Hành trình kiến tạo dự án BĐS chất lượng tại Thuận An của VietHome Group

Thứ tư - 15/07/2020 05:17
Kiến tạo không gian sống chất lượng cao, đẩy mạnh hạ tầng đồng bộ tiện ích hiện đại là những triết lý kinh doanh nổi bật của VietHome Group. Và dự án Alva Plaza là dẫn chứng thuyết phục cho những triết lý đó.

VietHome Group không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm

Có lịch sử hình thành và phát triển hơn 10 năm với tiền thân là Đất Xanh Tây Bắc, VietHome Group đến nay đã trở thành một hệ thống vững chắc gồm các đơn vị như: Công ty cổ Phần Đầu Tư Viettienland, Công Ty Cổ Phần Địa Ốc PTland, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Saviland. Tên tuổi VietHome Group đã gắn liền với các dự án nổi bật như: Roxana Plaza, Alva Plaza, Citadines, Habitat, Tecco Tower,...

Cùng với chiến lược đổi mới, sáng tạo và phát triển nhanh bền vững, kinh doanh có uy tín, VietHome Group luôn chủ động trước xu hướng thị trường để cân bằng giữa lợi ích của doanh nghiệp, cộng đồng. Đây cũng chính là nền móng mà VietHome Group xây dựng thương hiệu với thị trường, chinh phục lòng tin của khách hàng.

Trong bối cảnh năm 2020 được nhận định là một năm khá khó khăn, thử thách của nền kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng, nguồn cung tiếp tục sẽ bị giảm sút, đẩy giá bất động sản tăng cao. VietHome Group đã nhanh chóng bắt kịp thị trường kết hợp với ngân hàng để đưa ra các chương trình ưu đãi, chính sách hỗ trợ tài chính kịp thời để tạo điều kiện tối đa cho người mua.

Alva Plaza - Mảnh ghép hoàn hảo cho bức tranh đa sắc Bình Dương

Để xây dựng nền móng, phát triển hạ tầng là một quá trình lâu dài, điều đó đòi hỏi tâm huyết của chủ đầu tư trong việc đảm bảo chất lượng và tiện nghi của khu phức hợp thương mại. Bên cạnh những lợi thế về giao thông thuận lợi, vị trí đẹp tại đường N9, phường Thuận Giao (thành phố Thuận An), dự án Alva Plaza còn được chủ đầu tư tính toán kỹ lưỡng trong việc quy hoạch, đảm bảo cho sự phát triển bền vững, tối ưu hóa chất lượng cuộc sống. 

Alva Plaza
Alva Plaza


Alva Plaza nằm tại trung tâm thành phố Thuận An, đây là khu vực duy nhất tại Bình Dương tập trung các doanh nghiệp có vốn FDT như: AEON MALL Bình Dương, LOTTE Mart, Sân Golf Sông Bé, Bệnh viện Quốc tế Columbia Asia Bình Dương. Điều này rất thuận tiện cho các cư dân Alva Plaza có thể sở hữu những tiện ích, dịch vụ của khu vực xung quanh. Hơn thế, việc kết nối hạ tầng các khu vực lân cận được dễ dàng khi các tuyến đường huyết mạch như quốc lộ 13 được cải tạo lại từ 6 lên 8 làn đường (đoạn bắt đầu từ cổng chào Vĩnh Phú đến đường Lê Hồng Phong). 
 

Alva Plza 02
Alva Plaza


VietHome Group đề cao việc kiến tạo không gian sống xanh, hiện đại cho các cư dân thể hiện qua 100% các căn hộ đều có tầm nhìn thoáng đãng. Ngay trong nội khu dự án, giao thông cũng được bố trí hợp lý, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, công viên có làn đường dành cho người đi bộ. Đặc biệt, thiết kế, kiến trúc trong căn hộ đảm bảo được hết các yếu tố về ánh sáng, hướng gió, cách âm, hứa hẹn trở thành tâm điểm cho giới đầu tư và là nơi an cư lý tưởng.  

Alva Plaza


Cư dân tại Alva Plaza được hưởng trọn vẹn tiện ích nội khu và ngoại khu đồng bộ, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dân. Từ tổ hợp bể bơi, sân tập gym & yoga, đường dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, rạp chiếu phim, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng Á - Âu, cà phê phong cách Nhật,... đến hệ thống công viên nội khu đem đến cuộc sống ngàn tiện ích cho cộng đồng cư dân. Bằng tâm huyết và chiến lược nâng cao chất lượng sản phẩm tại Thuận An Bình Dương. Ngay từ khi ra mắt dự án, Alva Plaza đã nhanh chóng trở thành điểm sáng ở phía Nam tỉnh Bình Dương.

Alva Plaza trong tháng 07/2020 đang hoàn thiện nhà mẫu, dự kiến khai trương nhà mới trong thời gian tới. Mọi thắc mắc về thông tin dự án vui lòng liên hệ số hotline của chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất.

hot line
vhg alva plaza 4 2

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây