Cơ Hội Sở Hữu Căn Hộ Dưới 1 Tỷ Tại Lễ Công Bố Dự Án Roxana Plaza

Thứ ba - 22/01/2019 15:35

Ngày nay, nhà không chỉ là nơi để ở mà nó còn là nơi làm việc, nghỉ ngơi, thư giãn của mỗi thành viên. Tuy nhiên, để lựa chọn và tìm mua căn hộ chất lượng, nhiều tiện ích khép kín và giá cả hợp lý thực sự là một bài toán khó. Trước thực tế đó, Roxana Plazasẽ là một giải pháp vàng mà khách hàng không thể bỏ qua.

 

Roxana Plaza: Căn hộ tiện ích và khoa học

 

Mỗi căn hộ Roxana Plaza được thiết kế khoa học, hướng view ra sông để đón toàn bộ ánh sáng tự nhiên cũng như gió trời. Được trau chuốt từ thiết kế, tỉ mỉ trong từng đường nét thi công, căn hộ được tính toán kỹ lưỡng trong từng kiểu dáng, kích thước lẫn bài trí. Đảm bảo mang lại cho chủ nhân sự thoải mái, phóng khoáng nhất khi sở hữu căn hộ của Roxana Plaza.

Ngoài thiết kế căn hộ sáng tạo, độc đáo, Dự án Roxana Plaza hội tụ đầy đủ tiện ích nội ngoại khu hoàn hảo và hiện đại. Với mục tiêu mang lại cho cư dân cuộc sống đẳng cấp trong một khu phức hợp đa tiện ích, dự án sở hữu hai tầng trung tâm thương mại với các đơn vị, nhãn hàng chất lượng và uy tín hàng đầu. Chẳng phải đi đâu xa xôi, tại Roxana Plaza cư dân được thỏa sức shopping trong một thiên đường mua sắm đẳng cấp.

tien_ich_roxana_3

Hai tầng hồ bơi trên cao, nơi cư dân có thể thoải mái thư giãn dưới dòng nước mát lạnh, hoặc rèn luyện sức khỏe tại phòng gym với các thiết bị hiện đại nhất. Nếu thông thường chúng ta chỉ thấy bãi giữ xe dưới tầng hầm thì nay bãi giữ xe của Roxana plaza lại nằm ở trên tầng 3 và tầng 4. Những chiếc xe sẽ được vận chuyển cẩn trọng lên cao với hệ thống thang nâng kiểm soát tự động. Điều này một mặt hạn chế được tình trạng khói bụi và tiếng ồn, mặt khác hạn chế tối đa các sự cố cháy nổ, đảm bảo an toàn cho cư dân.

tien_ich_ham_xe

 

Ngoài những tiện ích nội khu hấp dẫn, dự án còn sở hữu được nhiều lợi thế từ vị trí đắc địa mang lại. Từ Roxana Plaza, cư dân chỉ mất 11Km để đến quận 1 và chưa tới 10 phút để tới sân bay Tân Sơn Nhất.  Đây là một vị trí rất thuận lợi cho các cư dân  khi muốn định cư lâu dài tại đây và những cư dân làm việc tại Trung tâm TP.HCM có thể dễ dàng di chuyển. Cư dân cũng dễ dàng kết nối đến các tiện ích ngoại khu khác như Vincom, BV Quốc tế Hạnh phúc, Trường học,…

Căn hộ tại Roxana plaza một mặt đáp ứng được nhu cầu an cư của bộ phận người trẻ và đáp ứng một lượng lớn dân nhập cư vào TP.HCM và Bình Dương, đón đầu nhu cầu căn hộ đang khan hiếm ngay cửa ngõ Bắc Sài Gòn

 

Roxana Plaza: Tháp văn phòng độc đáo

Điểm độc đáo của Roxana plaza mà không phải dự án nào cũng có được, đó là ngoài khu căn hộ hiện đại chất lượng thì dự án còn có một tháp văn phòng độc đáo với đầy đủ các tiện ích.

toa_nha_roxa_mo_hinh

Theo khảo sát của chúng tôi về các dự án trong khu vực, mặc dù các dự án bất động sản không phải ít nhưng rất khó để kiếm một dự án nào tích hợp giữa căn hộ và tháp văn phòng. Trong khi đó, xung quanh khu vực là cụm khu công nghiệp lớn, đặc biệt la các doanh nghiệp nước ngoài như Nhật, Hàn Quốc, Malaysia…  . Đây chính là lý do mà tháp văn phòng Roxana plaza được xây dựng để đón đầu nhu cầu nhà ở của hàng ngàn chuyên gia đến sinh sống và làm việc.

Dự án thiết kế một tháp văn phòng cho thuê riêng biệt cao 28 tầng. Được định hướng phát triển thành một Cao ốc văn phòng hiện đại, mỗi văn phòng được thiết kế chuyên nghiệp, không gian thoáng đãng. Đến với tháp văn phòng của Roxana Plaza, mọi ý tưởng sẽ được khởi nguồn, khơi gợi cảm hứng và năng lượng tràn đầy trong một môi trường làm việc hiệu quả.

van_phong

Các chuyên gia đánh giá dự án sẽ có nhiều tiềm năng phát triển mạnh trong tương lai khi Roxana Plaza sở hữu một vị trí độc tôn ngay cửa ngõ Bắc Sài Gòn, Nhu cầu thuê văn phòng rất lớn. Đây hứa hẹn sẽ là một mảnh đất vàng thu hút hút nhà đầu tư.

Roxana Plaza là khu phức hợp đa tiện ích bao gồm Cao ốc văn phòng, Trung tâm thương mại và Căn hộ cao cấp. Với những chuẩn mực trong chất lượng, sáng tạo trong thiết kế… cùng những lợi thế về vị trí địa lí, Roxana Plaza hứa hẹn sẽ là một nơi an cư tuyệt vời và là một chốn đầu tư hiệu quả.

Mức giá của Roxana Plaza hiện nay chỉ ở mức DƯỚI 1 tỷ. Với lợi thế về vị trí, lợi thế trong thiết kế và tiện ích mang lại, khách hàng sẽ rất khó để tìm kiếm được một dự án nào có mức giá tốt như vậy.

Theo đó, Ngày 29/7 này, Lễ Công bố dự án Roxana Plaza sẽ chính thức diễn ra tại nhà hàng Saphire (526 Điện Biên phủ, P.21, Q.Bình Thành, TP.HCM). 

Chương trình hứa hẹn nhiều thú vị với cơ hội sở hữu căn hộ Roxana plaza với mức dưới 1 tỷ và giá trị sinh lời cực nhanh. Đặc biệt tại chương trình, những khách hàng mua căn hộ Roxana plaza sẽ được tặng ngay VOUCHER 50% gói giải pháp căn hộ thông minh đến từ Công ty Cổ phần công nghệ ACIS cùng nhiều quà tặng giá trị từ chương trình.

TY_RYI

Những khách hàng thật sự quan tâm và mong muốn sở hữu căn hộ tiện ích và hiện đại trong tương lai thì sự kiện Lễ công bố dự án Roxana Plaza là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Rất hân hoan được chào đón quý khách hàng tới tham dự!

 

 

Xem thông tin chi tiết dự án TẠI ĐÂY.


Người viết : Viethome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây