  việc xây dựng tháp văn phòng ngay tại dự án.

Tại đây, những doanh nghiệp có thể sử dụng để đặt văn phòng một cách tiện lợi và vô cùng chuyên nghiệp. Những căn hộ chuyên gia được thiết kế đẳng cấp, mang đến một sự sang trọng và quý tộc trong từng thiết kế và bài trí.

e8794e173832d96c8023_2

Thiết kế căn hộ khoa học, thóang đãng

 

Mỗi căn hộ  Roxana plaza được thiết kế khoa học, tận dụng tối đa công năng sử dụng. Toàn bộ không gian được tận dụng 100% đón ánh sáng từ thiên nhiên. Mang lại sự thịnh vượng năng lượng tràn đầy cho gia chủ.

Các căn hộ tại dự án có diện tích trung bình 50-72 m2, phù hợp cho nhiều sự lựa chọn của khách hàng, bao gồm cả những gia đình ít người hay những gia đình có đông thế hệ.

can_ho_mau

Việc chăm chút thiết kế trong từng chi tiết, từ không gian căn hộ đến cảnh quan chung đều đảm bảo mang lại không gian sống hoàn hảo cho mỗi cư dân tại Roxana plaza. Trong khuôn khổ bài viết này, mỗi sáng tạo độc đáo trong thiết kế đều được giải mã cặn kẽ, hy vọng mỗi người sẽ có những cảm nhận rõ nhất về dự án, thêm yêu và hiểu hơn về tâm huyết của nhà đầu tư giành cho không gian của các cư dân Roxana Plaza trong tương lai.

 


Người viết : Viethome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây