Điểm Qua Những Nét Nổi Bật Của Dự Án Viva Park

Thứ ba - 22/01/2019 15:32

Trong cơn sốt của thị trường Bất động sản Đồng Nai, Viva park hiện lên như một viên ngọc quý, sáng lóa và nổi bật. Dự án không chỉ là điểm nhấn của thị trường bất động sản Đồng Nai nói riêng mà còn thu hút sự quan tâm rất lớn của thị trường bất động sản toàn Khu vực.

Vị trí vàng ngay cửa ngõ phía Đông

Viva Park nằm liền kề khu Du lịch Thác Giang Điền, thuộc huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Dự án sở hữu một “vị trí vàng” ngay cửa ngõ đi vào TP. HCM và của toàn miền nam. Nơi giao thoa của nhiều tuyến đường huyết mạch kể cả đường bộ, đường thủy, đường sắt và đường hàng không, bao gồm các trục giao thông xuyên suốt quốc gia và mang tầm quốc tế như:  cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu; Đường cao tốc Bến Lức – TP HCM – Giang Điền; Đường 25B quốc lộ 51 đi ngang qua dự án Viva Park, Đường 25C đi sân bay Long Thành, Nằm cạnh tuyến đường sắt 25B từ Thành Phố Hồ Chí Minh đi sân bay Quốc tế Long Thành….

Mặc dù thuộc địa phận Đồng Nai nhưng cư dân Viva park chỉ mất chưa tới 45 phút đến di chuyển đến TP.HCM. Với vị trí này, kể cả những ai làm việc tại TP.HCM cũng có thể di chuyển nhanh chóng, thuận tiện.

Tiện ích nội – ngoại khu đẳng cấp

Dự án tích hợp đa dạng các tiện ích khép kín đạt tiêu chuẩn 5 sao bao gồm trung tâm thương mại, phòng xông hơi, Phòng Gym - yoga, Hồ bơi Skyview, khu vui chơi cho trẻ, trường học, bệnh viện… Với hệ thống các tiện ích trên, Viva park sẽ là một khu thương mại sầm uất trong tương lai.

Ngoài ra, dự án còn có hệ thống công viên, hồ cảnh quan và hồ Thiên Nga có quy mô lớn nhất cả nước thỏa sức cho cư dân vui đùa, thư giãn, hưởng ngoạn bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp tại Viva Park.

Không chỉ có những tiện ích nội khu xứng tầm, dự án còn kết nối với nhiều tiện ích khu vực khác nhờ vị trí địa lý mang lại như Trường học, công viên, vincom...

 

TIENJ_ICH

Mật độ xây dựng thấp

Diện tích dự án lớn là vậy nhưng không đồng nghĩa sẽ xây dựng toàn bộ diện tích trên. Chủ đầu tư chú trọng kiến tạo một không gian xanh, thoáng đãng cho cư dân, nên diện tích xây dựng của dự án Viva park chỉ chiếm một phần nhỏ trong tổng số diện tích. Còn lại là xây dựng các hệ thống tiện ích, công viên cũng như tận dụng tối đa các mảng xanh bao phủ toàn khu…

Thiết kế độc đáo

Điểm độc đáo của Viva park phải kể đến lối kiến trúc kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống sang trọng, cổ kính cũng sự năng động hiện đại của phong cách châu Âu. Từ thiết kế bên  trong đến những bài trí và phối cảnh bên ngoài đều được sắp xếp một cách sáng tạo và vô cùng tinh tế.  Tất cả các lối kiến trúc của dự án đều được thiết kế đồng nhất, tạo thành một khu đô thị đồng bộ và sang trọng.

Chẳng cần vi vu "trời Tây", cư dân Viva park có thể chứng kiến những công trình kiến trúc độc đáo của xứ sở châu Âu ngay tại công viên của dự án Viva park.

BT_SONG__LAP3

 

Khu đô thị xanh

Dự án hiện đại, tiện ích hoàn thiện là một trong những tiêu chí để chọn chốn an cư của khách hàng, tuy nhiên ngày nay giữa những sự bộn bề của cuộc sống mỗi người lại có xu hướng tìm về với thiên nhiên. Đó cũng là lý do mà Viva park trở thành viên kim cương sáng giá, cùng sức hút khó cưỡng của thị trường bất động sản.

37683429_2167629536817530_3856436673923514368_n

Dự án nằm cạnh khu du lịch Thác Giang Điền – nơi có những ngọn đồi thoai thoải, những con thác tự nhiên ngày ngày tung bọt trắng xóa, những rặng cây xanh mát phủ bóng  sẽ khiến cư dân Viva park như được sống giữa thiên nhiên nguyên sơ. Đặc biệt được ôm trọn bởi dòng sông Buông hiền hòa chảy quanh năm khiến khí hậu tại Viva park luôn mát mẻ, trong lành. Chỉ cần mỗi sáng thức dậy giữa khí trời dễ chịu, mỗi người sẽ luôn có một sức khỏe dồi dào và một nguồn năng lượng tràn đầy cho một ngày làm việc hiệu quả.

Pháp lý rõ ràng

Trong khi rất nhiều các dự án nhập nhằng vấn đề về pháp lý khiến khách hàng hoang mang và dè dặt thì Viva park lại tạo niềm tin rất lớn cho khách hàng bởi pháp lý chặt chẽ và rõ ràng.  Ngay trước khi công bố mở bán Viva Park, chủ đầu tư đã hoàn tất hồ sơ pháp lý dự án, tất cả các thông tin về pháp lý sẽ được công bố minh bạch, cặn kẽ giúp khách hàng an tâm và đặt niềm tin vào dự án.

Chủ đầu tư uy tín hàng đầu

Dự án bất động sản thì nhiều nhưng để một dự án khiến khách hàng sẵn sàng xuống tiền phụ thuộc rất lớn vào chủ đầu tư. LDG Group là một trong những chủ đầu tư uy tín hàng đầu. Được biết đến là chủ đầu tư của nhiều dự án lớn: The Viva City, Viva Square; Marina Tower… LDG đã tạo được lòng tin và thương hiệu uy tín trên thị trường.

Với tiềm lực tài chính lớn nên khi đầu tư vào dự án lớn như Viva park,  LDG không phải vay vốn bất kỳ một khoản chi phí nào. Đây là cơ sở để khách hàng có thể đặt niềm tin vào dự án Viva park.

 

Giá trị sinh lời cao

Với sự hoàn thiện hàng ngày của cơ sở hạ tầng, cũng sự tăng trưởng và phát triển nhanh chóng của tỉnh Đồng Nai, giá trị bất động sản của Đồng Nai trong thời gian tới sẽ không ngừng tăng lên. Nhất là khi mà quỹ đất đang ngày càng bị thu hẹp trong khi cư dân đổ về ngày một nhiều thì xu hướng tìm về các tỉnh thành lân cận như Bình Dương hay Đồng Nai ngày càng tăng lên. Điều này là cơ sở để chắc chắn rằng Viva park sẽ tạo nên giá trị sinh lời cao.

Có thể nói rằng Thị trường bất động sản Đồng Nai không phải mới nhưng cũng không hẳn là cũ. Sở hữu những tiềm năng rất lớn từ thị trường, vị trí địa lý và cơ sở hạ tầng, dự án Viva park  được gọt giũa từ chủ đầu tư LDG hứa hẹn sẽ ngày càng sáng giá và tạo nên sức hấp dẫn lớn trên thị trường


Người viết : Viethome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây