ẨN SỐ bất động sản Tân Uyên 6 tháng cuối năm sẽ đi theo hướng nào?

Thứ năm - 25/06/2020 11:50
Thị trường BĐS Bình Dương đang đứng trước cơ hội bứt phá bởi làn sóng đầu tư đổ về BĐS vùng ven TP. HCM. Khi quỹ đất tại hai TP. Thuận An, Dĩ An đang dần cạn kiệt, Tân Uyên được xem là “vùng trũng” thuận lợi cho làn sóng đầu tư công nghiệp tại Bình Dương.

an so bat dong san tan uyen 6 thang cuoi nam se di theo huong nao 1


Theo thông tin của Bộ Xây Dựng, trong 6 tháng đầu năm cả nước ước tính chỉ có khoảng 200 sàn giao dịch còn hoạt động. Mức độ quan tâm BĐS thấp nhất trong 03 năm trở lại đây, nguồn cung chào bán giảm 75% và giao dịch thành công giảm 80%. Tất cả đã phản ánh bức tranh tổng thể chung của thị trường BĐS là vô cùng ảm đạm. Đứng trước thực tế đó, toàn bộ kỳ vọng của thị trường dồn vào nửa cuối năm. Những kế hoạch bán hàng từ các ông lớn BĐS lần lượt được “tung ra” thị trường với nhiều chính sách hỗ trợ mua nhà thực tế. Sự trở lại này cùng với tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt, đến nay đã mang lại những tín hiệu tích cực cho thị trường BĐS.

Hoàng Tiến Central
Hoàng Tiến Central

 

Nguồn cung BĐS vẫn là một vấn đề lớn, bởi lượng sản phẩm triển khai trong thị trường không đáng kể là bao. Hiện tại, Tân Uyên chỉ có khoảng 9 dự án trên địa bàn: Đất nền - nhà phố thương mại Hoàng Tiến Central, Nhà phố thương mại Đại Phát Mall Town Bình Dương, Đất nền Vita Riverside Bình Dương, Khu nhà ở VietSing Phú Chánh Bình Dương, Khu nhà ở liền kề An Phát Luxury Bình Dương, Khu dân cư Cityland Bình Dương, Đất nền Victory City Bình Dương, Khu dân cư Tân Phước Khánh Village Bình Dương, Khu đô thị New Times City Bình Dương.

Thị trường BĐS không chỉ gặp khó trong việc thiếu nguồn cung mà còn có sự lệch pha giữa cung và cầu. Hiện nay, tại Tân Uyên có khoảng 1.205 doanh nghiệp trong nước (tổng vốn đăng ký hơn 13,3 nghìn tỷ đồng) và 598 doanh nghiệp nước ngoài (tổng vốn đăng ký gần 3,9 tỷ USD). Các KCN này trải dài từ Nam Tân uyên đến Uyên Hưng, Tân Hiệp, Phú Chánh. Đặc biệt, Bình Dương tiếp tục quy hoạch phát triển thêm hai KCN quy mô tại Tân Uyên: VSIP 3 quy mô 1000 ha và mở rộng khu đô thị Nam Tân Uyên ra 350 ha. Như vậy, nhu cầu về nhà ở tại Tân Uyên trong tương lai là rất lớn. 

Hoàng Tiến Central

Tân Uyên có quỹ đất lớn, thế đất cao ráo; Giao thông kết nối tốt: Cơ sở hạ tầng dễ dàng kết nối các tỉnh Tây Nguyên với Bình Dương, TP HCM và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Xung lực từ các "ông lớn": Hiện nay, tại Tân Uyên có khoảng 1.205 doanh nghiệp trong nước (tổng vốn đăng ký hơn 13,3 nghìn tỷ đồng) và 598 doanh nghiệp nước ngoài (tổng vốn đăng ký gần 3,9 tỷ USD). Các KCN này trải dài từ Nam Tân uyên đến Uyên Hưng, Tân Hiệp, Phú Chánh. Đặc biệt, Bình Dương tiếp tục quy hoạch phát triển thêm hai KCN quy mô tại Tân Uyên: VSIP 3 quy mô 1000 ha và mở rộng khu đô thị Nam Tân Uyên ra 350 ha.

Ở một góc độ khác, Tân Uyên đang quyết tâm lên đô thị loại 2 trong thời gian sắp tới. Trong đó, việc phát triển các đô thị mới, nâng cấp hệ thống giao thông và phát triển các tiện ích dịch vụ sẽ được ưu tiên đầu tư để thay đổi bộ mặt đô thị. Với các ưu điểm trên, Tân Uyên đã bắt nhịp cuộc sống phồn hoa tại trung tâm, rất thích hợp để phát triển các khu đô thị hiện đại.

Trong tương lai sẽ trở thành khu đô thị chủ lực phía Bắc tỉnh Bình Dương. Thực tế cho thấy gần đây các dự án đất nền – nhà phố thương mại ở Tân uyên được nhiều nhà đầu tư quan tâm trong bối cảnh thị trường ít nguồn cung, nhất là tại TP. HCM gần như bị chững lại hoàn toàn, Thuận An và Dĩ An đang dần cạn kiệt quỹ đất. Đất nền, nhà phố thương mại vẫn là sản phẩm chủ lực của thị trường Bình Dương, nhất là ở những khu vực đang phát triển hệ thống hạ tầng và các khu công nghiệp lớn như Tân Uyên Bình Dương. 

an so bat dong san tan uyen 6 thang cuoi nam se di theo huong nao 5


Hiện đang có nhiều nhà đầu tư tìm đến Tân Uyên mua BĐS, thị trường theo đó cũng rục rịch tăng giá nhưng vẫn khan hiếm dự án mới. Tại Tân Phước Khánh thì dự án Hoàng Tiến Central là dự án đất nền – nhà phố thương mại đầu tiên đã được ra sổ, pháp lý hoàn chỉnh trong khu vực này mang sứ mệnh giải quyết nhu cầu nhà ở cho số lượng lớn người lao động, chuyên gia, kỹ sư trong tương lai, khi các KCN được hình thành và phát triển. Dự án Hoàng Tiến Central tọa lạc tại P. Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên với khoảng hơn 85 nền, vị trí nằm ngay hai mặt tiền đường lớn 60m DT745 và Võ Thị Sáu, khu dân cư sầm uất hiện hữu xung quanh. 

Hoàng Tiến Central

Tiện ích nội khu đem lại giá trị sống đích thực cho chủ nhân của Hoàng Tiến Central. Không những vậy, diện tích đất đa dạng từ 60m2 đến 113m2/nền. Mức giá tổng chỉ rơi vào khoảng 1,4 tỷ, thanh toán trước 450 triệu còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất thấp. Về đối tượng khách hàng, bên cạnh các nhà đầu tư của tỉnh Bình Dương, TP. HCM, Tây Ninh, Bình Phước và các tỉnh phía Bắc, thì có khá nhiều khách hàng tìm đến Tân Uyên để mua đất xây nhà an cư.

Nhưng chung quy, hai nhóm khách hàng này cho rằng mặt bằng giá đất nói chung đang tăng, cơ hội là hoàn toàn có và quan trọng là chúng ta có biết nắm bắt hay không. Với những phân tích ở trên, ta có thể nhìn thấy nếu với các dự án trong khu vực, Hoàng Tiến Central nổi bật với pháp lý đã có sổ hồng riêng từng nền. Hoàng Tiến Central chắc chắn là cơ hội đầu tư rất tốt, tỷ suất lợi nhuận gấp 2 lần sau 1-2 năm.

Hoàng Tiến Central

Hội tụ những yếu tố độc nhất của một BĐS tiềm năng, 85 sản phẩm đất nền với tính ưu việt vượt trội, tiềm năng tăng giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ dành cho các nhà đầu tư nhanh chân chớp lấy thời cơ bởi Hoàng Tiến Central số lượng sản phẩm giới hạn.

Vào ngày 17/06/2020 chủ đầu tư Hoàng Tiến đã chính thức ra mắt dự án với mức giá vô cùng hấp dẫn cùng nhiều chính sách ưu đãi đối với khách hàng. Với vị trí giao với nhiều tiện ích ngoại khu, đồng thời là tâm điểm kết nối chiến lược giữa trung tâm Tân Uyên xinh đẹp, đất nền - nhà phố Hoàng Tiến Central là lựa chọn tuyệt vời để an cư, nghỉ dưỡng cũng như gia tăng giá trị sinh lời hấp dẫn từ hoạt động kinh doanh như cho thuê, buôn bán, mở văn phòng. 
>> XEM THÊM TIN TỨC CHÍNH THỨC DỰ ÁN HOÀNG TIẾN CENTRAL <<
+ Hoàng Tiến Central dẫn đầu xu hướng khu nhà phố thương mại lớn nhất Tân Uyên
Xuất hiện nhà phố kiểu mẫu sang trọng bậc nhất Tân Uyên
Khám phá tiện ích nổi bật dự án Hoàng Tiến Central
Nhà đầu tư bất động sản chuyển hướng về thị trường Tân Uyên

=>> XEM CHI TIẾT: DỰ ÁN HOÀNG TIẾN CENTRAL

Tác giả bài viết: T.D | VietHome.net.vn

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây