Tìm Lại Tuổi Thơ Cho Con Trẻ Từ Không Gian Vui Chơi Của Zen Riverview

Thứ ba - 22/01/2019 15:27

Dường như trẻ em thành phố đang dần đánh mất đi tuổi thơ bởi thực trạng khan hiếm không gian vui chơi và các hoạt động ngoài trời cho bé. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển toàn diện của trẻ. Đây cũng là lý do các bậc cha mẹ luôn nỗ lực tìm kiếm những dự án có không gian vui chơi để con trẻ được phát triển toàn diện.

 

Đừng để trẻ đánh mất tuổi thơ

Cuộc sống hiện đại, trẻ em cũng có nhiều điều kiện thuận lợi hơn để phát triển hơn. Tuy nhiên, thực tế nhiều trẻ em lại không được vui chơi, phát triển toàn diện như trước đây. Vì sao vậy?

Các bậc cha mẹ vì bận rộn với công việc mà không có thời gian vui chơi với con. Thậm chí dù có thời gian để vui chơi với con nhưng lại bị hạn chế về mặt không gian khiến hoạt động vui chơi không được thoải mái. Nhiều gia đình sống tại các chung cư thiếu tiện ích, hoặc tiện ích không đảm bảo khiến cả ba mẹ và bé đều phải bó buộc mình trong không gian căn hộ chật hẹp. Việc thiếu không gian vui chơi khiến con trẻ chỉ biết hằng ngày đi học rồi về quanh quẩn trong nhà. Các bậc ba mẹ chỉ biết phó mặc con chơi đùa cùng các thiết bị công nghệ như tivi, máy tính, smartphone mà không lường trước được hậu quả đối với con trẻ.

le_thuoc

Việc tiếp xúc quá nhiều và quá lâu với các thiết bị điện tử sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của trẻ, trẻ vừa trở nên thụ động vừa thiếu những trải nghiệm thực tế cũng như những hiểu biết về thế giới xung quanh. Cũng vì vậy mà vô hình chung biến các bé thành những con rối thụ động và bị lệ thuộc bởi các thiết bị công nghệ.

Đây cũng là lý do mà các bậc cha mẹ luôn nỗ lực tìm kiếm những dự án có không gian vui chơi và đầy đủ tiện ích để con trẻ được vui chơi và phát triển toàn diện.

 

Chọn Zen riverview - chọn không gian sống cho con trẻ

Theo các nhà nghiên cứu, hoạt động vui chơi rất cần thiết để trẻ hiểu biết về thế giới xung quanh và học cách thích ứng.  Để nghiên cứu về tầm quan trọng của hoạt động vui chơi đối với sự phát triển của trẻ, người ta đã tiến hành 40 cuộc điều tra. Sau đó đưa đến kết luận rằng 33% sự phát triển của trẻ ở giai đoạn đầu phụ thuộc vào hoạt động vui chơi của trẻ. Vui chơi có tác dụng làm tăng đáng kể chỉ số IQ và các khả năng ở trẻ như: khả năng sáng tạo, khả năng giải quyết vấn đề, khả năng hợp tác, khả năng tư duy...  Thông qua hoạt động vui chơi, trẻ thể hiện rõ rệt tính tự lực, chủ động cũng như thiết lập những quan hệ rộng rãi và phong phú với các bạn cùng chơi.  Tóm lại, vui chơi rất quan trọng đối với trẻ.

vui_choi_cho_be

Hiểu cặn kẽ tầm quan trọng của không gian vui chơi đối với trẻ, thấu hiểu nỗi băn khoăn của các bậc cha mẹ khi lựa chọn không gian sống cho bé, dự án Zen riverview ra đời chú trọng xây dựng và thiết kế khi vui chơi cho con trẻ.

Dự án tọa lạc ngay tuyến đường giao thông huyết mạch quốc lộ 1, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM. Với mục tiêu xây dựng một khu dân cư hiện đại, một môi trường sống lành mạnh, phát triển phục vụ cho đa thế hệ, nên bên cạnh những dịch vụ cao cấp, dự án còn đặc biệt chú trọng xây dựng một khu vui chơi phục vụ cho con trẻ.

Không gian vui chơi của bé tại Zen riverview được lắp đặt các thiết bị vui chơi chất lượng, đủ các đồ chơi cho bé thỏa sức mày mò, tìm hiểu, và sáng tạo. Từ loại hình đồ chơi, màu sắc, hình dáng… đều được lựa chọn tinh tế, đảm bảo khơi gợi sự thích thú và sáng tạo cho trẻ. Đặc biệt, tất cả những thiết bị đều được đề cao tính an toàn, giúp các bậc cha mẹ có thể yên tâm cho con trẻ vui chơi, đùa nghịch trong khu vui chơi cho trẻ tại dự án.

khong_gian_cho_be

Dự án còn chú trọng thiết kế các mảng xanh xung quanh, không gian cây xanh bao phủ khiến cuộc sống tại Zen riverview luôn đảm bảo sự trong lành và mát mẻ nhất. Đặc biệt, với hệ thống an ninh thắt chặt, các thiết bị camera được lặp đặt, lực lượng bảo vệ đảm bảo 24/24, giúp cư dân Zen riverview có thể yên tâm để con trẻ thỏa sức khám phá và vui chơi trong sự an toàn mà không phải lo lắng bất kỳ những nguy hiểm và sự cố nào rình rập xung quanh.

khu_vui_choi_cho_be_4

Tuy nhiên, khu vui chơi cho trẻ chỉ là một trong vô vàn những tiện ích đẳng cấp tại dự án Zen riverview. Ngoài không gian vui chơi, các bậc cha mẹ có thể dẫn con đi chơi tại các trung tâm thương mại tại dự án, thỏa sức mua sắm cho con hoặc quây quần dùng bữa bên chồng con tại khu ẩm thực… được cùng cha mẹ làm những điều này con trẻ sẽ thật sự hạnh phúc. Tất cả mọi nhu cầu của cư dân đều được Zen riverview phục vụ ngay tại dự án mà không phải đi đâu xa xôi.

Các bậc phụ huynh nên nhớ rằng hoạt động vui chơi được xem là việc chuẩn bị cho tương lai của trẻ, nó không chỉ là một phần tuổi thơ của trẻ mà còn là cách để trẻ học hỏi và phát triển toàn diện. Người lớn cần hiểu và quan tâm đến nhu cầu chơi của trẻ, giúp trẻ có thể học và chơi trong một môi trường vui tươi bổ ích. Hãy chọn Zen riverview để tìm lại tuổi thơ cho con trẻ ngay hôm nay.

Zen riverview - không chỉ là nơi ở mà còn là nơi gắn kết yêu thương.

 


Người viết : Viethome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây