Zen riverview – top căn hộ 3 phòng ngủ lý tưởng cho nhà đông người

Thứ năm - 08/11/2018 08:41

Nhiều gia đình các thế hệ đều sinh sống chung với nhau, điều này gây nên những khó khăn và trở ngại trong việc sinh hoạt và sử dụng không gian sống. Căn hộ Zen riverview 3 phòng ngủ là lựa chọn lý tưởng để đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cho những gia đình có đông thành viên.

 

Sở hữu căn hộ 3 PN lý tưởng của Zen riverview

Với những gia đình đông người hoặc nhiều thế hệ thì mẫu căn hộ 3 phòng ngủ là giải pháp vàng để đảm bảo sự riêng tư cho mỗi thành viên.

Zen riverview mở bán 20 căn gốc/3 phòng ngủ với giá chỉ 18.3 triệu/m2. Đây là mức giá vô cũng hấp dẫn mà không phải dự án nào trong khu vực cũng có được. Mỗi căn hộ tại Zen riverview đều được thiết kế thông minh, mọi không gian được tận dụng tối đa. Các thiết kế được sắp xếp tinh tế và phân bổ hợp lý mang lại sự thoải mái cho mỗi thành viên trong gia đình.

Trong đó, không gian sinh hoạt chung được thiết kế ấm cúng, rộng rãi là một nơi để các thành viên có thể quay quần, sum họp bên nhau; không gian riêng tư của thành viên là một thế giới riêng, mang lại sự thoải mái tự do cho mỗi người.

gia_dinh_sum_hop

Việc tận dụng tối đa diện tích và công năng sử dụng đã mang đến không gian sinh hoạt chung rộng rãi. Đặc biệt, căn hộ tại Zen riverview có hai mặt view sông và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên hòa vào không gian của căn hộ, mang lại sự quang đãng và phóng khoáng cho không gian sống.Với căn hộ 3 PN của Zen riverview cư dân hoàn toàn có thể thoải mái sống, thoải mái sinh hoạt

Tại Zenriverview bạn có gì?

Ngoài sự thoải mái mà mỗi căn hộ 3PN tại Zen riverview mang lại, cư dân sinh sống tại Zen riverview còn được sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn khác.

Trước hết đó là sở hữu những lợi thế về vị trí địa lý mà dự án mang lại, tọa lạc tại 34/1A, quốc lộ 1A, phường Thới An, quận 12 Tp.HCM đây là tuyến đường huyết mạch giúp bạn có thể kết nối dễ dàng với trung tâm quận Gò vấp và nhiều quận lân cận.tienj_ich

Tại Zen riverview, bạn được sở hữu một bầu không khí trong lành, tưới mát giữa phố thị với hệ thống công viên nội khu toàn mảng xanh bao phủ. Bạn cũng có thể thoải mái mua sắm ở các trung tâm thương mại tại tầng tầng 1 và tầng 2. Thưởng thức những món ngon tại hệ thống nhà hàng Á-Âu sang trọng hoặc ngâm mình dưới dòng nước mát lạnh ngay hồ bơi tại dự án.

Sống tại dự án, cư dân cũng có thể rèn luyện thể hình với thiết bị phòng tập hiện đại, hoặc tu dưỡng nhan sắc tại các hệ thống spa. Đặc biệt, con trẻ của bạn sẽ được học tập, vui chơi tại vườn trẻ và trường mẫu giáo tốt nhất với sự an toàn tuyệt đối bởi hệ thống camera an ninh, bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo 24/24.

Ngoài ra, dự án còn có bãi đậu xe thông minh rộng rãi, hiện đại ngay tầng hầm,bạn hoàn tòan có thể an tâm về việc gửi xe tại đây mà không lo lắng về tính trạng nóng bức hoặc sự cố cháy nổ.

Với Zen riverview, cư dân như được sống trong một thế giới đa tiện ích, năng động nhiều màu sắc nhưng cũng không kém phần yên bình và thư giãn.

Hiện tại, căn hộ Zen riverview nói chung và đặc biệt căn hộ 3PN đang rất thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện và cam kết giao nhà vào cuối năm  2018. Chỉ với 18,3 tr/m2, nhanh tay nắm lấy cơ hội sở hữu căn hộ Zen riverview 3 phòng ngủ ngay hôm nay.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Người viết : Viethome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây