Tiếp Tục Chinh Phục Hàng Trăm Khách Hàng Tại Lễ Công Bố Dự Án Roxana Plaza

Thứ ba - 22/01/2019 15:28

Tiếp nối thành công của những sự kiện công bố trước đó, dự án Roxana Plaza tiếp tục chinh phục  hàng trăm khách hàng và nhà đầu tư với liên tiếp những hợp đồng giao dịch thành công  trong Lễ Công Bố Dự Án Roxana Plaza đợt 5 diện ra tại Trung tâm hội nghị Saphire  (526 Điện Biên Phủ, P2, Q.Bình Thạnh, TP.HCM).

CONG_BO4

Lễ công bố diễn ra sôi nổi và hào hứng với sự tham dự của hàng trăm khách hàng là những người có nhu cầu tìm mua căn hộ để ở và các nhà đầu tư.

Tại sự kiện, khách hàng thi nhau đặt mua căn hộ Roxana Plaza. Theo quan sát của chúng tôi, cứ trung bình khoảng 2 phút lại ghi nhận một căn hộ được đăng ký, trong vòng 30 phút đầu đã có hàng chục giao dịch được thực hiện thành công. Điều này khiến cho cả không gian sự kiện trở nên sôi nổi và hấp dẫn, những khách hàng còn phân vân cũng phải hồi hộp, “đứng ngồi không yên”.

congbo_13

Bảng cập nhật sản phẩm

CONGBO8

Khách hàng và nhân viên kinh doanh chăm chú theo dõi bảng cập nhật sản phẩm

Roxana Plaza là dự án được kiến tạo thành một khu phức hợp căn hộ và văn phòng đa tiện ích, bao gồm 2 block căn hộ và 1 block dành riêng cho dịch vụ giải trí và văn phòng cho thuê. Roxana Plaza hứa hẹn sẽ tạo dựng nên một môi trường sống trong lành, tích hợp giữa không gian để ở, vui chơi giải trí và làm việc cùng tầm nhìn hướng view sông tuyệt đẹp. 

Không chỉ mang lại cuộc sống tiện nghi, hiện đại và sang trọng trong từng căn hộ, Roxana plaza còn là khu dân cư cao cấp với những tiện ích gắn liền như hệ thống an ninh 24/24, khu công viên xanh, phòng tập gym, vườn nướng BBQ, hồ bơi trên không rộng 625m2, hầm để xe trên cao, trung tâm thương mại hiện đại, hệ thống rạp chiếu phim, ...

Ngoài ra, Roxana Plaza còn sở hữu một vị trí rất đắc địa, tọa lạc trên măt tiền Quốc lộ 13, nằm ngay cửa ngõ Bình dương – một vị trí độc tôn bậc nhất khu vực Bắc Sài Gòn. Với vị trí này, khoảng cách từ dự án đến khu vực Quận Thủ đức, quận 12, Gò Vấp, Bình Thạnh… và Trung tâm Quận 1 rất gần và thuận tiện. Cư dân cũng chỉ mất chưa đầy 15 phút để di chuyển đến sân bay Tân sơn nhất.

CONG_BO

Mặc dù cùng lúc trên thị trường có rất nhiều dự án bất động sản khác ra đời nhưng rất khó để kiếm được mức giá nào tốt như của dự án Roxana plaza. Chỉ với mức giá dưới 1 tỷ, cư dân Roxana Plaza đã được sở hữu một không gian sống tiện ích hàng đầu, đáng để an cư và làm việc. Điều này minh chứng cho sức hút của dự án Roxana plaza kết nối với nhu cầu thiết thực của khách hàng, trong tình hình thị trường bất động sản.

Roxana plaza sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình muốn sở hữu căn hộ không quá cách xa TP.HCM nhưng mức giá lại vô cùng hấp dẫn. Hơn thế nữa còn có cơ hội sinh lời với giá trị càng ngày càng tăng theo năm tháng..

 Anh Vũ Mạnh Tùng - một trong những khách hàng đặt mua 2 căn hộ trong sự kiện Lễ Công bố dự án Roxana plaza đợt này chia sẻ: “Dự án có cam kết lợi nhuận tốt lại được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín như dự án Roxana plaza thì tôi đặc biệt tin tưởng về khả năng sinh lời trong tương lai và lựa chọn đầu tư sẽ rất hiệu quả. Đây cũng là lý do mà tôi đã mạnh dạn đặt mua cùng 1 lúc 2 căn hộ trong sự kiện hôm nay.”

CONGBO5

CONGBO6

Liên tục các hợp đồng được giao dịch thành công

Hàng trăm khách hàng tham dự, hàng chục giao dịch được thực hiện đã cho thấy sức hút mãnh liệt của dự án.

Chương trình còn có sự đồng hành của Công ty Cổ phần công nghệ ACIS. Theo đó, những khách hàng mua căn hộ Roxana plaza sẽ được tặng ngay VOUCHER 50% gói giải pháp căn hộ thông minh đến từ Công ty Cổ phần công nghệ ACIS.

Ngoài ra tại chương trình, những khách hàng thực hiện giao dịch thành công đã được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng. Theo đó, chị Phạm Thị Lựu một trong những khách hàng may mắn nhận được giải nhì của chương trình bốc thăm trúng thưởng đã hớn hở chia sẻ với chúng tôi: “Tôi sống ở TP.HCM nhưng Roxana Plaza nằm ngay quốc lộ 13, rất thuận tiện để tôi dễ dàng di chuyển vào Trung tâm Thành phố. Với vị trí thuận lợi như vậy mà mức giá chỉ dưới 1 tỷ thì chẳng có lý do gì để tôi chần chừ khi mua căn hộ Roxana plaza. Hôm nay là ngày nhiều niềm vui vì không những tìm mua được căn hộ vừa ý, vừa may mắn nhận được phần quà giá trị từ chương trình. Tôi thật sự rất hài lòng”.

CONGBO10

Ông Nghiêm Thành Quân - GĐ Công ty Cổ phần địa ốc PT Land lên trao phần qua bốc thăm trúng thưởng cho Chị Phạm Thị Lựu.

Không chỉ có chị Lựu hay anh Tùng, hàng trăm khách hàng khác cũng đã rất hài lòng với căn hộ mà mình lựa chọn, nhà đầu tư cũng đặt niềm tin lớn với lựa chọn đầu tư vào Roxana Plaza... sự kiện Lễ Công Bố Dự Án Roxana Plaza đã diễn ra thành công, tốt đẹp trong niềm vui của tất cả mọi người.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

giainhat

Ông Nguyễn Anh Đào - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Viethome trao giải nhất cho khách hàng đạt giải  chương trình bốc thăm trúng thưởng

CONGBO12

Ông Huỳnh Thiên Vương - Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Saviland  trao giải nhì cho khách hàng đạt giải chương trình bốc thăm trúng thưởng 

CONGBO7

Bà Phạm Vân - Phòng Marketing Công ty Cổ phần công nghệ ACIS chia sẻ về gói thiết bị smart home

 

CONGBO11

Đại diện Công ty Cổ phần công nghệ ACIS tại sự kiện

 CONG_BO_2_1

Khách hàng vui vẻ khi trao đổi hợp đồng với nhân viên kinh doanh

 

 

 

 

 


Người viết : Viethome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây