Vị Trí Vàng Của Zen Riverview - Nâng Tầm Giá Trị Sống Cho Bạn

Thứ ba - 22/01/2019 03:05

mYt_view_song_cuaen_riverview

 

Từ trước đến nay, người ta vẫn  luôn đánh giá “nhất cận thị, nhì cận giang, tam cận lộ” như các tiêu chí để lựa chọn nơi ở, làm đất thổ cư. Tuy nhiên, để lựa chọn được vị trí này rõ ràng là điều không hề dễ dàng. Giờ đây với Zen riverview bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó. Zen riverview cùng lúc hội tụ  được cả ba tiêu chí trên như một vị trí vàng hiếm hoi ngay giữa lòng TP.HCM.

 

Thứ nhất, “Nhất cận thị” có nghĩa là gần chợ. Ngày xưa cha ông ta vẫn đặt tiêu chí này lên hàng đầu như một lợi thế địa lý hiếm có. Chợ như một nơi hội tu những nét văn hóa độc đáo, cũng là nơi giao thương buôn bán phát triển kinh tế. Tuy nhiên ngày nay, “thị” không chỉ đơn giản là chợ nữa mà nó bao gồm các hệ thống siêu thị và cả những trung tâm thương mại sầm uất.

Sống tại Zen riverview, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các dịch vụ ngoại khu là các trung tâm thương mại như Vincom, hệ thống siêu thi Auchan, siêu thi coopmart, chợ Thới an… Tuy nhiên, giờ đây sự tiện lợi và đẳng cấp trong thiết kế đã khiến tiêu chí “cận thị” vươn lên một tầm cao hơn. Nghĩa là mọi thứ đều được tích hợp trong khuôn khổ dự án. Tại dự án Zen Riverview các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại hoàn toàn đầy đủ. Cư dân chỉ mất vài bước chân để di chuyển đến đây mua sắm mà chẳng phải đi đâu xa xôi hay chen chúc trong dòng người tấp nập, dưới cái nắng như thiêu như đốt của tiết trời Sài gòn. Từ đó, mỗi người sẽ tiết kiệm được một khoảng thời gian đáng kể để giành thời gian bên gia đình, gần gũi chăm chút cho con cái.

shop_hous

Chỉ cần xuống dưới tầng shop house và trung tâm thương mại ngay tại dự án, gần mọi nhu cầu mua sắm  của người dân đều được các dịch vụ nội khu đáp ứng đầy đủ.

Thứ hai, “Nhị cận giang”  là yếu tố mà bao đời nay mọi người vẫn ưa chuộng. Tại sao vậy? Ngày trước mọi hoạt động giao thông buôn bán đều diễn ra chủ yếu bằng đường thủy, vùng đất “cận giang” cũng là những nơi trù phú để trồng cây hoa màu. Tuy nhiên, ngày ngay, dù hoạt động mua bán không diễn ra chủ yếu bằng đường thủy như trước đây nhưng “giang” vẫn là yêu tố có ý nghĩa rất lớn đối với cuộc sống, đặc biệt là trong phong thủy. Theo đó, “thủy” tượng trưng cho tiền, mang đến tài lộc, phú quý cho gia chủ.

Zen riverview nằm bên bờ sông Vàm Thuật mộng mơ. Mỗi căn hộ đều được thiết kế mở, tận dụng 100% ánh sáng tự nhiên và hướng tầm view ra sông. Việc sở hữu vị trí ngay gần sông Vàm Thuật sẽ mang lại sự mát mẻ, trong lành, đảm bảo sự tuần hoàn và sinh khí cho không gian sống.

view_song

Mỗi ngày, chỉ việc mở toang cánh cửa để ánh sáng lùa vào, cảm nhận những luồng gió mát từ bờ sông thổi lên cũng đủ để mang lại cảm giác dễ chịu, thư thái sau những căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống.

Đặc biệt, việc hướng ra sông không chỉ mang lại tầm view đẹp mà còn mang lại sự khoáng đạt, hưng thịnh cho gia chủ. “Thủy” còn tượng trưng cho tiền, nên việc tiệm cận với bờ sông Vàm Thuật còn có ý nghĩa mang lại phú quý, tài lộc. 

Thứ ba, “Tam cận lộ”, vị trí gần đường lớn luôn mang đến những yếu tố thuận lợi kinh doanh buôn bán, thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối các tuyến giao thông huyết mạch…

Vị trí Zen Riverview nằm ngay trên Quốc lộ 1, cư dân có thể dễ dàng kết nối với nhiều tuyến giao thông quan trọng và kết nối nhanh đến Trung tâm quận Gò vấp, các quận liền kê như Hóc Môn, Thủ Đức,..

zen_quoc_lo

Bạn chẳng phải lo lắng cuộc sống bị đảo lộn vì ở gần xa lộ với những luồng khói bụi cuộn lên từ những chiếc xe trọng tải lớn đi rầm rập suốt ngày đêm. Không gian tại Zen riverview tận dụng tối đa các mảng xanh từ thiên nhiên, ngăn chặn sự xâm nhập của khói bụi vào không gian sống, mang lại bầu không khí trong lành, mát mẻ cho những cư dân sinh sống tại đây.

Hơn 6000m2 công viên cây xanh, hồ bơi và khu vui chơi giải trí đủ để bảo bọc cư dân trong một bầu không trí trong lành và dễ chịu nhất.

Như vậy, Zen riverview là một trong những dự án bất động sản hiếm hoi cùng lúc sở hữu cả ba tiêu chí trên. Với vị trí này, cư dân còn có thể kết nối thuận tiện đến sân bay, các tiện ích khác như Trường học, ngân hàng…

Đây chính là điểm thu hút của Zen riverview khiến những khách hàng có ý định an cư và cả giới đầu tư tìm đến. Đúng như chia sẻ của một vị khách hàng với chúng tôi: “Zen riverview hội tụ các yếu tố vàng cận thị - cận giang - cận lộ mà mức giá chỉ 18.3tr/m2. Nhận thấy ý nghĩa cuộc sống mà Zen riverview mang lại cũng như tiềm lực đầu tư trong tương lại nên tôi quyết định xuống tiền một lúc hai căn hộ mà chẳng phải chần chừ quá nhiều. Nghe có vẻ táo bạo nhưng tôi tin tưởng đó là một sự lựa chọn tuyệt vời”.

 


Người viết : Viethome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây