4 yếu tố giúp đầu tư hometel hiệu quả

Thứ ba - 22/01/2019 10:40
(VietHome) Vừa là nhà vừa là khách sạn, hometel là loại hình bất động sản nghỉ dưỡng đang được các nhà đầu tư quan tâm. Cụ thể thì hometel là gì và làm thế nào để đầu tư hometel sinh được lợi nhuận cao nhất?

4 yếu tố giúp đầu tư hometel hiệu quả

Hometel là loại hình bất động sản kết hợp giữa căn hộ với khách sạn. Chủ sở hữu những căn hometel được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đấy, sở hữu lâu dài và được toàn quyền quyết định dùng căn hometel của mình để ở hay cho thuê. Nói cách khác, hometel là sản phẩm cân bằng giữa giá trị đầu tư và quyền sở hữu. 

viethome-rosa-alba-resort-3

Những thành phố biển luôn là nơi đầu tư hometel hiệu quả

Hometel thường được xây dựng tại trung tâm thành phố, đặc biệt là các khu du lịch, khách lưu trú đông, đảm bảo tối đa khả năng cho thuê. Khi bắt tay vào kinh doanh căn hộ hometel, bạn cần lưu ý một số tiêu chí sau nhằm đảm bảo lợi nhuận luôn đạt mức cao nhất.

Pháp lý đầy đủ

Như mọi loại hình bất động sản khác, tính pháp lý luôn là yếu tố then chốt quyết định mức độ thành công của hoạt động đầu tư. Ví dụ, lô đất thổ cư đã được cấp giấy chứng nhận sẽ dễ giao dịch và có khả năng tăng giá theo thời gian. Ngược lại, nếu chi hàng tỷ đồng để mua nhầm lô đất chưa có giấy chứng nhận, vướng quy hoạch hoặc đất nông nghiệp không thể chuyển thành đất thổ cư thì đây là suất đầu tư tiêu sản, rất dễ bị thua lỗ.

Trong mọi trường hợp, pháp lý đầy đủ, rõ ràng luôn là bảo chứng tốt nhất để hạn chế tối đa rủi ro cho nhà đầu tư. 

Trang bị tiện nghi

Điểm thu hút của những căn hometel là nó mang lại cho khách du lịch cảm giác thân thuộc như đang ở nhà, đồng thời lại cung cấp những trải nghiệm chuẩn khách sạn.

Để việc kinh doanh hometel đạt hiệu quả, các chủ nhân hometel thường bố trí giường ngủ rộng, tối thiểu dành cho 2 người, nếu cần có thể kê thêm giường phụ (có phụ thu), nhà bếp đầy đủ dụng cụ nấu ăn, máy pha cà phê, lò vi sóng, nước nóng lạnh cung cấp 24/24, internet miễn phí không giới hạn, chỗ đỗ xe rộng rãi và được bảo vệ tốt,... 

viethome-rosa-alba-resort-2

Nhiều dự án hometel trang bị cả phòng đa năng để tổ chức hội nghị, sinh nhật, tiệc cưới

Tính an toàn

Những căn hometel có hệ thống báo cháy và phòng chống cháy nổ hiện đại, camera quan sát 24/7, nằm trong khu dân cư an ninh thường là lựa chọn hàng đầu của khách thuê.

Hạ tầng đồng bộ

Nếu căn hometel của bạn nằm gần trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, công viên, quảng trường, sân vận động, trung tâm y tế... thì đó sẽ điểm sáng dễ dàng thu hút khách thuê.

Cảnh quan xung quanh đẹp đẽ, không khí trong lành cũng là điểm cộng giúp việc kinh doanh thêm thuận lợi.

viethome-rosa-alba-resort-4

Thoải mái như ở nhà, tiện nghi như khách sạn, đó là ưu điểm giúp hometel hút khách

 

Nắm bắt xu hướng đầu tư hometel, VietHome phát triển dự án Rosa Alba Resort tại thành phố biển Tuy Hoà (Phú Yên) với mức giá hấp dẫn. Dự án nằm trên mặt tiền đại lộ Độc Lập chạy dọc bờ biển, được quy hoạch là khu vực phát triển bất động sản du lịch chuyên biệt có một không hai tại Việt Nam.

Dự án hoàn thiện pháp lý, quy hoạch hạ tầng đồng bộ, đa dạng tiện ích và nằm trong khu vực an ninh, đảm bảo đầu tư sinh lời ngay, lợi nhuận ước tính lên đến 300% trong 2 năm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Rosa Alba Resort, quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ Phần Đầu tư VietHome
Địa chỉ: Số 70 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM
Facebook: www.fb.com/viethomereal
Hotline: 0915.10.66.77

 

Tác giả bài viết: VietHome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây