Tối đa hóa không gian căn hộ 69m2 Alva Plaza

Thứ tư - 22/07/2020 14:10
Tìm đến Alva Plaza với mong muốn có một không gian đơn giản nhưng tinh tế và ấm cúng. Các kiến trúc sư đầy kinh nghiệm cùng với sự tâm huyết của chủ đầu tư đã biến căn hộ ba phòng ngủ 69m2 trở thành tổ ấm xinh đẹp, ấm áp mà mỗi mỗi thành viên trong gia đình luôn muốn trở về.

Căn hộ có diện tích không quá lớn nhưng với lối thiết kế hiện đại và bài trí hợp lý vẫn đáp ứng mọi công năng. Cụ thể, mỗi căn hộ gồm: không gian phòng khách liền kề bếp - bàn ăn, ba phòng ngủ dành cho bố mẹ, trẻ và phòng ngủ dành cho khách. Các khu vực đều được bố trí gần cửa sổ lớn ngập tràn ánh sáng tự nhiên, mang đến cho gia chủ nguồn năng lượng dồi dào, mới mẻ. 

Không gian phòng khách - bếp

Một không gian đẹp được tạo nên từ những thiết kế nội thất ấn tượng. Không gian phòng khách - bếp tại Alva Plaza được thiết kế theo lối kiến trúc mở, tất cả mang theo nét tinh tế với sự kết hợp khéo léo giữa các vật liệu nội thất đơn giản từ chất liệu gỗ cho nội thất bàn, kệ tủ với màu sắc sáng giúp cho căn phòng trở nên thu hút hơn. Cùng với đó, nội thất được tối giản, sắp xếp hài hòa cùng cửa sổ đón sáng, đón gió tự nhiên càng làm tăng thêm vẻ đẹp độc đáo, đặc biệt cho căn nhà.
 


Tất cả các chi tiết tại Alva Plaza đều đơn giản nhưng mang đến nét hiện đại trang nhã, ấn tượng. Màu trắng chính là nhân tố giúp cho không gian trở nên rộng rãi, sạch sẽ và gọn gàng hơn. Không gian phòng khách ấm cúng, bộ sofa đen mang vẻ đẹp đương đại, hệ thống đèn chiếu sáng bắt mắt, họa tiết tranh treo tường chính là điểm nhấn độc đáo. Ngay bên cạnh phòng khách-ăn là khu vực bếp. Đây cũng, là không gian để các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau, bày tỏ sự yêu thương tỉ mẩn trong từng món ăn và nụ cười lan tỏa nơi bàn ăn.
 


Không gian phòng ngủ độc đáo

Không gian riêng tư phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản nhất những đường nét cầu kỳ mang lại cảm giác êm đềm, dễ chịu cho giấc ngủ. Thay vào đó là những điểm nhấn từ gỗ tự nhiên và sự kết hợp gam màu trung tính nhẹ nhàng. Chiếc giường bọc nỉ màu ghi xám nổi bật là trung tâm của phòng ngủ. Không gian thêm lãng mạn khi kéo nhẹ chiếc rèm để mở ra khung cảnh thành phố tuyệt đẹp nhìn từ trên cao. 

alva plaza 01


Mang một nét riêng biệt, tạo nên sự đẳng cấp trong phòng ngủ chung cư, không đơn thuần chỉ có yếu tố thẩm mỹ mà nó cần thể hiện được cái hồn, phong cách và cá tính riêng. Alva Plaza đem đến cho gia chủ những trải nghiệm ấn tượng tuyệt vời ngay tại "trái tim" khu đô thị đáng sống nhất tại Bình Dương. Dự án Alva Plaza có chủ đầu tư là Công ty Cổ phần BĐS Việt An - Công ty Cổ phần đầu tư thương mại BĐS Đại Quang Minh, và đơn vị phát triển là Công ty Cổ phần đầu tư VietHome. Diện tích có tổng diện tích 19.332,2m2, diện tích mảng xanh 20%. Quy mô dự án gồm 75 nhà phố, 2 block chung cư 1252 căn hộ. 

VietHome Group trên chặng đường dài phát triển của mình hơn 10 năm đang dần khẳng định thương hiệu uy tín, nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng. Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào về các thông tin liên quan đến dự án, bạn vui lòng liên hệ số hotline sau:

hot line
vhg alva plaza 4 2

Tác giả bài viết: T.D | VietHome.net.vn

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây