BĐS Bình Dương chuyển mình mạnh mẽ nhờ nâng cấp hạ tầng – Điểm sáng QI Island

Thứ năm - 14/11/2019 11:51
Dự kiến, trong thời gian tới, cơ sở hạ tầng tại Bình Dương sẽ được đầu tư hàng ngàn tỷ đồng với nhiều dự án trọng điểm như: dự án mở rộng Quốc lộ 13 từ (Km1+315) đến (Km15+018,28) lên 8 làn xe; đầu tư cầu vượt qua giao lộ Bình Hòa, Hữu Nghị; nâng cấp hệ thống thoát nước dọc, kết hợp chiếu sáng hai bên đường được thực hiện trong giai đoạn 2019 – 2022. Chính vì những lý do đó, các ông lớn lần lượt đổ bộ đến “mảnh đất vàng” này, điển hình là dự án QI Island.

Đến nay, Quốc lộ 13 (Đại lộ Bình Dương) đã trở thành tuyến đường trọng điểm nổi bậc nhất, nổi bật nhiều loại hình công nghiệp – dịch vụ phát triển dọc tuyến đường. Tiếp đó, Bình Dương đã huy động các thành phần kinh tế tiếp tục đầu tư phát triển hệ thống giao thông tạo lực quan trọng như đường Bàu Bàng - Mỹ Phước - Tân Vạn, nâng cấp mở rộng đường ĐT743, ba tuyến đường của TX.Tân Uyên, đường 7A ở TX.Bến Cát, cầu Ông Cộ, đường ĐT744…

thuan an

Các tuyến đường sắt đô thị TP.Thủ Dầu Một – Quốc lộ 13 – ngã tư Bình Phước – ga Hiệp Bình; tuyến Miếu Ông Cù – Thuận An – Vĩnh Phú – Sông Sài Gòn – Thạnh Lộc – ga Tân Chánh Hiệp nối liền Thuận An đến các khu đô thị lân cận cũng sắp được khởi công xây dựng. Dự án này nằm trong quyết định Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương đến năm 2025.

Ngoài ra, hệ thống đường thủy tại các cảng lớn cũng là thế mạnh của khu vực Thuận An. Quy mô cảng An Sơn lên tới 15 ha gồm nhiều tiện ích kho bãi và bến cầu cảng với tổng kinh phí đầu tư lên đến 323 tỉ đồng đảm bảo vận chuyển từ 3,5 triệu tấn đến 4,5 triệu tấn hàng hóa mỗi năm.

Bình Dương trở thành đô thị công nghiệp lớn nhất Việt Nam với nhiều KCN và cụm CN lớn như: KCN VSIP 1 và 2, KCN Việt Hương, KCN Đồng An, CCN An Phú,…Chính vì thế, nơi đây thu hút lực lượng lao động lớn từ trong và ngoài nước đến đây làm việc và sinh sống.

 Cùng với đó, đề án thành lập Thành phố Thuận An và Dĩ An cũng góp phần khiến giá của các sản phẩm BĐS tại Bình Dương tăng một cách tự nhiên. Theo dự thảo của UBND tỉnh Bình Dương cho biết, giá đất tại đây giai đoạn sau 2020 sẽ tăng bình quân đến 95% so với hiện hành. Các khu vực khác như Bến Cát, Tân Uyên tăng 60%, TP.Thủ Dầu Một cũng chỉ tăng.

 

Nhà đầu tư sừng sỏ và dự án triệu đô QI Island


Dự án QI Island vừa tổ chức lễ ra quân ngày 13.11 vừa qua, dự án có quy mô 32 ha gồm các hạng mục nhà phố thương mại, căn hộ chung cư cao cấp. Sở hữu vị trí tuyệt vời, nằm ngay mặt tiền đường Ngô Chí Quốc lộ giới 30m thuộc thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, QI Island thuận tiện kết nối liên khu vực tới các tỉnh/thành phố lân cận: cách TP.HCM 11km, cách Thành Phố Mới Bình Dương 20km, cách trung tâm TP.Thủ Dầu Một 20p đi đường, TP. Biên Hòa,…

ban do du an Qi island viethome

Đây là dự án thuộc chủ đầu tư Công ty Cổ phần Sản xuất Xây dựng Hoàng Ngân, đơn vị phát triển và phân phối uy tín VietHome Group. Dự án được chung tay bởi các ông lớn uy tín trên thị trường BĐS nên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới chuyên môn và các nhà đầu tư.

Tổng sản phẩm của dự án gồm 1250 lô đất nền với diện tích từ 80 - 200m2, 12 Block chung cư cao cấp và 100 căn Shophouse thương mại tạo lên một hệ sinh thái hiện đại, tiện nghi bậc nhất. Bên trong dự án còn có trường học, trung tâm thương mại, quảng trường, bệnh viện, trung tâm thể thao (gym, spa, yoga,..), nhà hàng, thư viện, công viên cây xanh,…phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân văn minh thời đại 4.0.

du an QI Island VietHome


QI Island có vị trí đắc địa khi xung quanh sở hữu nhiều tiện ích hàng đâu như: bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc, TTTM AEON Mall, TTTM LOTTE Mart, Sân golf Sông Bé, trường phổ thông các cấp, trường Đại học và Cao đẳng nổi tiếng trong khu vực....đây là những tiện ích mang trong mình giá trị khác biệt không nơi nào khác tại Bình Dương có được.

Vị trí của dự án được đánh giá có tiềm năng phát triển bậc nhất, nơi đây đã được nhiều chủ đầu tư uy tín đến và triển khai các dự án lớn. Điển hình là dự án Roxana Plaza với 3 Block cao cấp (gồm 2 Block chung cư kết hợp TTTM cùng 1 Block văn phòng thương mại), hiện dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện phần mái cuối cùng trước khi bàn giao cho khách hàng.

Trong thời gian tới, BĐS tại Bình Dương đự kiến sẽ còn nóng hơn nữa. Thời điểm hiện tại rất thích hợp cho các NĐT tại TP.HCM tìm cho mình những cơ hội mới. Những dự án như QI Island Riverside hoàn toàn xứng đáng trở thành sự lựa chọn an tâm cho quý khách.


Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, quý khách vui lòng liên hệ: Công ty Cổ phần Đầu tư Viethome.

hot line
dang ky ngay

 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây