Chọn không gian sống, chọn kênh đầu tư sức khỏe an tâm, an toàn

Thứ tư - 05/08/2020 08:21
Ngày càng có nhiều gia đình Việt chọn lựa những căn hộ chung cư nhiều tiện ích hoàn hảo cùng với không gian xanh hài hòa với tâm niệm: ngôi nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống.

Đứng trước các lo ngại về ảnh hưởng của dịch Covid-19 một lần nữa có thể quay trở lại cũng như các vấn đề về môi trường sống như bụi mịn, virus,... Theo báo cáo mới nhất của Nielsen, sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của người Việt trong 03 quý liên tiếp tính từ đầu 2019 và tiếp tục giữ vị trí cao nhất trong quý IV. 

Ngoài các biện pháp về rèn luyện thân thể, chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, nhiều gia đình đặc biệt chú trọng với dòng căn hộ sinh thái tích hợp tiện ích nội ngoại khu hiện đại và nhiều mảng xanh trong không gian sống. 

Hoàng Tiến Central


Thừa hưởng lợi thế liền kề trung tâm TP. HCM, Hoàng Tiến Central là “món quà vô giá” mà chủ đầu tư muốn dành cho những ai đang mong muốn tìm một nơi kiến tạo nếp sống hiện đại nhưng vẫn giữ lại những giá trị thuần thiên nhiên, không gian sống xanh. 

Hoàng Tiến Central dự kiến sở hữu công viên có diện tích cây xanh rộng lớn, những mảng xanh phủ khắp nội khu, tận hưởng được “hơi thở xanh” ngay trước thềm nhà một cách dễ dàng mang đến những giây phút tận hưởng bầu không khí trong lành và là lựa chọn tốt nhất để lánh xa những khói bụi phố thị. 


Hoàng Tiến Central không chỉ chú trọng đến không gian xanh mà chủ đầu tư còn chủ trương thiết kế kiến trúc căn hộ đón gió, ánh nắng, hướng sáng đảm bảo không gian căn hộ sẽ khoáng đãng, trong lành và tự nhiên nhất, hạn chế môi trường có độ ẩm cao.

Nội khu Hoàng Tiến Central ghi điểm với khu tập thể dục thể thao ngoài trời, hồ bơi rộng, phòng tập gym. Cư dân có thể đến đây để rèn luyện thể chất sau một ngày làm việc để tái tạo lại năng lượng và giao lưu với những cư dân cũng có niềm đam mê với thể dục thể thao trong khu chung cư. 


Đáp ứng được nhu thiết thực hiện tại của hầu hết các cư dân, Hoàng Tiến Central sở hữu hệ thống tiện ích phong phú như: vườn nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng,... Đặc biệt, Hoàng Tiến Central còn là dự án tiên phong sở hữu sổ hồng riêng từng nền với quy mô lớn mang đến những trải nghiệm vượt trội lần đầu xuất hiện tại Tân Uyên.

Hoàng Tiến Central có quy mô 10.810.882 m2 gồm 85 đất nền và nhà phố thương mại với diện tích từ 60m2 - 113m2/ nền. Mật độ xây dựng khoảng 45%, dân số dự kiến gồm 320 - 350 người. Mức giá tổng đầu tư chỉ rơi vào khoảng 1,4 tỷ, thanh toán trước 450 triệu, còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất thấp. 

Với tất cả những yếu tố trên đã cộng hưởng tạo nên một không gian sống tràn đầy năng lượng. Cùng với sự tâm huyết của chủ đầu tư, Hoàng Tiến Central tự hào mang đến những sản phẩm uy tín nhất, giá trị sinh lời cao nhất, phù hợp để an cư và đầu tư. 

 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây